Chapter 18-Sya na naman

4.6K 181 14
                                    

Sabrina

   Dahil okay na kami ni Dwayne,nasa classroom na kami ngayon.Di ko na nga nakita si Gian para makpagsorry eh haha.

Pumasok na yung teacher namin,pero para syang namamadali na ewan.

"Okay class,this will be a quick announcement"sabi nya at inayos ang damit nya na gusot.

"I know this is the day that most of you wanted to come so...it came"natawa kami sa sinabi ni Ma'am"Okay,as I was saying.Magkakaroon kayo ng fieldtrip and ang registration fee ay 1000 pesos.Ibayad na lang sa treasurer natin okay?ang mga tanong nyo ay masasagot ng bulletin board natin,nakalagay na.Bye class,pwede na kayong umuwi dahil wala tayong gaanong gagawin and wala ang mga subject teachers nyo.Dismiss"at nagmamadali na lumabas si ma'am.

Nagyehey lahat ng mga kaklase ko at syempre pati ako,sa narinig namin haha.

"Sab!"tawag ni Dwayne sakin.

"Oh?"

"Sabay na tayo"

"May magagawa pa ba ako?"

"Wala.Tara"-,-

Lumabas na kami ni Dwayne at nagpunta sa parking lot.

"Wait.Anong ginamit mong sasakyan papunta dito?"tanong nya.

"Commute"sagot ko.

"Ang gandang sasakyan noh?commute hehe"binatukan ko nga.Ayos din to eh noh?

"Bahala ka nga"

Sumakay na ako sa kotse nya.Kapal ng mukha eh noh?hahaha.

Pinicturan ko nga pala yung mga kailangan para sa fieldtrip.

Fieldtrip

When:
Wednesday 5:00
Where:
School parking lot

Needs:
Snacks
Registration fee
Pocket money
Id's
Parent's Permit

Yun lang naman pala eh.

Pinakita ko din kay Dwayne yung mga kailangan.Tinanguan lang nya.Malamang nagdadrive.Why?

Kung sinuswerte nga naman,natraffic pa.Hays.

"Hey.Bili tayo ng snacks para sa fieldtrip!"aya nya.

"Sige,pero uuwi muna ako samin para magbihis,ikaw din"sabi ko.

"Yeah.Sunduin na lang kita"

"Uh-huh"

Pinaandar na din nya yung kotse nya kasi...malamang wala ng traffic.Alangan paandarin nya but may traffic pa pala.

Sige lang Sab,awayin mo pa ang sarili mo.

Nung makarating na kami sa bahay namin ay naitigil na nya ang kotse nya.

"Bye.Ingat"sabi ko.

"Malapit na din naman ang bahay ko eh haha.pero,Bye!sunduin kita ha?"tumango naman ako at bumaba na.

Nagwave muna ako sa kanya bago tuluyang pumasok sa bahay.

"Yun oh,ngiting ngiti pa"napatingin naman ako sa nagsalita...hindi sya si Kuya

0_0

"Mommyyyy!!!Daddyyyy!!!"tumakbo ako sa kanila at hinugg sila.

"Aww.Miss na kami ni Princess"sabi ni Daddy.

"Syempre naman Daddy"sabi ko.

"Pero mabalik nga kanina,bakit ngiting ngiti ka?"tanong ni mommy na parang nangaasar,ganun din si Kuya at Daddy.

Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon