Sabrina
After kong umiyak hahaha,masaya na ako,lagi na lang si Dwayne ang dahilan ng pagtawa ko eh.
Ngayon naman,uwian na namin,pupunta na kami sa mall para sa birthday ng anak ng Principal namin,bibili na kami ng gown at nung suot nya na pang prince hehe.
Nasa store kami na puro gowns,syempre kelangan ko daw ng tiara at yung gloves na hanggang elbow >.<
Naghahanap lang naman kami eh haha,hanap lang ako ng hanap.Sabi ni Hannah,pink.Sabi naman ni Kristel,purple,ano ba talaga???
"Mas bagay ang blue ^_^"nagulat naman ako nang biglang nagsalita sa likod ko si Dwayne.
"Huh?"
"Mas bagay sayo ang blue sabi ko ^_^"aaahhh.
"Ah.Okay thanks,susukatin ko lang"sabi ko at pumunta sa fitting room.
Nung masuot ko na,tinignan ko na yung gown habang nakasuot sakin,ang ganda woooo!!!ang ganda kooo!!!jiyowkk!!!
Lumabas na ako at sakto naman na suot din ni Dwayne yung kanya.
"Ang ganda mo,bagay sayo^_^"namula naman ako sa sinabi nya.
"Ikaw din...este ang gwapo mo,bagay din sayo"hays.Frozen lang ang peg?hahaha.
"Okay!so!yan na ba?bagay naman eh!"andito nga pala si Kristel at Hannah hays...
"Oo na nga!"sabay pa kami.
Pumasok ulit ako sa fitting room at nagpalit ng damit.Binayaran na namin yung mga damit,ngayon naman,sapatusss.Mamayang gabi na kasi eh haha!!!Sa bahay na nga kami ni Dwayne magaayos para magkasama na kami huhu.
Naghanap muna kami ng sapatos,syempre dapat maganda at yung kanya naman...idk basta bagay haha.
Nagsukat sukat kami ng sapatos hanggang nakakita ako ng kasya sakin at maganda pa,meron syang glitters kaya makinang sya na silver hihi.May gloves na kapartner yung gown kaya di ko na problema yun.
Nung may sapatos na kami,accessories ko naman hehe.
May maliit na silver tiara kaming nakita yun na lang tska may necklace naman ako sa bahay.
Okay na yung mga binili namin,ngayon naman uuwi na kami,este sa bahay nina Dwayne haha.
Yung dalawa?yun nakisama na kakafal kasi,jokeyyy.
Bumaba na kami ng kotse nung makadating na kami sa bahay ni Dwayne.May 3 oras pa kami kasi 5:00 palang at 8:00 ang simula ng party.
Sa kwarto ng mommy nya ako inaayusan,yung mommy nya sakin nanonood salip na sa kanya haha.
Suot ko na yung gown at minemake up an na ako.Light make up lang kasi yung bata yung may birthday di ako!haha.
Kinulot din ang buhok ko,naibrade at naibun yung bun na may mga nakalawit pa na extra hair para maarte haha XD.Sasayaw pa daw kami ni Dwayne dun.Hay masyadong bongga yung bata.
Okay,naglagay na ako ng sapatos at nireready na din ng konti pa haha.
Dwayne
Wala namang gaanong ginawa sakin,inayos lang yung buhok ko,pinagbihis inayos ako ng konti maski ayos na naman ako :3.Nilagyan ako ng konting pampapula daw ng labi,ew!yak!
Ipon na din yung buhok ko kasi prince charming 'daw' eh.Di ko na kailangang maging Prince,para maging Charming,natural na yun sa itsura ko.haha.
Yung mommy ko kasi eh,nandun kay Sab,napaka supportive talaga nya at iba ang pinupuntahan nya :<
Antagal ko ding iniintay si Sab,ganun ba talaga ka tagal ayusan ang isang babae???
Pero okay lang...matagal na syang ganun hahahahaha
Naglaro muna ako ng video games habang iniintay sya,nakaaircon pa nga ako eh,para di pawisan haha.
Masaya namang laruin tong nilalaro ko,pero di kami ang nagproduce nito,hehe.
Some video game called BASARA if you know edi you know,nilalaro toh ni author eh.
(A/N:how dya know?)
Just knew it!
Madali lang kasi toh kaya medyo boring,pero may thrill din sa huli haha.
Matatapos na sana ng biglang...
"Sweety!are you ready na?"awww.Taya na!mommy kasi eh haha.
Okay na din yun,atleast tapos na sya lol.haha.Ang baliw ko,kalalaking tao,yak!nakakabading!
Lumabas na ako ng kwarto ko,sinilip ko yung kwarto ni Mommy kasi nasa dulo lang naman.
Wala naman sya dun ah!ako bay pinaglololoko ni Mommy?huhu.
Bababa na lang ako sa sala para umangal haha.Kaso di pa ako nakakababa,nakita ko na si Sab.Namilis tuloy ako sa pagbaba.
Dahan dahan tol,walang gulong ang paa nyan,madapa ka pa,pahiya ka na nun!
Dont care,gusto kong bumaba!
*~* bat kasi masyado syang maganda >\\\<bestfriend ko talga o!
"Matunaw yan"kakabwiset naman si Kuya eh.Namula tuloy tenga ko.Ang cute ko!joke.
"Wag ka nga,gurang ka lang eh XP"
"Shattap,namana mo lang yang mukha mo sakin eh"
"Masyado yata akong madaming namana kaya wala ng natira sayo,kawawa ka na!bleh!XP"
"Tignan mo yang dalawang yan,magaaway na naman"sabi ni mom.
"Si Kuya kasi/Si Dwayne kasi"sabay pa kami ng gurang nato.
"Oo na,oo na.Ready na ba kayo?"tanong ni Mom.Tumango naman kami ni Sab"Osige,papahatid ko na kayo kay Mang Kiko"
Lumabas na kami at nandun na nga si Mang Kiko sa tapat ng bahay at bukas na yung gate namin.Handa na talaga ha?hahaha.
Inalalayan ko na si Sab na lumabas.Whatta gentlemannn!!!hahaha.
Sumakay na kami kay Mang Kiko,nagdadaldalan kami ni Sab at syempre binabanatan ko haha lol.
"Bagay sayo yang suot mo promise haha"pagpuri nya sakin haha.
"Mas bagay sayo yan haha.Ang cute mo!haha"pinisil ko ng slight lang yung pisngi nua,may make up kasi baka masira,o di ba?ambait ko!haha.
Kung anu anong nonsense lang ang pinaguusapan,may mga kacornyhan haha,ang corny nga ng jokes nya eh haha.
Salip ata na sya yung patawanin ko ako yung pinapatawa nya.Pero sabi nya natatawa daw sya pagtumatawa ako,anong nakakatawa sa tawa ko?ang hot nga eh haha.Jokeeee!!!
Kung anu ano pang pinagusapan namin,love life,school days nung elem,vacation,favorites hanggang sa maubusan na kami ng mga pwedeng sabihin hahahaha.
Medyo malapit na din kami dun sa bahay nung Principal namin kasi nakikita na namin yung mga ilaw.
Hanggang sa andito na kami,sa back yard daw kami dadaan para surprise.Grabe,ginawa kaming regalo -,-
Gwapo ko kasi,ang umangal di ko na kayo love,hate ko na kayo </3 >:P
_________
A/N:kung love nyo talaga si Dwayne wag kayong aangal ha???lol XD
BINABASA MO ANG
Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]
Novela JuvenilHighest rank:#22 in teenromance Higehst rank:#71 in teenfiction Ang isang Amazonang katulad nya?nainlove sa playboy na kinaiinisan nya? Started:August 19,2017 Completed:November 10,2017