Sabrina
Wooo!!!good morning world.Bumangon na ako sa higaan ko at pumunta sa bathroom,para maghilamos at maligo.Pagkatapos nun,bumaba na ako para kumain.
"Morning,Princess"bati ni Kuya.
"Morning,Kuya"bati ko din.Kuya's girl ako eh.
"Sit down,prepared na ang bacon mo"sabi nya.
Umupo na naman ako,kami lang ni Kuya at ng mga maids namin ang andito.Lagi kasing wala sina Mom and Dad.
College lang si Kuya,malayo sya sa school ko,pero sya padin yung kasabay ko paguwi.The best para sakin si Kuya,never pa kaming magaway,sya lang talaga yung pinaka kaclose ko,pero syempre may kaclose din akong isang babae.
Pagkatapos naming kumain,nagtoothbrush na kami at nagready na para pumasok.
Sumakay na kami ni Kuya sa kotse nya.Nagpatugtog lang kami at nagkwentuhan hihi.Kuya ko is the besssttt.
After ng ride,off to school na is me =(
Bumaba na ako ng kotse,pero syempre hinug ko muna si Kuya,bago sya umalis.
Pumasok na ako ng lobby,masyado na din ang dami ng mga students dito.
"Shems...Sab???"napalingon naman ako sa nagsalita.
"Hannah???"waaaaahhhh!!!
Lumapit sya sakin at hinugg nya ako,hinugg ko din sya,aba,magpaka choosy pa ba ako???psh,sorry na lang pero di ako maarte.
"Nga pala,bebs"tawag sakin ni Hannah,transfer lang kasi sya dito last year.
"Yow"sore sanay.
"Aba,wag mo nga akong niyoyow yow dyan,babae ka,Sab.Ba.ba.e"
"Eeehhh...ano nga kasi yun?"tanong ko.
"Inaccept na ni Dwayne yung friend requesy koooo!!!"ewww.yuck!
"Ireport mo na sa buong mundo,wag lang sakin-___-"hays.
"Wala ka ba talagang interest sa kanya?"-___-
"W.a.l.a"grrr...nasama na naman yung pesteng yun sa usapan,paka playboy.Sampalin ko sya ng isang truck na babae eh.
"Oo na nga :3"sabay na kaming dumaan sa hallway,pero naghiwalay din kasi magkaiba kami ng section.
Pagpasok ko na naman sa classroom,nakita ko na naman ang nakakabwiset na nilalang.
Yung nagiisang Dwayne Torres,kakabwiset,ngiting ngiti na naman,nakakahalay syang ngumiti ha,bungiin ko sya eh.
Hayst.Nung makita nya pa ako,kinidatan pa ako ha,hatakin ko eyeballs nya eh,tignan natin kung maka kindat pa sya.
Umupo na lang ako sa upuan ko,second week na namin ngayon bilang fourth year high school,pero wala padin kaming class officers,asan na ba kasi yung adviser namin???
Nagsimula at natapos ang class namin hanggang sa pangat lo naming class,woooooo!!!break timeee!!!
Agad akong lumabas ng classroom para bumili ng food.Wala si Hannah kasi may gagawin daw so...alone is me.
Naglalakad pa lang ako sa hallway nung may makasalubong akong naglalandian.psh.
"Babe,alam mo?kaya kong ibigay sayo lahat ng gusto mo,kaya love na love kita eh"sabay dikit kay...Bwiset na Dwayne.
"Ugh.Ayoko na sayo-____-"huwow.Edi sya na.
"H-huh?eh bakit?"mangiyak ngiyak ni ate gurl.
"Masyado kang clingy and you are not my type"hays.Everyday ata toh ah.
"But,naging tayo lang like 8 minutes ago"
"Ghaddd,dami mo pang satsat,basta ako,ayoko na,ikaw,kung gusto mo pa,ikaw nang tanga"ay.sakit talagang magsalita ng lintang yan,grrrr...
Iniwan nyang umiiyak yung babae,hayst.Kawawa naman sya.Ambilis ko kasing maawa eh.
Sab...tandaan mo kung bakit ka naging maldita,tandaan mo kung bakit ka amazona ha?wag kang padala sa awa.Huhu.di ko na talaga kaya eh.
Nilapitan ko yung babae at hinagod ko yung likod nya.
"Here"inabot ko sa kanya yung panyo ko.
"T-thank you ate"sabi nya na lumuluha padin.
"Call me Sab na lang,and wag kang papatangay sa gwapo,basta kasi gwapo,playboy,pero di lahat,hehe"mas naging masaya ako nung ngumiti na sya.
"Thank you talaga,Sab.Pwede ba tayong maging friends?"awwww...
"Sure,kita tayo mamaya ha?"tumango naman sya at ako naman tong si takaw,kumaripas na sa canteen.
Pagpunta ko dun,hmmmm...anong meron at kokonti ang tao?
Lumabas ulit ako ng canteen para tignan kung anong meron.
Nakita ko naman na nagkukumpulan ang mga tao dun sa hallway kung saan ko nakita yung babae na iniwan ni linta kanina.
Nagulat ako ng makita ko kung anong nangyayare.
Hala!sinasaktan ni Fey si babae!
Si Fey Campo,ang nagiisang queen bee ng school na to,aba,pero di aabot sakin ang pagkamaldita at pagkaamazona nya.
Mas nagulat ako nung sampalin nya yung babae.
"TIGILAN NYO NGA YAN!"nagulat sila nung sumigaw ako,yung iba nagalisan,mas takot pa ata sila sakin,kesa sa reynang bubuyog nila.
"At sino ka naman?"tanong ni Fey.
"Ako lang naman si Sabrina Lacson"taas kilay kong sabi.
"At bakit ka naman ganyan kung sumigaw,alam mo ba na ako ang queen bee dito?"
"Ah ikaw ba?sorry naman,masyado kasing maliliit ang bubuyog"namula naman sya sa inis.
"Awww,masyado na ba akong sweet at nagawan mo pang magblush?mapangasar kong tanong.
"How dare you talk to the queen bee like that?"psh.
"Tss.Who cares?youre a student as well am I,the only thing that makes you a queen bee is because youre famous,but not because you are beautiful,ha!san ka ba nakakita ng magandang bubuyog?"irap sabay flip ng hair.
"Hmp!kasalanan ko bang malandi tpng babaeng to at pati ang BOYFRIEND kong si Dwayne,nilalandi"ah,yun naman pala.
"For your information,BOYFRIEND mi ang malandi,hindi sya,kaya nga bagay kayo eh,isang bubuyog at isang linta"sabi ko at tinulungan si babae na makatayo kasi napaupo na sya sa sahig kanina."Oo nga pala,isa pa na manakit ka ng isa man sa mga kaibigan ko,ako na ang makakalaban mo,maski na queen bee ka pa,kayang kaya ko naman tanggalan ng trabaho ang pamilya mo,bakit?kasi,nagtatrabaho lang ang mga magulang mo sa kompanya namin,once na lumaban ka sakin,youre parents will go bye bye"napanganga naman sya at para bang kinabahan sa sinabi ko.
"M-ms.Lacson?"hm.
"Yes,dear?"at sinama ko na si babae paglakad.
I told you dont try me,kung maldita ka,mas maldita ako,kung mataray ka,mas mataray ako,kung amazona ka,
Well,im the amazona queen here.
BINABASA MO ANG
Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]
Teen FictionHighest rank:#22 in teenromance Higehst rank:#71 in teenfiction Ang isang Amazonang katulad nya?nainlove sa playboy na kinaiinisan nya? Started:August 19,2017 Completed:November 10,2017