CHAPTER 35

39 6 4
                                    


MAGKASALUBONG ang kilay na nagmamaneho si Kris, halos magkadugtong na ang kilay nito dahil sa sobrang salubong nito, natawa ng mahina si Sarah habang nakatanaw dito, kaya inis niya itong sinulyapan

"What's funny?!" tanong nito, kaya nakangusong umiwas ito ng tingin.

"Ang cute kasi ng kilay mo eh, pero mas cute ako----"

"You're not cute cause you beautiful!!" pagputol nito, natigilan si Sarah maging si kris dahil sa biglaang nasabi nito.

'What the f*ck?'

Binalik niya ang pagsasalubong ng kilay niya, habang si sarah ay pasikretong inilabas ang malalapad nitong ngiti, bumaling ito kay kris ng seryoso kaya napakunot ang noo nito.

"Sa pagkaka alam ko master kita, teka pinagnanasahan mo ba ako?!" salubong ang kilay na tanong ni sarah kaya napapreno si kris salakas ng preno ay nauntog ang ulo ni sarah sa dash board ng sasakyan nito.

"What the f*ck are you talking about?!" pabulyaw na saad niya, sapo sapo ang mukhang nasubsob sa dash board ay hinarap niya ito at sinunggaban para pagsusuntukin.

Nakapatong ito sa kanya at pinapaghahampas niya ito "Hayop ka?! Papatayin mo ba ako?! Pag nagasgas ang mukha ko papatayin kita Kris Dewey Yu!!!!" malakas na sigaw niya, di alintana ang posisyon nila, patuloy lang siya sa pang hahampas dito habang di kris ay daing ng daing sa sakit.

Nagulat siya ng bumukas ang bintana dahil may pinindot si kris mula doon at mas nagulat siya ng nagsisigaw ito ng.

"Rape, rape!! She trying to rape me help mee" sigaw nito kaya namula ang pisngi niya sa kahihiyan dahil nasa malapit highway na pala sila, may dalawang lalaking tumatakbo na nakayuniporme ang lumapit sa sasakyan nila sa wari niya'y pulis ang mga iyon, patuloy lang sa pagsigaw si kris.

"Shival!" mura niya sa korean word.

"Miss anong nagyayari dito---Sir?!" gulat na saad ng gwardya, nagtatakhang tumingin ito sa kanya at doon niya lang narealize ang posisyon nila.

Namula ito sa kahihiyan at pabalyang kinuha ang remote ng kotse ni kris sumilip ang isang pulis kasabay ng pagpindot niya kaya halos masakal ito dahil sumara a g bintana buti't nakalabas ang ulo nito.

Umayos muli siya ng upo at pinapaandar niya ang sasakyan kay kris.

"Paganain mo na yan dali!"

"I'm your master---"

"dali" sigaw niya muli kaya napapailing na pinagana niya ang sasakyan, nakita niya pa ang paghabol ng dalawang pulis sa kanila pero di na niya ito pinansin, tila natanggal ang pagkalasing nito dahil sa kahihiyan.

"Baba na ako" aniya kaya hininto ni Kris ang sasakyan sa gilid, bumaba ito at akmang susunod na siya ng marealize niyang nakaseatbelt pala siya, kanina kasi ay di nakaseat belt si Sarah kaya bumangga ulo nito sa dash board.

Samantalang naiiyak na naglakad si Sarah, masakit kasi ang ilong nito maging ang mukha niya'y mahapdi gigil na gigil ito kay kris, ingat na ingat kasi itong masugatan ang mukha niya na inaalagaan niya at ng umma niya,  tumulo ang luha niya dahil masakit talaga ang buong mukha niya.

Nagulat siya ng may humigit sa kanya at sinalubong ito ng yakap na mahigpit.

"Mianhe..." pero lalo itong nagulat ng mag korean si kris.

"Paanong?--"

"Inaral ko yan at sinearch ko sa google kanina habang naglalakad ka dito, I'm sorry jagi"

Doon ito lalong naiyak, napakasweet nun para sa kanya, nag effort pa ito, kumalas si kris sa yakap at hinarap ito sa kanya pinunasan nito ang luha sa pisngi niya, at halos magpuyos siya sa galit ng magasgasan ang gilid ng pisngi nito.

"I'm sorry" .

Nanlaki ang mata niya ng dampihan ng halik ni kris ang bahagi ng pisngi niyang may sugat.

"I like you" napatakip ng bunganga si sarah ng mabigkas niya ang katagang iyon, halatang nagulat din si Kris.

Lumayo ito sa kanya na siyang kinabagsak balikat ni sarah.

"Wag mo akong gugustuhin" bulong nito kaya inis na tumingin sa kanya si Sarah,  makikita mo ang labis na sakit sa mukha nito kahit na inis ang mababasa sa mata niya.

"Hindi ko gustong gustuhin ka!" paninigaw niya dito " I hate you! Ayoko sa inyo pero dahil pagliligtas niyo....mo sakin nahulog ako ng diko namamalayan"

"Lasing ka lang----"

"Oo siguro lasing ako pero di ang kalasingan ko ang magdidikta sa sinisigaw ng puso ko!" pagputol niya dito at muling tumulo ang luha niya, nakita ni kris ang pagtulo ng luha nito nais niya itong ikulong sa yakap niya ngunit pinipigilan niya ang sarili niya.

"Stop loving me, masasaktan ka" seryosong saad ni kris.

"But i can't" nanghihinang sagot niya dito "Ayoko na! Sige kung away mong mahalin kita bahala ka! Ayokong ipagpilitan ang sarili ko sa taong ayaw sakin, i don't give a shit, if you don't like me i don't care, i don't want to see you! Asshole" sigaw niya at sinugod ito pinaghahampas niya ito ngunit walang pakielam si kris kahit nasasaktan na ito, masakit din para sa kanya ang nangyayari kasi alam niyang nahulog nadin ito sa dalaga simula ng nakaramdam ito ng pag aalala sa kanya.

"Mahal kita" ani ko kaya natigilan siya, pero tumulo ang luha niya kaagad niya din itong pinunasan.

"wag mokong kaawahan!" sigaw nito "Di mo kailangan sabihin na mahal moko kahit hindi!"

"Hini kita kinaaawahan, i like you simula ng bata pa tayo" ani ko kaya this time natigilan na siya ng tuluyan.

"K?" Naghihinang tawag niya, napaupo siya sa sahig kasabay ng pagtulo ng luha niya, akala niya kasi ay masyado niya lang namimiss ang dati niyang kaibigan na siyang taga pagligtas niya.

"Wag mokong mahalin kasi di lang ako pangkaraniwang tao, mapanganib ako sarah" anito at napayuko kaya inis itong nag angat ng tingin sa kanya.

"Bakit akala mo ba di ko alam?! Hindi ako tanga para di malaman na maramu kang tinatagong sikreto kahit noon bata pa tayo alam kona!" sigaw niya kaya lalo napayuko si Kris "Mahina ka! Duwag ka----"

"Isa akong anak ng mafia!" pasigaw na pag putol ni kris sa kanya kaya natigilan siya, napatingin ito dito at ganun nalang ang gulat niya ng may tumulong luha mula sa mata nito

"Hindi ako basta bastang tao lang, kaya kitang ipahamak kapag kapag---" bumaling ito sa kanya at puno ng lungkot ang mababasa sa mata niya na ngayon niya lang nakita, masyado kasi itong misteryoso at weirdo.

"Pero simula ng magkabungguhan tayo napahamak na ako, di ko na maiiwasan yun"dagdag niya pa kaya this time natigilan ay si kris na ang natigilan.

"Nag aral ako sa Brent dahil nabalitaan kong dito ka daw nag aaral pero di ko alam na Ikaw si K na kaibigan ko, na ikaw si k kasi kinaiinisan kita sobra at sobrang sakit kasi nahulog ako sayo even kinaiinisan kita" humagulhol ito kaya di na nakatiis si kris ay kaagad niya itong hinila patayo at mahigpit na niyakap.

"I'm sorry" anito at sinubsob ito sa kanyang dibdib. Di na nagpigil si sarah at doon na ito umiyak.

"Don't cry, starting tomorrow you'll be my girl"

At doon lalo naiyak si Sarah di dahil sa lungkot dahil sa saya.

"Kris, who ever you are kahit alien kapa or monster mamahalin pa din kita, simula ng magustuhan kita ay tinanggap kona lahat lahat ng flaws mo, Saranghae...."

***

Ayoko na! Huhuhu! Si nate at ella tas si Kris at Sarah naman?! Selos nako! Charrr

Maraming salamat sa sumusupport sa story ko kung meron at nanjan pa sila, lovelots!

~Jinela💕

Forgotten Memories Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon