Chapter 30-Gusto ko na ata...hindi,mahal ko na pala

3.6K 152 14
                                    

Unang-una po,gusto kong sabihin na...OMOGOSHHH CHAPTER 30 NAAAA WOOOHHHH!!AKO NANG MASAYA YIEEE CHAPTER 30 NA!HAHA

Okay,tapos na,thank you sa mga readers and mas lalo na sa mga todo votes!

Kay,shattap na,thanks sa inyu!bye!

Isa pa pala...THANKS PO SA #850 IN TEENFICTION!IT IS SUCH AN HONOR!

OK TAMA NA!LABYU ULIT AYIE LAB KO SILA,SHARE KO LANG! :"">
___________

Sabrina

Nagaayos na ako ng gamit ko sa bag ko at naghanda na sa pagalis.Wait,masyado  naman ata akong excited,wala pa nga si Dwayne eh.

Umupo muna ako sa sofa ng kwarto ko at kinuha ang cellphone ko.Maglalaro muna ako ng piano tiles.

Nagdark na yung cellphone ko kasi pinisa ko na yung app.Nagulat na lang ako ng may lumitaw na reflection ni Dwayne sa screen.

Nahataw ko tuloy sya.

"Walangya ka!di ka man lang nausuhang kumatok!"sabi ko at hinataw ulit sya.

"Haha.Maypapiano tiles-piano tiles ka pa kasi dyan!"sabi nya at kinurot ang pisngi ko,kaya ako tong saksakan ng pula.

"He!ako ngay bitawan mo bago ka pa magkakung paapaano!ha!"pinalo ko ang kamay nya maski na deep inside,kinikilig ako.Ay!charot!landi mo Sab!

"Namula ka naman!"pangaasar nya at tinutusok tusok pa ang pisngi ko.

"Color blind ka lang!!"sabi ko at umuna na sa paglabas.

"Oy!wait lang!"sabi nya at sumunod sakin pagbaba.

Pagkalabas namin,sumakay na kami sa kotse nya.

"Kala mo ha!"sabi nya at pinagkikiliti ako.

"Waaaahhhh!!tama haha na hahahahahahaha!!"

"Humanda ka lang sakin mamaya sa school!"sabi nya at nagdrive na.

Pagtigil ng kotse nya sa parking lot,agad akong lumabas at nanakbo palayo ng parking lot.

Nakita ko na lumabas sya ng kotse nya at nanakbo din pasunod sakin.

Waaaaaahhhh!!!ang bilis nyang tumakbo!!!

Binilisan ko pa ang pagtakbo ko at halos makipagsisikan na ako sa mga nakakasalubong ko.

Nanakbo pa ako hanggang sa magtago ako sa isang sulok,tago sya at hindi ako mahahalata ni Dwayne dito.

"Sabrina?"nagulat ako nung may magsalita sa likod ko.

"A-ah....Gian?"

"Kamusta ka na,tagal na nating di nagkita ah"

"Oo nga eh,okay lang ako....i-ikaw?"medyo di na ako komportable na kasama sya,gawa nga kasi nung sabj ni Dwayne.

"Okay lang din"tumango na lang ako bilang sagot.

Dwayne

Nanakbo pa ako kaso di ko na inabutan si Sab.San na nagsuot yung pandak ba yun?tsk.

Naghanap pa ako kung saan saan tska ko sya nakita sa isang sulok na nakikipagtawanan kay...

GIAN?!

Nanaman?!

Eh!

Ewan ko ba pero naiinis ako,nagseselos na naman ba ako sa bestfriend ko?kasi may patakas takas na naman sya para kay Gian?inis!gusto nya ba yan?tignan mo nga yan!sang banda ang gwapo,simula ulong mukhang paa este hanggang paa pala,mukha kasing paa!bwiset!

Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon