Chapter 28-Kuya

3.6K 116 2
                                    

Sabrina

     Aish.Bat ang sakit ng ulo ko?at...at...ang bigat ng katawan ko.

Pagmulat ko sa mga mata ko...DI TOH ANG KWARTO KO!!!

Nasan ako?!kaninong bahay toh?!luh?!bat wala akong maalala sa mga nangyare kagabi?

Nasan nga kasi ak---

Napaupo ako sa higaan nung may pumasok sa loob.

"Gising ka na pala"aahh.si Dwayne pala.

So Dwayne?!

"Asan ako?"tanong ko.

"Sa bahay ko,sa guestroom -,-"pilosopo lang?ako ba pinaglololoko nito?

"Eehh.Ano bang nangyare kagabi?"

"Nakainom ka malamang,di kita mauwi sa inyo kasi halos patayin mo na nga ako pagalalay sayo pababa ng rooftop">.< nakakahiya!!

"Sorry naman,mabilis akong tamaan"

"Kaya nga pinapatigil ka na namin paginom ka gabi eh,kaso ang kulit mo lang"

"Seryoso?jusmiyo"

"Oh,gamot"sabi nya at inabot sakin yung gamot.Ininom ko naman yun agad.

"Dito ka na magbreakfast tska na ang kita ihahatid sa inyo pagkatapos"tumango naman ako sa sinabi nya at lumabas na sya ng guestroom.

Hays.Isang kahihiyan ang nangyare.Inis.Ano ba kasing pumasok sa isip ko at naisipan kong uminom.

Bumaba na ako sa kusina nila at nagbreakfast,syempre kasabay si Dwayne kasi kakagising lang din daw nya,teka...

"May pasok ba?!"

"Wala daw...may meeting daw teachers eh"dab.

"Yeyyy!!bonding with Kuya muna ako!!"sabi ko.

"Di ka ba papagalitan nun?"tanong nya.

"Wala din sya sa bahay kagabi kaya okay lang,di nya malalaman"sagot ko.

"Okay"pagkatapos naming kumain,sabi nya iwanan ko na lang daw yung pinagkainan.

Hinatid na nya ako sa bahay namin.

"Thanks,ingat ka paguwi"sabi ko.

"Sige,ikaw din"eh?

"Magiingat pa eh katapat lang natin bahay namin noh"sabi ko.

"Basta,ingat"gulo.

"Kay,fine.Ikaw din"sabi ko at bumaba na ng kotse.

Bago ako pumasok nagwave muna ako maski di ko alam kung nakita nya >.<

Pagkaalis nung kotse nya,pumasok na ako sa loob,pero pagpasok ko...

"San galing?"tanong ni Hannah na nakacrossarms pa.

"Bat ka andito?"tanong ko din.

"Akala ko andito ka na eh"sagot nya.

"Nakita mo naman na wala eh-,-"

"Hays.Pasalamat ka wala pa ang Kuya mo,kung andito yun.Tsk,naku!"wow ha.Ngayon ko lang sya nakitang normal.

Madalas kasing abnormal :P.

Tumaas ako sa kwarto ko at naligo tska nagbihis ng damit.

"Beshiiiiieeee"

"Ay beshie!"baliw talaga tong si Hannah,bigla na lang lumilutaw yung mukha sa salamin!"Hayop,bastos ka ah!bigla ka na lang pumapasok,wala man lang kakatok-katok!"

Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon