Sabrina
"Okay,class.You may have your break"sabi ng teacher namin at nauna ng lumabas.
Parang sya ata ang gusto nang magbreak eh >.>
Sumunod naman ako sa paglabas ng teacher namin kasi syempre di mawawala ang pagkamatakaw ko hahaha.
Kumaripas agad ako sa canteen kasi early break kami,pagkakataon ko na tong makuha ang mga gusto ko kasi walang gaanong tao sa canteen.
Kumuha na ako ng MGA pagkain ko at agad ko naman yung naubos ^3^
Dahil nga ubos na ang MGA pagkain mk,babalik na ako sa classroom ng mas maaga kasi mahirap na pagnalate ako.
Di nagtagal ay pumasok na ang iba kong mga kaklase,kasunod nilang pumasok ay ang teacher namin.
Ngayin alam ko na kung bakit tumahimik sa labas at mga kumaripas pagpasok ang mga walanghiya kong mga kaklase,andyan na kasi yung teacher,kaya nagmukha na namang mababait.
Nagsimula na sa paglelecture si Ma'am,yung iba,natutulog ng palihim,yung iba,pasimpleng nagbibigayan ng sulat,yung iba...
Napatingin ako kay Dwayne sa di malamang dahilan,tska ko lang nalaman na nakatingin din pala sya sakin.
Yung iba,nagaeye contact.Ay,ha?ano tong pinagsasasabi ko?!aish!
Umiwas na lang ako ng tingin >~<
Nung matapos na ang subject ni Ma'am,last subject na,at nung matapos ang last subject,uwian na!!woooohhh!!
Lumabas na ako agad,wala akong dalang kotse kasi mas trip kong maglakad nalang,mas relaxing kasi feel na feel mo yung fresh air...feel mo lang >:)
Habang naglalakad na ako sa tabing daan,feeling ko may nakasunod sakin eh...tumingin ako sa likod ko.
Wala naman.
Napakibit balikat na lang ako at nagpatuloy sa paglalakad.
Maya maya,naramdaman ko na naman na may nakasunod sakin.Medyo natakot ako kaya pumunta ako sa isang eskinita,shortcut yun papunta samin kaya alam kong di ako maliligaw.
Pagharap ko,nagulat ako ng may lalaki sa may harap ko.
"Excuse me"hindi sya umalis at papalapit sya ng papalapit sakin"Bastos ka ah!sabi ko excuse me eh!o dika ba marunong makaintindi ng english?o eto nalang,padaan ako!"di sya nakinig at palapit pa din ng palapit sakin.
"Yan ang mainam sa mga babae eh,masusungit"sa sobrang inis ko nasampal ko sya.
"Walangya ka!ayaw mo akong padaanin?edi hayan!nasampal ko yang mukha mong mukhang paa!"inis kong sabi.
Pagtalikod ko,may dalawa pang lalaki.
Dadaanan ko na sana yung sinampal ko kanina,kaso pagharap ko,nakatayo na din sya.
Waahhh!!!napapaggitnaan ako!!!
Sasampalin ako nung sinampal ko kanina bilang ganti,kaya napapikit nalang ako.
*BOOGSH!*
Nagtaka naman ako kasi may tumunog pero di ako nasaktan.
Nung imulat ko ang mata ko,naka handusay na sa sahig yung tatlong lalaki at si...si Dwayne?
Lumapit sya sakin.
"Okay ka lang?"kita naman nya di ba?kung may sugat ako edi di ako okay,pero wala naman akong sugat,di ba obvious?-,-
"Okay lang ako.Di mo na dapatyun ginawa,pero thanks"sabi ko sa kanya at tatalikod na sana ako nung pigilan nya ako.
Wag mo sasabihing kaya mo pinigilan yung mga lalaki kasi gusto mong ikaw ang mananakit sakin!!
"Pwede bang magusap tayo?maski saglit lang?"okay,mahuusap lang naman pala eh,oa mo Sab -_____-
"Naguusap na tayo eh,may magagawa pa ba?"at nagcrossarms pa ako.
"I just wanted to say sorry Sab"
"Napagusapan na natin toh Dwayne.Kaya nga sabi ko magkali--"bastos di ako pinatapos -,-
"Di yun yon,bukod dun,gusto kong sabihin na nagsisisi ako na sinabi ko yun sayo,di ko ginusto ang mga yun,di ko gusto na sabihin yun sayo,nadala lang ako sa selos..."
Eh.......?selos?
"Huh?"naguguluhan talaga ako eh.
"Nagseselos ako kay Gian.Di lang dahil sa baka layuan mo ako kasi magbestfriends tayo,hindi dahil sa baka maagaw ka nya sakin bilang bestfriend mo,hindi sa ganun.Kasi mahal kita,nagselos ako kasi baka mawala ka at maagaw ka nya sakin,na baka magkagusto ka sa kanya at the same time ayokong masaktan ka nya kasi di mo sya gaanong kilala.Mahal kita,Sab.At sorry dahil nasaktan kita ng ganun ganun na lang"
Di ako makapagsalita kasi masyado akong nagulat sa mga sinabi nya.
Mahal nya ako?as in mahal na love ganern?eeehhh?
Niyakap nya ako,naluha nalang ako kasi sobra ko din syang namiss.
"Please come back to me"sabi nya ng di pa din kumakalas sa pagkakayakap sakin.
"Pinapatawad na kita,di din naman kuta matitiis"yun lang yung nasabi ko.
Di naman talaga eh!
Di kasi ako yung klase ng babae na nagpapahirap pa ng lalaki,di ako pakipot,ayoko nga sa mga ganun,kasi ang mga lalaki,tao din yan,nahihirapan,kaya kayong mga babae,pagsinusuyo kayo,wag nang pakipot,pero kung masyado nga kayong nasaktan,edi okay.
"Seryoso?!"
"Ayaw mo?di wag"hehe :P
"Sinong may sabing ayoko?"sabi ko nga talo ulit ako -,-
Di ko alam pero masyado lang talaga akong emo at naiyak na naman ako.
"Haha,emo ka"sabi nya at niyakap ulit ako habang pinipispis ang likod ko.
"Kasi ikaw eh,paasa ka tas ngayon ganyan ka,baliw ka na nga siguro!"sabi ko habang pinupunasan ang mga luha ko.
"Baliw sayo!ayieee!kilig"
"Kapal mo"sabi ko.
"Yieeee!tayo na!...tayo na nga ba?"praning
-,-"Baliw"
"Seryoso ako"
"Mukha kang nagbibiro pero seryoso din ako"
"Ano nga"
"Okay,di ka pa nakakapagtanong sinasagot na kita"mukhang mahihirapan pa kasi ako dito kay Dwayne,makulit na nilalang.
"Yeeeeyyyyyy!!!love you...ayiee"baliw talaga,pero kinilig ako :">
"I love you too...ayiee kilig!"tinusoktusok ko pa sya sa tagiliran.
"Neh!"
___
Hinatid na nya ako sa bahay syempre masaya!ayiee haha.
"Bye.ingat"baliw nasa tapat na ng bahay namin tapos ingat?nakadrugs ba toh?
"Bye,ingat din"sabi ko at bumaba na.
Pagkababa ko,di pa din sya umaalis at nung makapasok na ako sa loob ng bahay,tinanaw ko sya sa bintana,tska palang sya umalis.
Pagtalikod ko.
"Hayyy.Ngiting ngiti na naman"nakakagulat tong si Ate Tin!T3T
"Ate naman!"
"Sino yun?"tanong nya.
"S-si ano...si..."
"Aaahhh.okay,so okay na kayo?sabi na nga ba eh"hay.obvious"Pero parang bukod dun,may iba pa"
"Hoy!Princess!nakita ko yun!kaninong kotse yun?boyfriend mo ba yun?"hays ang ingay ni kuya,nanakbo oa sya pababa ng sala.
Napayuko ako,pano ko sasabihin na kami na ni Dwayne eh nakakahiya!waaahhh!!!
"AYIEEEEEEEEE!MAY LOVELIFE NA SI PRINCESS!YIEEEEEE!"waahhhh ang ingay!
"KUYA/SEAN!!!TUMAHIMIK KA NGA ANG INGAY INGAY MO!!!"sabay naming sigaw ni Ate Tin at the top of our lungs!
Maski na muntik na akong mapahamak,this day end up happy :)
BINABASA MO ANG
Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]
Teen FictionHighest rank:#22 in teenromance Higehst rank:#71 in teenfiction Ang isang Amazonang katulad nya?nainlove sa playboy na kinaiinisan nya? Started:August 19,2017 Completed:November 10,2017