Special Chapter 3

3.5K 90 2
                                    

Shania Torres
Few years later.....
Sabrina

Hayyyy.Haggard!

(A/N:bakit?share ka naman dyan!XD)

Si Shan kasi

(A/N:waaaahh!!!sino si Shan?!)

Baby girl namin T^T

Good bye dalagang Sab...mommy ka na ngayon :)

"Mommy!"okay,andyan na ang little Angel namin :)

"Yes po?"

"Minion!"yun lang,nahawa sya kay Dwayne ng minion minion na yan!dalawa na ang minion ko!XD

Nasa mall kasi kami ngayon,family bonding ganern,tapos nagpapabili si Shan ng minion.

Kaso iniwan muna kami ni Dwayne kasi bibili daw sya ng ice cream.Request din ni Shan.

"Okay,bibili kita ng minion,come"kaso sya pa yung humila sakin papasok dun.

Stuffed Toy yung minion at medyo malaki sya,well yun ang gusto ni Shan kaya yun ang ibibigay ko sa kanya :)

Binili namin yung minion at ngayon,masaya na sya haha.

Bumalik na si Dwayne dala yung ice cream ni Shan.

"Here,baby ^_^"sabay abot nya ng ice cream kay Shan.

"Daddy!binili ako ni Mommy ng minion"tas pinakita nya yung minion kay Dwayne.

"Magpabili ka pa para masaya"baliw to ah.

"Baliw ka.Shan ubusin mo pera ni Daddy para masaya ha?"*evil laugh*

"Joke lang,wag ka muna magpabili kay Mommy haha ^_^"baliw na nga.

"Let's go home Mommy,Daddy *yawn* I'm tired"o di ba?bongga!umienglish na yan!

"Okay,baby let's go"binuhat ko na sya at sumunod na si Dwayne samin.

5 years old na si Shan at mabait naman sya.Well...may pagkamaldita sa classmates nya haha XD.Alam nyo na kung bakit di ba?haha.

Sumakay na kami sa kotse at naihiga ko muna si Shan sa likod at naiunan sa kanya yung pillow dun.Oo may pillow,madalas kasi si Shan matulog sa byahe.

Nung makadating na kami sa bahay,binuhat ko na si Sab palabas ng kotse at naipark naman ni Dwayne sa garage yung kotse namin.

Nagdoorbell na ako sa may pinto at pinagbuksan naman kami ng isa sa mga maids namin.

Dinala ko na si Shan sa kwarto nya.Ang cute nya pagtulog ^_^ para syang Angel na natutulog.

Dwayne

Pumasok na din ako sa bahay.Pupuntahan ko lang baby girl namin ^_^ hehe

Pumasok ako sa kwarto nya at pinanood lang syang natutulog.

Lumabas kasi si Sab,may kukunin lang daw,kaya yan,ako lang ang nandito sa kwarto ni Shan.

Nakaupo lang ako sa gilid ng kama nya.Ang cute ng baby namin eh haha gusto kong pisilin kasi di pwede haha tulog eh.

(A/N:ikaw kaya pisilin habang tulog?anong magiging reaction mo?-,-)

Bakit kaya si Author lagi nalang sumisingit sa story noh?

(A/N:aalis na nga ako!huhuT^T)

Sleep well baby girl!!!

**kinabukasan**

Shania

"Mommy!Daddy!pwede po ba akong pumunta kina Tita Hannah?please?it's just next to our house"i said to mom and dad.

"Okay,pasama ka kay yaya"sabi ni Mommy.

"Sure"sabi naman ni Daddy.

"Thank you,Mommy.Thank you Daddy"kiniss ko sila sa cheeks.

Nagpunta ako kay Yaya Tessa and sinabi ko sa kanya na magpapasama ako.

"Sige,tara.Ma'am,Sir"paalam nya kina Mommy and Daddy.They nod their heads.

We walk and walk and walk 'til we reached Tita Hannah and Tito John's house.I'm gonna play with Jonnah.She's my very bestfriend :)

"Yey!yaya we're here!"she smiled at me.

Nagdoorbell na ako and the guard let me and yaya in the house.

"Jonnah!!!I'm hereeee!!!"I barged in her room and I saw her sitting next to the window.

"Hi Shan!!what brings you here?"

"I want to play!"

"Perfect timing,bored kasi ako"

"Same"

We played and played and played and played until it's time to go home.

"Bye Shan!"Jonnah waved goodbye.

"Bye Jonnah!"I waved back.

This is happy day for me :)

Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon