Chapter 19-Field trip

4.3K 138 3
                                    

Sabrina

Nakahanda na ako para magfield trip!si Dwyane na lang talaga ang iniintay ko.Mabagal pa ata sa baba---

*door bell*

Okay andyan na pala sya.

Lumabas na ako agad at nakitang hindi lang sya ang nasa labas.

Anong ginagawa ni Hannah dito?hays.Tong babaeng toh.

"Oh?naligaw?"biro ko kay Hannah.

"Sabihin na lang natin na nakikisabay lang sa inyo kasi,yung dalawang si Kris at Eren,sinolo na ang mundo nila at iniwan ako ni Krisss!!!"yumapos sya sa braso ko.

"Akala ko ba may boylet ka?"tanong ko.

"Wala.Boring kasama,masyadong clingy"

"Salbahe,tas ngayon sakin ka sasabit"sabi ko.

"Love kasi kita eh.Yieee love ko sya"

"Hihi love you too!"

"Kung pumunta na lang kaya tayo dun,baka malate na tayo eh"singit ni Dwayne.

"Seloso si Bestfriend!gusto mo talaga solo ka eh noh?"pangaasar ni Hannah kay Dwayne.

"Di noh!"

"Wag kang magalala paglalapitin ko kayo mamaya"

"Magkalapit naman talaga kami eh"sabay pa naming sabi.

"Sabi ko nga.Ano bang sabi ko?"sabog tong babaeng toh.

Naglakad na lang kami papuntang parking lot.Andun na yung mga bus na sasakyan.

Kung sineswerte nga naman,pareparehas lang kami ng bus na sasakyan.

Kristel~Eren_________[batchmates]

Me~Dwayne_________[Hannah~cm]

Hays.San ba namana ni Hannah ang kalandian nya?di naman ganun si tita or si tito.

Akala ko pa naman single eh ngayon,may nakalapit na naman na lalaki.Baliw talaga.

Maya maya ay umandar na yung bus na nasa unahan namin kay umandar na din kami.

Kumuha ako ng pagkain ko.Nagugutom ako eh.

"Gutom ka na agad?"tanong nya sakin nung makita nya akong kumakain.

"Oo.Nokokogotom koyo.Wolo okong goonong nokoon konono"pilit ko pa din yung sinabi maski na may pagkain ako.

"Haha.Okay"may nakakatawa ba?pinagtatawanan ako nito?baliw lang?

Kumain lang ako ng kumain hanggang sa inantok na ako

Sinandal ko muna ang ulo ko sa bintana ng bus at pinikit ang mata ko.

Dwayne

    Naglaro na lang ako ng basketball sa cellphone ko.Nakakaboring kasi ang byahe.

Habang naglalaro ako,nakaramdam ako ng kung anong pumatong sa braso ko.

Pagharap ko,ulo pala ni Sab.

Masyado talagang maantukin yung isang yun.Kung saan sya abutin,dun sya matutulog.

Pinabayaan ko na lang sya.Alangan naman itulak ko yung ulo eh natutulog.

Kumain na lang din muna ako ng mga pagkain na binili ko.

~after a few hrs~

Tumigil yung bus sa first stop namin.Ang boring naman.Museum na naman.Eehhh.

Tinap ko yung ulo ni Sab para magising sya.

"Oh?"-___-

"Bababa na tayo"sabi ko.

Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon