Sabrina
Kakagising ko lang jusme,ambigat ng katawan ko,syempre kasi makapal yung kumot ko di ako makatayo.Hays.
Pagkatayo ko,pumunta muna ako sa bathroom at nag hilamos.Pagkatapos naman nun,bumaba na ako para kumain ng umagahan.
Si Kuya and nagluluto,ambait talaga ni Kuya kahit kelan,maski na may mga maids kami,ayaw nya ng umaasa lang sya ng pagkain dun,gusto nya,makapagluto din sya ng walang tulong ng iba,gusto kasi nyang maging chef haha.
Umupo ako dun sa isang upuan habang pinapanood si Kuya.Ang bango naman ng linuluto nya woooo.Kaya di ako tumatanggi pag sya yung nagluluto eh.
*FAST FORWARD DAHIL SA MGA NONSENSE NA SATSAT NI SAB*
Uuna na akong pumasok kay Kuya,kasi wala lang,namimiss ko lang gamitin yung kotse ko.
Wala lang,tapos sasabihin mo na namimiss mong gamitin yung kotse mo?!loka ka teh?!
Che!la kampake!psh.Ay wait,di pa ako praning para kausapin ang sarili ko ha?
Okay back to reality...
Andito ako ngayon sa hallway,malamang naglalakad,magulat na lang kayo pag may nakita kayong gumagapang sa hallway -,-
Okay,like I said,NAGLALAKAD ako sa hallway.Medyo mabagal kasi di naman ako nagmamadali,ano ako?nakikipagkarerahan at kelangan kong magmadali?tss.
Habang naglalakad ako,may umakbay sakin,kapal naman ng mukha nun,sino ba y---
"Aba?ang kapal naman ng mukha mo para umakbay sakin,mister!"sino pa ba?malamang si Dwayne.
"Pasalamat ka nga at you're so lucky,na one handsome guy ang umakbay sayo"so conyo,bakla ata toh na masyadong mahangin -,-
"Lucky?baka malas.Duh.My shoulder is too precious for your arms,kaya please lang,dont touch me maski na just the tip of your finger kasi your hands is so dumi,more like,buong pagka tao mo"am so conyo,nakakahawa ang virus nya grave.
Nagflip muna ako ng long,beautiful,curled black hair at chin up na nagpatuloy sa paglalakad.
Pumasok na ako sa loob ng classroom,andami na namang mga babaeng nagchichismisan.Hayyy.Ganda ko kasi.
"Ang kapal talaga ng mukha nyang sagutin ang queen bee kahapon"
"True girl,sa pagkakaalam ko panakot lang nya yun kay queen,kasi mas mayaman pa yata si queen dyan"
"Like duh,tignan mo nga ang itsura nya ang cheap tas ang kapal ng mukha"
Naningkit ang mga mata ko dahil sa mga bulungan na naririnig ko dun sa lawang babae.
Nilapitan ko sila na ikina gulat nila.Tignan mo nga tong dalawang toh.Mukha pa lang eh wala ng laban.
"Tignan mo nga naman oh,lumapit yung cheap"parinig ni girl one.
"Oh yeah,shes come here"
"Oh my gosh may wrong grammar.Taga dito ka ba talaga?"sabi ko naman sa isa.Namula naman sya sa galit"O nagblush ka pa nyan ha?kung ang lalaki nagsasabi na cute ka pagnagbablush ako naman,as a Beautiful and UNCHEAP girl,ang sasabihin ko ay mukha kang natuyong kamatis"
"Well,ikaw naman masyado kang cheap huh!baka nga namamalimoska lang ng mga gamit mo eh"sabi nung isa.
"Oh,siguro nga,nilimos ko nga siguro sa mall kasi kami naman ang may ari"nagulat naman sya"Ohhh,yan ba ang shoes ng hindi cheap?di ko naman alam na may destryed shoes na na available,akala ko destroyed pants lang eh"sabi ko,naitago naman nya ang sapatos nya.
"Well,kungmakapagmake up ka akala mo ang ganda mo eh"sabi pa nung isa.
"Sorry darling,it's not make up,it's natural beauty,ikaw nga eh akala ko may birthday party dito at may mga naligaw na party clowns eh"sabi ko"Buti na lang nakauniform kayo at nalaman kong tao kayo at hindi coloringbook"
"Naglalaba ba talaga kayo oh sadyang natural lang sa kulay nyo ang naninilaw na uniform,ugh.Diba ang hindi cheap may mga maids na naglalaba ng damit nila?"tanong ko pa.
"Meron naman eh"taas kilay pa nyang sagot.
"Darling,paltan mo na,mas bagay ka pa kasing labandera"sabi ko.
"How dare you!"akmang sasampalin nya ako pero nauna ako.
"Masyado na ata akong mabait at nagawa ko pang maidampi ang napaka lambot kong kamay sa magaspang na kalsada,este pisngi pala,mukha lang kalsada,gumamit ka nga ng pampakinis ng mukha"
"How dare you hurt her!"sasampalin ulit ako ng isa kaso nauna na naman ako.
"Nagmamalasakit lang dear,masyado na kasing makapal ang blush on mo sa isa kaya pinantay ko lang,I'm sure na permanent na yan at di mo na kailangang bumili ng mumurahing make ups na mukha namang alikabok ang kulay,okay,upo na ako ha?baka naman di nyo pa kayaning wala ako na magpapaganda sa mukha nyo na mukhang coloring book"sabi ko at umalis na at pumunta sa upuan ko.
Nagsimula at natapos ang klase namin at nagutom na naman ako kaya agad akong lumabas ng classroom para kumain na sa canteen,wait nga matext si Hannah at Kristel.Di ko pa kasi nararanasan na kasabay sila at the same time.
Si Hannah muna ang inuna ko kasi mahirap syang hanapin lol.
To:Kim Taehyung
Bakit eh sa gusto nya si Taehyung eh hahaha.
Bebs,sabay ka samin ni Kristel sa canteen pwease labs labs mamats hehezzz
Sent.
Kay Kristel naman,ang gusto daw nya ay si Myungsoo or in short,L ng infinite hehezz.
To:Kim Myungsoo
Kristel,sabay ka samin ni Hannah sa canteen gusto ko kayung makasama at the same time labs labs mamats hehezz.
Sent.
Am so sweet di ba?haha.Ngayon lang yan sulitin nyo na,sadyang goodmood lang ako kasi nakapanginsulto ako kanina HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!okay masyado na akong masaya,baka walang matira para bukas,itigil ang tawa haha.Itigil na nga eh tatawa pa,baliw!
Ay ano ba di ako baliw jusko!goodmood lang baliw na!eto ba ang epekto pag goodmood ka?inaaway mo ang sarili mo?hays.So insane.
Unang nakadating si Kristel,samantalang si Hannah na kanina ko pa naimessage,wala pa din hanggang ngayon jusme.
Nagintay pa kami ng konti bago makadating si Hannah.Aba si bebs nagcacatwalk pa.Ano sya model?hays.Tong babaeng toh,nababaliw na,sya siguro ang dahilan ng pakikipagaway ko sa sarili ko,nahawahan nya ako ng kabaliwan virus nya hayssss.
Nagbreaktime kami na magkakasama at nagtatawanan.
Eto pala yung feeling na tatlo kayo?alam ko naman yung feeling na yon,but it was way too many years ago...
Drama much grave!hahaha!
Basta kakain na lang muna ako.
*lamon ng madami*sharapppp
_______
Author:ganun siguro ang epekto ng pagkagoodmood ni Sab,sana di na yun magoodmood,nakakaloka syang tignan haha shhhh XD
BINABASA MO ANG
Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]
Novela JuvenilHighest rank:#22 in teenromance Higehst rank:#71 in teenfiction Ang isang Amazonang katulad nya?nainlove sa playboy na kinaiinisan nya? Started:August 19,2017 Completed:November 10,2017