Sabrina
Di na naman kami sabay ni Dwayne,ganun na naman sya,cold na naman.
Bakut ba kasi sya ganun?nung isang araw pa sya eh,porke ba nakakasama ko lang si Gian?
Ano bang problema nya dun sa tao eh mabait naman yun eh,bat ba ayaw na ayaw nya kay Gian?
Dwayne
Nakita ko si Sab sa may hallway,magisa lang sya,gusto ko syang lapitan kaso nangunguna pa din yung selos ko.
Dinaanan ko lang sya,ni di ko sya nilingon,maski na kahapon pa ako nangangating kausapin sya.
Naglakad lang ako papunta sa room at nung makadating na ako dun,nailagay ko muna yung bag ko sa upuan ko at lumabas na ulit.
Nakasalubong ko pa nga si Sab paglabas ko eh,kaso ang nakakainis,di oa natinag at kasabay na naman si Gian,di lang yun,masaya pa syang kasama yung hayop na lalaking yun eh saksakan naman ng sama,kalalaling tao mukhang paa eh.
Naglakad na lang ako papuntang hallway na mukhag ewan na nagpapanggap na walang nakita,nagpapanggap na di nagseselos.
Lakad lang ako ng lakad,wala man lang akong pakialam sa mga nakakasalubong ko.
"Dwayne!!"may tumawag sakin at mas ikinagulat ko nung yapusin ako ng kung sino mang yun mula sa likod.
Napaharap ako sa bruhildang yun,ang kapal kasi eh.
"Get off!"sabi ko at binuyog yung mukha nya palayo para makabitaw na sya sa pagkakapulupot nya sakin.
"Dwayne,can't you remember me?"tss.di ko nga kilala eh.
"Makayakap ka akala mo close tayo ah,ni di nga kita kilala eh,umalis ka nga lang sa harapan ko,mainit ang ulo ko ngayon!"nabubugnot kong sabi.
"Hm.Di mo na nga ako naaalala"sabi pa nya.Pabebe amp,baka ako pa maghagis sa babaeng toh,naiinis ako"Well,etoh na lang,baka sakaling maalala mo ako...you met me before"eh?baliw ba toh?"You started a relationship with me before"
"Lea?"
Sabrina
"Gian,tara samahan mo ko kay Dwayne,nung isa pa sya ganun!"pagpupumilit ko kay Gian.
"Oo na nga,tara na"
"Yeyyy!!"nauna na ako sa kanya papunta sa hallway kasi dun nagpunta si Dwayne.
Kaso pagdating ko dun,halos isumpa ko na ang oras na toh.
Nadatnan ko si Dwayne at ang isang babae na naguusap.
Masakit,oo,pero ano pa nga ba ang magagawa ko?di naman nya ako gusto eh,iba ang gusto nya.Yan!yan ang gusto nya,yang babaeng yan.
"Sabrina,okay ka la--"di ko na pinatapos si Gian sa pagsasalita at agad agad na akong umalis,yung hindi nya ako maaabutan"Huy!Sab!"sigaw pa nya sakin.
Dwayne
"Huy!Sab!"nung marinig ko yun,napalingon agad ako dun sa sumigaw.
Si Gian,hinabol nya si Sab.
Bakit?bakit nya hinabol?kasi umalis si Sab?bakit sya umalis?nandito ba sya?
"Dwayne..."tawag na naman ni Lea at hinawakan ang braso ko.
"Lumayo ka nga lang sakin bago pa kita mabangasan!"sabi ko at padabog na binawi ang braso ko.
"Bat ba ang cold mo na ha?dati naman di ka ganyan nung tayo pa!"sabi nya sakin.
"Yun nga,di na kasi tayo!at iba ang mahal ko!hindi ikaw!dun ka sa nilalandi mong boyfriend!wag ka sakin!kasi di kita tanggap!malandi ka kasi!"sabi ko at umalis na,wal na akong paki kung may nanood man sa eksenang yun at di din ako nagabalang alamin kung umiyak ba sya o nasaktan sa sinabi ko,tama lang yan para sa kanya.
Sinundan ko na lang din si Sab,nanakbo na ako at baka di na naman sya makita.
Nakita ko din sya sa may dulo ng hallway...
.
.
.
.
.
.
.
.
Pero magkayakap sila ni Gian...Di nga siguro ako nagkakamali,siguro nga si Gian talaga yung gusto nya,lagi na lang bang ganun?
Ang unfair naman,lahat na lang ng babaeng minahal ko,sinasaktan ako
_____________
Thanks po sa #808 in Teenfiction guys!labyu po!gagandahan ko po tong story!promise!I'll try my best po!
BINABASA MO ANG
Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]
Ficção AdolescenteHighest rank:#22 in teenromance Higehst rank:#71 in teenfiction Ang isang Amazonang katulad nya?nainlove sa playboy na kinaiinisan nya? Started:August 19,2017 Completed:November 10,2017