Sabrina
Ang ganda ng gising ko ngayon!aja!pano ba naman bati na kami ni minion kahapon!kumalat ang balita nakadating sa tenga ni Kuya at pinagaasar ako kahapon!
Nagayos na ako at ginawa ang lahat ng stuffs ko.Pagkatapos kong gawin lahat ng yun ay bumaba na ako at nagprepare ng breakfast para sa kanila tsk ako kumain ng akin.
Nung tapos na akong kumain,nagiwan nalang ako ng sticky notes sa refrigerator,tska ako lumabas ng bahay.
Sakto naman na andun na ang kotse ni Dwayne.Kaso nung bumaba yung window,nabawi din ang ngiti ko.
Yung driver pala niya -,-
"Ma'am Sabrina,pinapakaun po kayo ni Sir Dwayne,hindi daw po nya kayo makakaon eh"tumango nalang ako at sumakay ng kotse ng hindi man lang ngumingiti ng maski pa pilit.
Kasi naman eh!
Nagdrive lang si manong driver hanggang sa makadating na kami sa school.Nagthank you nalang ako tska bumaba ng kotse.
Pagkapasok ko sa school,nagngingitian ang mga nakakasalubong ko.
Ang creepy nila ha! T.T
Nung makapunta na ako sa halway,may lalaking nagbigay sakin ng white rose.
Ha?
Tas nginitian nya ako tska sya naglakad palayo.Sunod naman may nagbigay ng red rose na babae sakin ganun din ang ginawa nya,ngumiti sakin tska umalis.
Ganun lagi kada may madadaanan akong students bibigyan ako ng roses,red white red white ganun,nakapatern la talaga.
Hanggang sa madating ko ang dulo ng hall.
Nakatayo si Dwayne dun at may dalang bunch of roses.
Bago to ah!may kakornihan na naman ang minion ko!wahahaha nakakakiliiiigggg!!!
Binigay nya sakin yung roses at nagtilian naman ang mga baaeng students.Sino nang di kikiligin di ba?!wahahahaha!!!
"Ano na naman ang binabalak mo haha"pabiro kong sabi.
"Haha kinilig ka naman"oo na!
"Oo na ako na kinilig!sino ba naman kasing di kikiligin pag andaming tao tas may paroses roses chu chu pa"sabi ko na halos mahimatay na sa kilig diteyyy!!
"Ahaha inamin mo din"
"Ayaw mo?wag na -,-"laging panira mga ganyan ganyan nya.
"Joke lang,alam ko naman na di mo matatanggihan ang kagwapuhan ko"
"Ang hangin grabe,nakakalunod!"hahaha ang hangin kasi.
"Sama naman.Oo na,basta kinilig ka pa din"oo na nga eh.
"Oo nga eh di ba?"hahaha
Sabay na kaming pumasok sa classroom namin,may mga nagtitilian na akala mo nakakita ng sikat na loveteam.Well,loveteam kami ng minion ko!sikat pa!kayo na bahala sa pangalan ng love team namin!magcomment nalang kayo ng suggestions nyo!hahaha
Umupo na kami sa upuan namin at nagusap lang kami ni Dwayne tungkol sa mga napanood namin kahapon.
Baliw din tong isang to eh tsk tsk.
Pumasok na yung teacher namin at nagannounce ng kung anek anej hanggang sa...
"So malapit na ang prom aha yun ang pinakaiintay ng lahat di ba?tsk tsk kayo talaga haha girls alam kong magreready na kayo pati mga boys maghahanap na kayo ng mga prom date nyo ha"nagbiruan naman ang mga kaklase namin"Syempre di mawawala ang pro queen and king naiboboto nyo"nagsihiyawan na silang lahat.
"Nagtayuan na yung iba kong mga kaklase at nagtanungan kung pwedeng maging date nila ganern ganern.
Mayamaya may lumapit na lalaki samin yung kaclose ni Dwayne aha.
"Hey Sabrina pwede bang--"di pa nya natatapos ang sasabihin nya nung biglang sumigaw si Dwayne.
"Ma'am oh!si Ricky inaagaw yung girlfriend ko!"parang bata lang hahaha XD
"Mr.Alonzo?"sabi ni Ma'am.
"Ma'am di ah!manghihiram lang ako ng correction tape eh!"nakahigh ata tong si Dwayne haha.
"Liar!palusot ka pa dyan!mangaagaw ka!"sabi ni Dwayne.
"Baliw!aagawin ko talaga si Sab!"
"Kay Lea ka lang eh!LLEEEAAAAAAAAA!!!"hahaha lakas ng trip haha parang elem lang hahaha.
"Tahimik!bunganga mo!"sabi ni Ricky.
"LEAAAAAA--"biglang tinakpan ni Ricky yung bunganga ng maingay kong minion.Ang ingay kasi eh.
So totoo nga?may gusto si Ricky kay Lea hahahaha.
"It's settled then,Mr.Alonzo ha?Lea ka pala"pangaasar ni Ma'am.
"Yan Ma'am wala na"at padabog na bumalik si Ricky sa upuan nya tska sya pinagaasar ng mga kalapit nya si Lea naman namumula na ahahaha.
****
Lunchbreak na at magkakasabay kami,syempre at andito si Lea.Op nga daw sya at sya lang walampartner hahaha.
Sakto naman na pumasok si Ricky sa canteen.
"Panget!tara dito!"aya ni Dwayne.
"Parang ang gwapo mo ah!"sabi nya at umaktong sumusuka.
"Tadu!bilis na dito!dami pang arte!"at umupo na nga sya.
Medyo tahimik si Ricky lasi andyam daw si anghel na galing sa langit nya ahahaha.
Nagsusubuan lang kami ni Dwayne dito at nagsheshare.
Wala,trip lang namin.Ang sweet nga eh ahaha.
"Langgam"sabi ni Ricky.
"Ano kamo?"tanong naman ni Dwayne.
"Sabi ko mukha kang langgam"nagtawanan namam kaming lahat dahil sa kakulitam ng dalawa
"Yoko na,alis na ko.Bugbog sarado ako dito"hahaha munewan si Ricky hahaha.
***
Hanggang sa paguwi sabay pa din kami ni Dwayne na sweet na sweet sa hallway HHWW kami ahahaha uso pa yun di ba?basta uso pa yun haha.
Yung feeling na tili dito tili doon haha nakakakilig kaya kaming dalawa wahahaha
Kami ang dakilang highschool sweethearts"
------
Yan guys,malapit ng matapos ang storeyyy comment down bwllow ang da best na name para sa kanilang love team haha
BINABASA MO ANG
Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]
Teen FictionHighest rank:#22 in teenromance Higehst rank:#71 in teenfiction Ang isang Amazonang katulad nya?nainlove sa playboy na kinaiinisan nya? Started:August 19,2017 Completed:November 10,2017