Request po ni eunicerizabal eto na po ang ud ko pls enjoy!! ^_^
Thank you din sayo at sa iba pa na nagbabasa nito,now I know na sinosoportahan mo talaga ang story na toh,magsisikap ako dahil dyan!thanks ulit!
______
Dwayne
Sobra na talaga ang pagsisisi ko,sobra sobra na,ang t*nga ko,sa sobrang t*nga ko,di lang sya ang nasaktan ko,pati sarili ko.
Nakatingin lang ako sa kanya,maski alam ko na hindi sya lilingon.
Nakikinig lang sya sa teacher namin,minsan makikipagusap sa katabi nya o sa nasa harapan nya.
Namimiss ko na din syang kausap,mas naiinis din ako na nakakaklase ko si Lea.Tama ang sinabi ko,kaklase namin sya,at sa kamalasmalasan,nasa harapan sya ni Sab,este kalapit nya yung nasa harapan ni Sab.
Kinakabahan din ako kasi baka may masama syang gawin kay Sab dahil nga sa nalaman na nyang sya yung gusto ko,yung mahal ko pala.
Sabrina
Nakikinig ako sa teacher namin,mayat maya kong nararamdaman na parang may nakatingin sakin.
Maya maya naramdaman ko na naman na may nakatingin sakin.
Lumingon ako kung saan-saan hanggang sa mapatingin ako kay Dwayne,nakatingin din sya sakin,here comes the eye contact again.
Iniwas ko din agad ang tingin ko sa kanya,pero ramdam ko pa din na nakatingin sya sakin.
Bakit?ngayon lang ba nya ako namiss?ngayon lang ba nya napansin ang existence ko nung wala na ako sa tabi nya?
Pero di naman ako naiinis sa kanya,nasaktan lang ako ng sobra pero...
Bakit ngayon,parang pinaparamdam nya sakin na kailangan pa nya ako at gusto nyang bumalik kami sa dati.
Dahil ba...hindi,imposible din,bakit naman nya yun mararamdaman?iba ang gusto nya...hindi ako at hinding hindi magiging ako,maski na dati,galos ihiling ko na yun as Christmas gift para sakin ni Santa,pero hindi naman mangyayare.
"Okay,class dismissed"uwian na namin,makakauwi na din ako,parang di na ako komportable dito.
Tumayo agad ako sa upuan ko at lumabas agad ng classroom.
Pumunta agad ako sa madaming tao,makikipagsiksikan na lang ako,baka kasi pagkonti lang ang tao na dinaanan ko,mas malaki ang chance na magkasalubong kami,at di ko gusto yun.
Dwayne
Nung magclass dismissed na,nagmadali ako sa pagtayo,gusto ko syang kausapin,gusto kong sabihin sa kanya ang lahat ng gusto kong sabihin,gusto kong magsorry sa kanya.
Paglabas ko,naabutan ko syang nakikipagsiksikan sa madaming tao,dumaan ako sa shortcut para mas mabilis ko syang makasalubong.
Ang nilabasan ng shortcut ay papuntang parking lot at dun ko nga sya naharangan.
"Sab..."hingal na hingal kong tawag sa kanya.
"D-dwayne?anong ginagawa mo dito?"siguro nga hindi na talaga nya ako ineexpect.
"Pwede ba tayong magusap?"tanong ko sa kanya.
"Wala na tayong dapat pagusapan,magkalimutan nga eh di ba?hindi natin yun magagawa pag maguusap pa tayo.Mas mabuti pa magkalimutan nalang tayo"yun lang ang sinabi nya at umalis na sya.
Para akong nastatwa sa pagkakatayo ko.Di ako makagalaw dahil sa sinabi nya,seryoso ba talaga sya na kakalimutan nya na ako?
Napatungo na lang ako...ayokong sumuko maski wala naman akong laban.
Gusto kong magintay maski di ko alam kung may iintayin pa ba ako.
Gusto kong maniwala maski di ko alam kung anong paniniwalaan ko.
Basta ang alam ko mahal ko sya at hindi ko gusto na basta basta ko na lang sasabihin na 'sinabi na nya yun,wala na akong magagawa' ayoko ng ganun,susuko na lang ba ako basta basta ng hindi man lang nag try?
_
Pinuntahan ko na ang kotse ko at sumakay na dun.
Pinaandar ko na yun at nagdrive.
Pagkauwi ko ng bahay,nakita ko agad si mama na nasa sala at nanonood ng tv.
"May problema ka ba?para kang pinagsakluban ng langit at lupa"natatawang sabi ni mom.
"Wala po,pagod lang"
"Next time nga kung magsisinungaling ka,yung di halata ha?"fine -_-
"Fine,di ako okay,I have a problem?"tinap ni mom yung space sa tabi nya,which means pinapaupo nya ako sa tabi nya.
"So ayun nga,anog problema mo?"di ako nagsalita,di ko alam kung paano ko sasabihin yung tungkol samin ni Sab.
"Si Sab?"eh?pano nya nalaman?mind reader si mom?! \(^0^)/
"Hindi ako mind reader,you were saying your thoughts out loud"believe na sana ako eh,kaso ako pala talaga yung may diperensya saming dalawa -,-
"Spill"eh,yoko nga,pero syempre joke lang yun.
"Nagkaaway kasi kami"panimula ko.
"Oh?di naman kayo ah?kung makareact ka dyan para kang nilayasan ng girlfriend mo"nagpout na lang ako kay mom,di ko ba alam kung nagegets nya yung way ng pagdeliver ko nung words na sinabi ko kanina"Ah.Kaya,may gusto ka...sa kanya"
"Mahal ko na mom"napatungo na lang ako nung sinabi ko yun.
"Eh bakit naman kayo nahkalabuan eh magbestfriends palang kayo"
"Nagselos ako,it turned out bad hanggang sa masabi ko sa kanya ang mga hindi ko gustong sabihin,sa kanya ko na labas ang init ng ulo ko,maski di ko naman gusto"
"Tange ka pala eh!"sabi ni mom.
"I know,gusto kong bumalik sa dati ang lahat"sabi ko kay mom.
"Edi gawin mo"
"Kaso huli na"
"Bakit naman?"
"Kasi sabi nya kalimutan ko na daw ang lahat ng nangyare dati,lahat ng pinagsamahan namin"explain ko kay mom.
"Hays.Mukhang mahirap nga ang sitwasyon nyo anak.Pero,wag ka pa din mawawalan ng pagasa,kasi ang mga babae mabilis kasi silang matakot,lalo na pagnasasaktan,ayaw nilang masaktan ng ganun ganun lang,sya kasi nagmahal ng patago.Bakit ko alam?kasi babae din ako,alam ko kung anong nararamdaman nya,kita ko kung paano sya makitungo sayo,alam ko na matagal na ang nararamdaman nyang yun para sayo,pwede kasing natakot lang sya na baka masaktan ulit sya at ayaw nyang mangyare yun,hindi sa sinisisi kita Dwayne,pero ikaw ang lalaki,mahal o din sya diba?dapat iniintindi mi ang mga babae kasi ikaw mas matanda ka na nga,lalaki ka pa,maging gentleman ka naman aba!"napangiti na lang ako sa mga pinagsasabi ni mom.
"Thanks mom.I knew you could help me"
Sya na lang ang natitirang parent ko,swerte pa ako at sya ang mom ko,di iba...
______
#601 in Teenfiction!!wooohhh!!araw araw ang pagpapalit-palit ng ranking!! \(^0^)/
BINABASA MO ANG
Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]
Teen FictionHighest rank:#22 in teenromance Higehst rank:#71 in teenfiction Ang isang Amazonang katulad nya?nainlove sa playboy na kinaiinisan nya? Started:August 19,2017 Completed:November 10,2017