Chapter 22-Feelings

3.9K 118 10
                                    

Sabrina

   Nasa library ako ngayon.Gusto kong magstudy,masama na ba yun?di naman di ba?hays.

Binuklat ko yung libro na binabasa ko...

Aish.Ang hirap talagang magaral paghapon.Nakakaantok.

Tumungo muna ako,bumibigat na ang katawan ko.Inaantok na talaga ako.Esh.

Mayamaya,di ko na namalayan na natulog na pala ako.

Dwayne

   Naglalakad ako ngayon sa hallway papunta sa library,meron kasi akong mababang subject.Study ang kailangan.

Pagkapasok ko sa loob,wala namang gaanong students.

Hinahanap ko yung libro nakailangan ko...hays.Ambait talaga ng librarian at kung kailan kailangan ang isang libro,tska kung saan saan isisipit.

Nakita ko yung libro kong hinahanap sa isang lamesa.Kukunin ko na sana kaso may tao pa pala.

Nakatungo at parang natutulog...

Teka...si Sab toh ah?

Hays.To talagang babaeng toh,walang pinipiling tulugan.Di na talaga ako magugulat pag nakita ko tong natutulog sa bubong.

Umupo ako sa upuan na katapat nya at kinuha yung libro.Bahala sya,babasahin ko toh,di naman nya maaagaw sakin kasi tulog sya.

Habang nagbabasa ako,tinitingnan ko din si Sab,wala,wala pa din talaga,tulog lang sya.Hays.

Sabrina

   Hmmm...bat parang nawala ang hawak ko?

Unti unti kong minulat ang mata ko at nakitang wala na ang libro ko.

Hala?!sinong bastos ang kumuha nun?!di man lang nagpaalam sakin!!basta kuha!!binabasa ko pa eh!!

Pagangat ko ng ulo ko,nakita ko si...

"Dwayne?"

"Gising ka na pala"sabi nya.

"Di ba obvious?"tanong ko.

"Haha"

"Haha moto"

"Sungit mo naman"

"Ako to eh,anong expect mo?"

"Tsk.Hiniram ko tong libro mo ha?"sabi nya at inangat pa ang libro na binabasa ko kanina.

"Ng walang paalam?"bored kong tanong.

Pinisil nya yung pisngi ko.

Parati na naman nya yung ginagawa,pero parang may kakaiba na ngayon...

May para akong naramdaman na koryente.

"Huy.Okay ka lang ba dyan?"natauhan naman ako nung magtanong sya.

"Ha?ah-eh...oo...o-okay lang a-ako"sabi ko.Bakit ako nagstustutter?

"Sure ka?"nailagay nya ang palad nya sa noo ko.

HUMAGASH!YAN NA NAMAN YUNV KORYENTE!!!

"Okay lang ako!promise!"naitaas ko pa ang kanang kamay ko.

"Ang weird mo"sabi nya.

"Ay una na muna ako ha?puntahan ko na muna sina Hannah"

"Samahan na kita"

"Di wag na,magbasa ka na lang muna dyan.Ummm...baka kailangan mo pang magstudy"sabi ko at di ko alam kung bakit ako nagmamadaling lumabas.

Nanakbo ako papunta sa likod ng building.

Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon