Sabrina
Magkakaroon ng celebration para sa pagkapanalo ng team nina Dwayne.Gaganapin sa bahay nila ang celebration,malamang na madaming tao dun,lalo na ang mga fangirls nya.
Nagbibihis ako ngayon at kailangan syempre daw,andun ako.
Nag ponytail nalang ako at inayos ag suot ko.Nakajacket ako na light pink kasi medyo madilim na syempre malamig,tska ako nakablack short st sng damit ko nasuot ay white na nike.
Nung ready na ako,lumabas na ako ng kwarto ko,wala pa din si Kuya,laging busy sa school kaya late nakakauwi.
Nagpaalam na ako kay Lola Sarah at nagdrive na papunta sa bahay nina Dwayne.
Nangbumaba ako ng kotse,rinig na rinig ko na ang malakas na tugtog mula sa rooftop nila,meron din sa baba.Eh sa madami ngang tao,rooftop at backyard ang pinagpartyhan.
Nung pumasok ako sa loob,madami din na mga tao.
"Hi Sab!"di kami close nung babae pero tinanguan ko na lang.
Naglibot pa ako kaso andami talagang tao at di ko makita sina Hannah.
"Sab.Hinahanap ka ni captain kanina eh"sabi ni Eren nung makasalubong ko sya.
"Aah.Asan sya?"tanong ko.
"Rooftop"sagot ni Eren.
"Eh asan si Kris?"tanong ko ulit.
"Nasa backyard kasama sina Hannah"sabi nya.
"Bakuran mo na,madaming lalaki dun"pangaasar ko.Natawa naman sya.
Halata naman kasi na may gusto sya kay Kris eh,ayaw pang umamin.
Tumaas na ako sa hagdan papuntang rooftop nila.Andami talagang tao,madami din sa may hagdan.
Nung makataas na ako,hinanap ko agad sya.Dami kasing alam ng lalaking yun.
Nung makita ko sya,andun sya sa may upuan kasama sina John at iba pa nyang kateammates.
"Sab!"tawag nya nung makita nya ako.
Tumango naman ako at lumapit sa kanya.
"Akala ko di ka na pupunta"sabi nya.
"Akala mo lang"pagtataray ko at kinuha ang cake nya.
"Akin yan eh"
"Wala nakain ko na eh"sabi ko at sumubo ulit.
"Pagtalaga may pagkain ako,kinukuha mo"ngumiti na lang ako sa kanya.
"Pasubo!akin yan!"sinubuan kk sya ng isa...pero konti lang!hahahaha.Akin na toh eh!
"Langgam naman,captain.Wala pang February eh"napatingin naman kami sa kateammate nya.
"Nyemas ka!palabasin kita eh"sabi ni Fwayne at binatukan ang kateammate nya.ako naman si miss kapulahan.
"Baliw"yun na lang ang comment ko,at syempre kumain ulit.
"Penge pa"sabi ni Dwayne.
"Kumuha ka ng bago,kumakain ako eh"sabi ko
"Akin yang kinuha mo eh"
"Edi ikuha mo ako,bleh!"napakamot na lang sya ng ulo at tumayo.
Hehe.Gagawin din naman.
"Bakit ikaw kayang kaya mong utusan si captain?"biglang tanong ni,sino ba toh?ay ewan.
"Kasi bestfriend ko sya"sagot ko.
"Lang?bagay kaya kayo"sabi nya pa.
"Oo nga"sangayon ng isa.
"Kung mahal nyo buhay nyo,tumahimik kayo"banta ko sa kanila at sumubo ulit ng cake.
BINABASA MO ANG
Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]
TienerfictieHighest rank:#22 in teenromance Higehst rank:#71 in teenfiction Ang isang Amazonang katulad nya?nainlove sa playboy na kinaiinisan nya? Started:August 19,2017 Completed:November 10,2017