Chapter 41-Nakakabitter!

3.2K 90 17
                                    

Sabrina

Sabado na ngayon,kasalukuyang nakaupo lang ako sa kama ko at naglalaro ng roblox sa laptop ko.

Bakit ba ang lonely ng life?

Huh!lonely kalang kasi wala ang minion mo!

Tss.Magsama sila ng Lea nya.Ugh

May patampo-tampo ka pa kasing nalalaman eh!tsk tsk

Anong tampo?!naiinis kaya ako!!!sige ba!!!suntukan tayo ano?!gusto mo?!

Tss.Amazona!

Aba't!!!---Teka...teka nga...bakit ko ba kinakausap ang sarili ko?adik lang?

Jusko day!ganto ba ang epekto ng pagiging broken?

Di naman broken,nasaktan lang.Di naman kami nagbreak ni Dwayne eh.

ABA!PERO,KUNG GUSTO NYA!ABA SIGE BA!BREAK KUNG BREAK!NAK NG TOKWA!

(A/N:Kaya mo ba?)

Ano ba author!umeepal ka ba?!gusto mo ng sapak?!

(A/N:Sapak sapak.Gusto mong lumayas?ako papalit sayo dyan!)

Eh panget mo eh!

(A/N:Nakakahiya sayo grabe!)

Ganda ko kase!

(A/N:Hold on tight readers!malakas ang hangin na tangay ni Sab!*insert bagyong yolanda*)

OA mo Author!

(A/N:Anong tawag mo sayo?!di ba oa din yung pagsinabi mo na maganda ka maski di naman?!di mo gets?!don't talk to me!!good!!bye!!erase erase...*clears throat*...walang good sa bye!!bad!!bye!!*flips hair sabay walk out*[ay oh,taray!])

Abnormal po ang Author,pagpasensyahan nalang po.

Back to the story!

So dahil nga singit ng singit ang ating nagmamagandang Author (Maski di naman maganda >:) ssshhhXD) di natin matapos ang pinaguusapan natin.

As I was saying,sobrang lonely ng life ko!

"Arf!arf!"ayt si Mars.

"Yes baby?"adik lang,kausap yung aso.

"Arf!arf!"di ko na nga lang kakausapin,di ko naman maintindihan!charot!

Pagkain lang naman ang hinahanap nito hahaha.

Tumayo ako at bumaba.Pagkababa ko,nadatnan ko si Kuya at Ate Tin na sweet na sweet na nanonood ng Titanic.

Tss.Walang Forever!

Maski sa Titanic...

WALANG PUREBER!!!

Mamamatay din si Jack magkakahiwalay din sila ni Rose!lamporeber!bitter ako!bleh!

Napairap nalang ako at puminta sa kitchen.Kukunin ko lang ang pagkain ni Mars.

Kinuha ko yung bowl ng pagkain nya at ng tubig nya.Syempre nilagyan ko ng dog food at hindi ng cat food.Yung bowl naman na lalagyan ng tubig,obvious naman na siguro na tubig ang ilalagay ko,hindi toothpaste,hindi kahit ano,just water.

Nung matapos na ako sa paghanda ng pagkain ni Mars,naglakad na ako pataas ng room ko.

Pumasok na ako sa loob at naibaba ang pagkain ni Mars.Agad naman syang tumalon mula sa kama ko pababa ng carpet tska sya kumain.

Umupo nalang ako sa kama ko at kinuha ang laptop ko.

Di pa ako tapos maglaro,naglalaro pa ako ng adopt me eh.

Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon