Sabrina
Sa likod na kami dumaan,surprise nga daw kasi eh haha,bababa kami dun sa dalawang hagdan na magkasalubong hehe,tas magsasayaw.
May hawak pa akong three roses at ang kay Dwayne naman ay four.Ibibigay daw namin dun sa birthday girl,pagkatapos naming sumayaw.Bali seven roses kasi nga magseseven na haha,corny.
"Lets now welcome two royal guests!"
Narinig namin yung sinabi nung mc haha.Birthday na lang may mc pa haha.Kaya lumabas na ako sa entrance ko at nakita ko sa kabila si Dwayne.
Grabe,famous ba kami at nagtitilian ang mga tao?chos!haha.
Dahan dahan syempreng bumababa,habang intro palang ng Marry your daughter na kanta.Kakainis nga eh,nakakakilig kasi yung kanta.
Hanggang sa nagsalubong na kami sa dulo nung hagdan,bow muna bago hawak ng kamay at sasayaw,aba syempre nagrehearse.
Nagsimula na kaming sumayaw habang tumutogtog yung kanta,feeling ko tuloy na sa prom night kami na kami lang dalawa yung tao haha.
Habang sumasayaw kami nagtitilian yung mga tao haha.Kulang na lang ata ay picturan nila kami.
*click,click,click*
Speaking of picturan nila kami...XD
Nung matapos na yung tugtog,nagbow na kami at lumapit dun sa birthday girl,ang cute nya.Para syang little Princess,it reminds me of my birthday hehe.
"Happy birthday little Princess!"nagkasabay pa talaga kami eh noh?haha.
"Thanks po!I really love my birthday today!can you please give me a cuddle!"hinugg ko sya at hinugg din nya si Dwayne haha"Are you guys a couple?"
~////~-me
^___^-Dwayne
"No were not hihi"sagot ko.
"Yes we are!"sagot naman ni Dwayne.Aba?ako bay pinaglololoko nitong lalaking to.
Kaya ang mukha ko di maipinta!
"Yeyyy!hope you will last for happily ever after!!!"awwww.Ang sweet kaya kinikilig akooo!!!nakakahiya din kasi eh.
"Thanks,Princess"ang kapal talaga ng pagmumukha nitong si Dwayne!huhu.
Nagpabuhat sakin yung birthday girl at Jane ang name nya,naiupo ko sya sa throne nya haha.
Yung upuan namin?sa tabi lang kami ni Jane naka upo hehe.
May gift kami syempre,yung akin?its a necklace na may crown na pendant,gold din sya na may pink na diamond sa gitna.
Yung kay Dwayne naman,tiara.
Naswiseetan nga ako eh,sya kasi yung magbibigay since walang suot yung bata.Tiara like every Princesses wants to have haha.
"Okay,now,we will here birthday wishes from the prince and princess"enebe nemen yen.
Tumayo kami at binigay samin yung mic.Hays.Letcheng mc toh,dinamay pa kami.
"So,for Princess Jane,I wish that you will be a very good princess,beautiful,smart,kind,helpful and always remember that a dream is a wish your heart makes"credits,Cinderella lol.Naipasa ko na yung mic kay Dwayne.
"Okay,ummm...again,happy birthday Princess Jane.Well,I wish that you will be happy for this day because its your special royal day.I also wish that you will grow properly,that you will always keep your good things up and never bring your self down"ang sweet talagang magbigay ng birthday wish nitong playboy na to,bolero eh haha.Sama ko naman.
"Okay,thank you,prince and princess...blah...blah...blah..."hahaha,basta satsat lang ng satsat yung mc.
Nakikipagusap lang kami kay Jane haha.Ang cute kasi nya,sinasabi din nya na ang sweet namin ni Dwayne,kaya ang pisngi ko,pumupula ng bonggang bongga!eh bestfriend ko yan,ang landi ko -,-
Medyo nageenjoy din yung mga guests kasi kumanta kami hihi.Para naman sa bata yun eh kaya kumanta kami.
Naglibot libot muna kami ni Dwayne sa bahay nung Principal hihi we are so ligaliggg hihi!!!
Nasa garden kami ngayon,ang ganda kasi ng garden nila,may roses hihi.
"Wowwwwww!!!ampula ng roses hehe!!!"ang ganda kasi eh.
"Wag ka ngang maingay dyan,haha"tinamo tas tatawa ng malakas.So ironic -,-
"Tas tatawa ka dyan ng malakas,ang unfair naman :3"
"Hehe joke lang!!!wag kang sumimangot,di bagay hehe.Ngumiti ka na lang para mas maganda ka"namula na naman ako sa mga sinasabi nitong Dwayne na to.Psh.Bolero ;P
"Hoy!Dwayne!tigil tigilan mo nga yang pambobola mo!"sabi ko at pinalo sya sa braso.
"Aray naman!seryoso kasi ako!...aminin mo lang,kinilig ka noh?"ay ang kafal!
"Aba naman!ang kapal mo talaga!grrr"
"Oo nga,ang kapal ng kagwapuhan ko haha"
"Hay.Ang hangin!lanya ka ah!"hehe,away na naman kami :)))
"Oo na nga,galit ka na naman masyado haha,mag kawrinkles ka pa ang cute mo pa naman haha"aba at pinisil pa ang pisngi ko!
"Dapat ba talaga araw araw mong pinipisil ang pisngi ko -,-?"
"Haha.Sorry naman ang cute mo kasi eh"
"Oo na,oo na,ako nang cute :"">"hihi,nahahawa na ako sa pagkamahangin nung lalaking yun.
Naglakad lakad na kami papunta sa loob,hehe.Agaw ang attention ng lahat!charrr!!!
"Hi po ulittt!!!"biglang hug ni Jane sa waist ko.
"Hello din haha ^_^ ang cute mo!pakish nga!"kinissan ko sya sa pisngi.
"Ako din cute ako!\(^-^)/"habang nakalagay pa hintuturo nya sa pisngi nya.
"Bahala ka dyan!di ka cute!"sabi ko at tumawa naman si Jane.
"He is not cute,he is handsome ^_^"I cant believe na marunong na palang magsinungaling ang mga bata ngayon.
"O di ba?bata yan ha?"feeler talaga oh!
"And because he is not cute and he is handsome...kiss him pleasssseeeee!!!just a smackkk!!!"ngayon naman sya parang tatanggi na.Ako din naman eh >~<
"Ay,hehe.Cute lang yan,di yan handsome hehe"sabi ko.
"Grabe naman,nakakainsulto ka na ha :3"
"Pleasseeeee!!!thats my wish for todayyy!!!"emegeddd.
>\\\<-me
0.0-Dwayne.
"It is requested by the birthday girl,guysss!!!"lanja!pati mc!!!
Napakamot tuloy kami sa batok,huhu.Bad kaya yunnn!!!tska di ko pa nahahanap true love ko mabibigay ko na agad ang first kiss ko?sabagay,Prince Charming naman,ay!ano ba tong pinagsasasabi ko.Landi ate!
"Kiss!kiss!kiss!kiss!kiss!kiss!"shemay gulamannnn huhu.
"Pleaseeeeee!!!"huhu,ang cute kasi nya ehhhhhhh!!!
Ano ba talaga?
Gawin ko ba?
Wag!first kiss mo yan!ingatan mo yan!
Ibigay mo na!swerte ka nga gwapo yan eh!
Ano ba ang gulo!ano ba talaga???
Sabihin nyo na lang kung gagawin ko ha???dumadagdag pa kayo ehhh!!!
Jusmiyoooo!!!
Okay...di ko na gagawin.
Kaso pagharap ko kay Dwayne...
*chup*
...
Ang First Kiss Ko...
>///////////////////<
BINABASA MO ANG
Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]
Teen FictionHighest rank:#22 in teenromance Higehst rank:#71 in teenfiction Ang isang Amazonang katulad nya?nainlove sa playboy na kinaiinisan nya? Started:August 19,2017 Completed:November 10,2017