Sabrina
"Tss.Kung ano anong sinasabi nyo,tumahimik nga muna kayo!"pambabasag ko sa dalawang babae na kasama ko ngayon.Wala na kasing ibang ginawa kundi magdaldalan ng tungkol sa kung ano anong out of this world tsk.
"Highblood na naman!kj toh!"at bumalik ulit sa pakikipagusap si Hannah kay Kris.
Nasa café kasi kami na dati naming pinupuntahan,namimiss na kasi namin dito kaya napagtripan naming pumunta dito.Katapat di ba toh nung company ni alam nyo na,kamusta na nga pala yung company nila?ay ewan ehehe.
Hinigop ko nalang tong hinihigop ko ngayon XD
Todo todo lang ang ingay nung dalawa at syempre sumingit ako ahaha ako pa bang mawala ohohoho mana kay Author eh!aja!
(A/N:nadamay ako!)
Totoo naman ah!
(A/N:oo na!ako na makaingay T^T)
Aamin din naman eh!pabebe pa!
At dahil nga ako ang prinsesa ng kaingayan!prinsesa lang,si Author kasi yubg reyna eh ahaha.
Daldal dito
Daldal doon
Daldal dyan
Daldal sa harap
Daldal sa likod
Daldal sa kanan
Daldal sa kaliwa
DALDAL EVERYWHERE!!!
Kay tama na,too much hype.Naglasing sa energy driny ganun?
Baliw -,-
"Hahaha si Sab hahaha"anyare?bakit ako pinagtatawanan ng dalawang toh?
"Ha?bakit?"clueless yung pinagtatawanan nyo ganon?
"Hahahahaha"-,-
"Ano nga kasi?"naiinis na ako.
"Ha...hahahaha..haha...hahahahaha kasi hahahaha...wala.........HAHAHAHAHA"mga nakadrugs ata tong mga toh ah?
"Tss bahala nga kayo!kanina pa kayong dalawa!oorder nalang ako ng isa pang cake!"tas naglakad na ako papunta sa counter.
At yung dalawa?
Yun.Halos mamatay na sa kakatawa-,-
Gusto nila ako na pumatay sa kanila yung literal para masaya ang lahat,wala ng gulong mangyayare sa pinas -,-
"Ate same cake"kaclose ko na din to eh,yung cashier na madaldal dati?remember?nung pumunta ako dito with minio---with alam nyo na.
"Okay ate ganda,cake coming up!"cake coming up ka dyan!kaltusan kaya kita ng magising ka sa katotohanan!ni di ka pa nakakaalis sa kinatatayuan mo tapos sasabihin ko cake coming up?oh eh asan na?adik?!adik?!ganon?!
Okay kalma gurl,yung beauty mo...(meron ba?XD)
Nung makuha ko na at last ang pinakamamahal kong cake,nagbayad agad ako at umupo sa table namin ng mga bruhilda kong kasama.
Pagkaupo na pagkaupo ko,agad kong nilapa yung cake (nilapa agad?di pwedeng kinain?gutom lang?)
Habang kain lang ako ng kain ng aking pinakamamahal na pagkain,biglang tumunog yung bastos na cellphone ni Kris.
"Excuse me lang ha?"excuse talaga.
Tumayo na sya at nagpunta sa malayo sa mga tao.
Kain lang men
"Hinay hinay lang kaya magkabilbil eh"0.0 bilbil?ako?may bilbil?...
EXCUSE ME?!
"Hoy Hannah,makabilbil ka dyan ah!ano ako?may hagdan hagdan palayan sa tyan?di ako katulad mo koh?at isa pa,nageexercise ako noh!"tsk
"Okay"sa haba ng sinabi ko,okay lang ang natamo ko?!lokohan ba?!
Tss.Kakain muna ako,pampatanggal stress.
Someone's Pov (or someone na di pwedeng ireveal kung sino ehehe)
"Oyyyyyyyy Dali na kasi plinano ko na eh,nasan na ba sya?kunin nyo na"sabi ko dito sa mga bodyguards epal kasi eh di porke tinuturing ko silang katropa tatamad tamad na sila dyan.
"Oo na po"tamad na tamad pang tumayo yung apat na inutusan ko.-,-
Eheyyy!!!tuloy na ang planooo!!!
Sabrina
Iniwan na ako nung dalawa -,- kakainis ha!naubos pa yung dala kong moneeeehhh kasi....
PINANGKAIN KO LAHAT NG DALA KO PRAMIS CROSS MY HEART HOPE TO DI---
OY!DI KO PINAPANGAKO NA MAMATAYYY!!!NEBER EBER ABA!
Ngayon naman naglalakad lang akong magisa.
Walking alone in the streets~
Oy!magandang lyrics!pwede na akong mag compose ng song!ahaha walking alone in the streets ahahaha.
Okay,lakad muna!baka mamaya madapa tas susubasob!naku!mukha mo day!
Habang naglalakad ako biglang may tumigil na itim na van sa gilid ko.
Eto na ba yung nababalitaan ko dati na van na nangunguha ng mga bata tapos ipagbebenta yung laman luob nila pagkakidnap?
Kung ganun eh bakit ngayon lang?taon na yun ah?last year pa ata yung balitang yun,akala ko tumigil na sila pero...pero...
ISA PALA AKO SA MAGIGING BIKTIMA NILA!
May lumabas na apat na mga lalaking nakaitim tapos naka mask tapos naka...shades?
Ano ba yan!bonggang kidnapper!may mask na may shades pa!edi....
Ibig sabihin mayaman ang nagpapakidnap?ehhhh???
Bigla nilang dinampot yung magkabila kong braso...
0.0
"WAAAAHHHH!!!KIDNAP!KIDNAP!TULOOOOOOOOOOOOONGGGG!!!"letseng mga tao to ah?kung kailan may makikidnap tapos biglang nagkawala?:(
"BITAWAN NYO AKO!SASABUNUTAN KITA KUYA!GUSTO MO SUNTUKAN?WITH SIPAAN PA!SIGE ANO!MASKI NA GANTO ITSURA KO!MASKI NA MALIIT AKO LALABANAN PA DIN KITA!NONG AKALA MO!"grrrrr...
Pinasok nila ako sa loob ng van tska nagsimula na silang magdrive.
"HOY KASI ANO BANG GINAWA KO SA INYO?BAKIT NYO BA AKO KINIKIDNAP EH WALA NAMA HALOS LAMAN TONG KATAWAN KO KUBDI BITUKA AT KUNG ANO ANO PA,PERO WALANG KARNE!GAGAWIN NYO AKONG BOPIS PERO BUTO LANG NAMAN MAPAPALA NYO GANUN?"hhhhhhaaaaaaaa!!!!!
"Miss tumahimik ka nga"aba?pano ako tatahimik eh kinikidnap na nga ako eh!kaltusan ko kaya to ng mabuhay sa reyalidad!qiqil mo si ako!
"Aba?ikaw kaya kidnapin ng wala ka naman kinalaman!di ka ba sisigaw?"hayss!!!
"Tsk"aba?masungit tong kidnapper na toh ah!
Nagtahimik nalang ako,sayang sa boses,ganda pa naman ng boses ko,pang soap opera...parang nakakain lang ng sabon ang tunog XD
Biglang tumigil yung van sa....
Beach?
Bongga tong mga toh ah!mangkikidnap nalang at lahat sa beach pa dadalhi,ano gagawin nila akong letchon?ano ako letchon na buto?o yubg tuhugan lang ng letchon?
"Baba na po miss"buti naman.
Bumaba na ako at inikot ang tingin ko sa beach.
Pambihira!walang tao!
"Tara po dito"inalalayan nila ako papunta dun sa isang cottage.
May lalaking nakatalikod.
Teka....
Parang familiar to ah?
Pagharap nung lalaki...
0.0
"Hoy!nagaway lang tayo pinakidnap mo na ako sa mga alagad mo!inistorbo mo pa araw kong minion ka!putek!magmomovie marathon pa ako eh!"oo si minion nga yung lalaking yun.
Hayyssss bwisit kang Dwayne ka!
____
Ohoho so si Dwayne pala nangkidnap haha adik hahaha
BINABASA MO ANG
Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]
Teen FictionHighest rank:#22 in teenromance Higehst rank:#71 in teenfiction Ang isang Amazonang katulad nya?nainlove sa playboy na kinaiinisan nya? Started:August 19,2017 Completed:November 10,2017