Chapter 36-Mars

3.7K 125 5
                                    

Sabrina

*phone rings*

Aaaaagggrrrrrrr!!!!SINO BANG MATINONG TAO ANG TATAWAG NG 12:00AM???

Sarap na sarap ang tulog ko eh!nandadamay pa!

"Hello?"nakapikit pa din ako maski nung sinagot ko na tong kung sino man na toh na nanira ng beauty sleep ko.

[Hi]napagdilat ako ng marinig ang boses ng nasa kabilang linya.

"Dwayne?!nasisiraan ka na ba?!ngayon ka pa tumawag?!kung kailan naman sarap na sarap ang tulog ko"sabi ko sa kanya.

[Sorry naman,namiss kaagad kita]awww,nakakakilig:">

Eh bakit ba?!gusto kong kiligin eh!hmpf!

"Wala namang pasok eh!"hayss,tong lalaking toh,di ko alam kung matino pa ang pagiisip.

[Oo nga noh?mall tayo mamaya?]aya nya.

"Ako pa bang mawala?"

[Sabi ko nga,pero bago yun,sumilip ka muna sa bintana mo at kanina pa ako nanginginig dito]huh?

Napatayo naman ako at tumingin sa labas ng bintana...

Nak ng tokwa!anong ginagawa nya dito eh ang dilim pa!

Di man lang ako nakapaghilamos!

"Wait lang,lalabas ako"sabi ko at inend ko yung call.

Syempre naghilamos muna ako saglit tska ko sya nilabas.

"Anong ginagawa mo dito?nasa tinong pagiisip ka pa ba?ang lamig kaya tapos andilim pa"sabi ko sa kanya.

"Nagising kasi ako kanina tas di ako ulit makatulog"-,-

"Kaya dinamay mo din ako,ganun ba?"-__-

"Di naman,namiss lang kita"namula na naman ako.Bwiset to ah!

"Baliw ka!Magkikita din naman tayo sa mall eh,malamig kaya lumabas ka pa,sipunin ka eh!"sabi ko sa kanya.

Para akong nanay na pinapagalitan ang anak nya.Para kasing bata si Dwayne.

"Yiieee!concerned syaaa!!"

"Malamang!aba!"sabi ko.

"Sige na,matulog ka na ulit,baka mapuyat ka di pa matuloy ang pagpunta natin sa mall"sabi nya.

"Ikaw umuwi ka muna"

"Pumasok ka muna"

"Umuwi ka muna,malayo pa inyo"

"Pumasok ka na yan lang ang inyo"

"Madilim na tanawin pa kita"

"Babae ka,dapat safe ka"di na nga ako magpapatalo,wala ding makakapasok saming dalawa pagnagsagutan pa kami dito,baka abutin pa kami ng daling araw

"Fine,pasok na ako"kiniss muna nya ako sa noo,neehhh!!wala kayong kiss!!!neehhh!!!walang kiss si author mula sa mala Cha Eunwoo na Dwayne Torres!!bleeehhh!!.

(A/N:kung patalsikin kaya kuta at ako ang papalit na character dyan noh?)

Joke lang!

So yun nga pumasok na ako sa loob at natanaw ko pa na umalis na si Dwayne.

Hays.Babalik na ulit ako sa tulog.

Pagkataas ko sa kwarto ko,humiga agad ako.Ipipikit ko na sana ang mata ko kaso may bala na naman.

Di oo na tiningnan ang called id at sinagot na lang yung tawag

"He---"

"I love you"at inend na yung call.

Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon