Sabrina
Hayyy.Namimiss ko nang kasama yung tatlo,kaya naisipan kong makipagbonding sa kanila.Right timing kasi di ko makakasama si Dwayne ngayon,kasi busy sa company nya,sweg.Halos araw araw ko na atang kasama yung lokong yun eh di pa naman kami eh.Huh?ano ba tong pinagsasasabi ko?hayyy.
Naimessage ko na yung dalawa na sa cafe kami malapit sa V PRODUCTION BUILDING.Grabe,ang ganda dun sa building na yun.Di pa ako nakakapasok,pero yun ang top 1 sa top highest copmpanies.
Anyways,nagsuot ako ng white crop top,black shorts at gray na vans.
Yey!ready na ako!
Lumabas na ako para sumakay sa kotse ko,yun muna ang gagamitin ko,andito pa ako sa loob,may bisita si Kuya!!!hehezz...chix nakuuu Kuya.
"Kuya,alis po muna ako"syempre dapat magalang.Tinanguan lang ako ni Kuya -,-"Bye Kuya!bye Ate Tin!"paalam ko.
"Byeee!!!"hahaha.Tanggap ko naman si Ate Tin para kay Kuya.
Sumakay na ako ng kotse ko at pinaandar yun papunta sa isang cafe.Nasilip ko naman na andun na sila sa loob.Bumaba na ako sa kotse ko at pumasok na sa loob ng cafe.
"Hey!Sab!over here!"tawag sakin ni Hannah kaya agad ko naman silang nilapitan ni Kristel.Umupo na din ako.
"How are you guys?miss ko na kayo eh"sabi ko.
"Okay lang hihi"parang ewan na kinikilig tong si Kristel.
"Anyare dyan?"tanong ko kay Hannah.
"Nako,habang wala ka at kasama mo si Dwayne hmmm(ng aasar pa eh)...may nagaya dyan maglunch,gwapo,artistahin at mukhang model.Buti na lang at kasabay ko ang bago kong boylet hahahaha"grabe,parang nung isang linggo bago pa lang eh ngayon bago na naman -,-
"Hay.Kaw talaga...ikaw naman Kris,share naman dyan!"sabi ko.
"Hahaha...eto kasi,nakabungguan ko sya nun hahaha.Then sunod inadd nya ako sa fb tas chinat nya ako sa messenger,naifollow ako sa ig,naitweet ako sa Twitter!!!haha!!!tas kahapon,kasabay kong maglunch!!!"hays"Ikaw,akala ko kahapon may pupuntahan kayo ni Dwayne?"kinikilig pa ang loka.
"Ah.Kasi,ummm...busy ako nun eh,gawa nung Kuya ko,may gf na sya so I need to come sa birthday nung girl,naintindihan naman siguro ni Dwayne yun"sabi ko"Ngayon naman,busy sya because of something"di pa kasi nila alam yung tungkol sa company ni Dwayne haha.
"Aaaahhh.Intindi mo naman ang boyfriend mo?"tanong ni Hannah.
"Oo nama---huh?boyfriend?di ah!"jusko!
"Hahahahaha!!!ikaw talaga!hahaha!!!"parang mga loka tong mga to ah!:3
Namumula na ata ako,magiging permanent na siguro tong blush on ko huhu.Nalibang lang naman ako sa pakikipagusap sa kanila kasi namiss ko sila kaya di ko napansin na sinabi nila yun.
Tumayo na lang ako at pumila sa counter.Alam ko na naman ang order nila eh.
May nauna sa akin na mukhang secretary galing sa VPB (V PRODUCTION BUILDING).Gawa kasi nung ID nya haha.
"Ma'am usual order!"sabi nung lalaki na mukhang secretary.
"Yes sir,nag prepare na po kami...ummm,yung Frozen Mochaberry!please!"utos nung cashier.
Binigay na dun sa lalaki yung order at umalis na yung lalaki.
"Ummm...suki na po ba yun dito?"tanong ko dun sa cashier.
"Yes,ma'am.Same time po yun dumadating"sinilip ko naman yung wall clock.
"2:30?"tanong ko.
"Flat"dugtong pa nya.
"Sino po yung umoorder?"tanong ko.
"Yung gwapong CEO ng VPB haha"ay grabe lang.
"Ahhh.Okay po"
"Nung isa nakita ko nung tinetake ko yung order nya,may magandang girl sa---wait.Ikaw yun!"luh?
"Huh?di ko nga kilala yung lalaking yun eh"
"Aww.Pasulat ng number tawagan kita pagpapunta sya dito haha"binigay ko naman haha.Kawawa na si ateng eh"So,ano nga po palang order nyo?"
"Dark forest na cake po three slices and two Frappes and one frozen mochaberry"napangiti naman ng nakakaloko yung cashier"Dont get me wrong,favorite namin yun nung bestfriend ko"oo favorite din kasi yun ni Dwayne.
Bumalik na ako sa upuan namin at iniintay lang namin yung order namin.
"Sooo.Ano daw ang pinagkakaabalahan ni Dwayne?"pati ba naman sa pagbalik ko yun pa din ang tinatanong ni Hannah?nu ba naman yan.
"Family ^_^"hays.yan lang ang naisip kong dahilan.
"Ah.okay"sangayon namam nya.
Kung anu ano lang ang pinagusapan namin,love life love life kumbarigatchanggarigat.
Sorry ganyan po talaga is me,may sariling language hahaha.
Maya maya ay dumating na ang order namin.Habang kumakain ay tuloy pa din ang paguusap namin,ganyan po talaga pag magaganda,walang pamiit ang bunganga hahaha.
Ansarap ng cake nila haha.Graveee wooo!!!kaclose ko na pati yung cashier haha,ambait kasi nya tas ang kulit oa haha.
Nagstay pa kami ng ilang minuto haha,chikahan na lang ang ginagawa namin kasi mga busog pa.Kung anu ano ngang mga kinukwento ng mga toh eh.
Nabanggit ko sa kanila yung tungkol sa birthday party nung daughter ng principal namin.Umoo naman sila at sinabing magblue gown daw ako at bagay daw sakin ang blue.
Tumawag pa mga yung letcheng kachat ni Kris eh,di pa nakontento at pinuntahan pa sya dito.hays.I smell something fishy haha.
Okay naman yung lalaki,gwapo naman at bagay sila ni Kris.Parang itinadhana silang dalawa.Eto namang si Hannah akala mo kung sinong itinadhana sa lahat ng chinito hays.
Unang umalis sina Kris kasi may date pa daw ang loka,kaya kami na lang ni Hannah ang natira.
"Friend,sana maging kayo"huh?
"Eh?nino naman?"parang alam ko na kung kanino...
"Sana maging kayo ni Dwayne"waahhh.sinasabi ko na nga ba.
"Magasawa ka muna bago yun"biro ko pero ang totoo parang pinakulan ang pisngi ko.
"Grabe ka talaga sakin,palibhasa madaming naghahabol sakin eh"wow naman.
"Awan sayo,magseryoso ka na kasi!"sabi ko.
"Oo na nga,tss"haha.
*cringgg*
"Iyo yun bess,sagutin mo na"sabi ko at tumayo naman sya at lumabas.
Hays.baka boylet nya yun hahaha.Jusko yung babae talagang yun.
Maya maya ay bymalik na din sya na nakapout.
"Oh?anyare sayo?"tanong ko.
"Bebs,gotta go na,emergency kasi eh,you know,si dad"yeah,may sakit kasi si tito.Tumango naman ako at lumabas na sya,syempre nakipagbeso muna.
Hayyyy.Hinigop ko na yung kokonting milkshake na natitira sa baso ko.Nilaro laro ko na lang yumg straw dahil na bobored na ako.
Nung sobrang boring ko na,tumayo na ako at binuksan yung pinto,pagkalabas ko ng cafe,pumunta ako dun sa kabilang road dahil dun ko naipark ang kotse ko.Sa tapat ng VPB.haha.So kafal.
Bubuksan ko na sana yung pinto ng kotse ko nung mapatingin ako sa pintuan ng VPB kasi biglang nagbukas at may lumabas...
"Sab?"
"Dwayne?anong ginagawa mo dyan?"
"Ah...eh...di ba sabi ko sayo may company ako?"what the????
0.0
___________
A/N: yun pong vpb ay gawa gawa ko lang hihi pati yung my so-called mochaberry ay gawa gawa ko lang din hahahaPauso si ako eh hahaha
BINABASA MO ANG
Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]
Teen FictionHighest rank:#22 in teenromance Higehst rank:#71 in teenfiction Ang isang Amazonang katulad nya?nainlove sa playboy na kinaiinisan nya? Started:August 19,2017 Completed:November 10,2017