Chapter 44-Sorry na

3.4K 109 17
                                    

Sabrina

Bwisit na lalaki to!di porke nagaway kami papakidnap na nya ako?!ano sya sineswerte?!

Di ah.Minamalas nga sya eh,baka mamaya sila pa makatay ko dyan eh!

Di ba ganun naman talaga?!kinakatay ang mga kinikidnap?!edi kakatayin din nila ako?!

"Hoy!subukan nyo lang akong katayin ha!papalapa ko talaga kayo sa kung kanino mang aso ang makita ko!"sabi ko habang nagpupumiglas sa pagkakahawak nung dalawang lalaki.Di pa ako binibitawan eh T.T

"Sino bang may sabing kakatayin ka namin?"natatawang tanong nitong ugok na minion na toh -,-

"Eh basta kidnap pa din yun,inabala nyo yung balak ko ngayong araw!may harry potter kaya mamaya sa fox movies tapos mamaya na lang talaga yun,ilang minutes nalang,tapos bigla nyo akong kukunin?bastos!"nakakabadtrip tong mga pipitsuging mga toh.

"Haha.May cds naman ako ng harry potter,di mo na kailangang manood sa channel na yun"sabi ni minion.

"Eh basta gusto ko ng fox movies basta para may commercials na magpapabitin para masaya"choosy ako eh,gusto ko yung may commercials.

"Bitawan nyo na nga,chancing kayo eh"sabi nya dun sa dalawang lalaki at agad naman nila akong binitawan.

Buti naman.Alam nyo yung ang ganda ng skin nyo tapos madadampuan ng black na gloves na di mo alam kung malinis o hindi eh hays.

Lumapit ako kay Dwayne at binatukan sya.

"Alam mo yung trip kong magfood trip ng mahisa habang nanonood ng harry potter tapos bigla mo akong ipapakuha dyan sa---I don't what these creatures are---tapos papadala dito?ano toh?sinasayang nyo lang oras ko eh!"tinanguan niya yung apat na mga lalaking mukhang aparador tska sila nagsialisan.

Di man lang sinagot yung tanong ko eh noh?

"Tss.Ano?sasagutin mo ba yung tanong ko?!psh-____-"nakakabadtrip tong lalaking to eh -,-

"I'm not wasting your time"?

"Kelan ka pa ginapangan ng virus ng english speaking?"may pa 'I'm not wasting your time' pa sya dyan ah.

"May gusto lang akong sabihin"oh eh ano yun?

Baliw.Sa isip tinanong,di sa kausap-,-

"Oh eh ano yun?"paulit ulit paulit ulit?unli unli?

"Tara"yun?yun na yun?

"At saang lupaplop mo na naman ako balak dalhin?"baliw ata tong minion na toh.

Sabagay,baliw naman talaga ang mga minion.

"Just come"kanina pa english ng english to eh,di naman bagay.

Joke lang...bagay kaya!kaloka!>_<

Sumunod nalang ako dito sa baliw na minion na toh.

Sumakay kami sa kotse nya at sya naman tong nagdrive.

Tahimik lang kami sa byahe hanggang sa tumigil na ang kotse.

Saan?sa park?kanina sa beach,ngayon naman sa park?

May galang lahi din ata ang mga Torres.

"Anong ginagawa natin sa----ANO TOH?!KIDNAP ULIT?!AT MAY PA BLINDFOLD KA PANG NALALAMAN?!"oo naiblindfold nya ako -,-

Narinig ko ang pagsara ng pinto sa tabi ko at pagbukas ng pinto ko.Inalalayan nya ako sa pagbaba.Aba dapat lang noh!baka mauntog pa ako tapos madapa tapos masubasob!edi kawawa na ang nagmamaganda kong mukha!

Inalalayan nya din ako sa paglalakad hanggang sa tumigil na kami.

Daming ginawa eh noh?kinidnap,nagkotse,naglakad tsk tsk tsk.

Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon