Chapter 7-Mabait ka naman eh,hanggang ngayon

6.8K 170 12
                                    

Sabrina

   Pagkatapos ng klase namin,uwian na,wala na naman si Hannah at si Kristel naman,naghuhunting daw ng gwapo >.<hahaha,isa pang masayang kasama yun eh haha.

Kaya ngayon naman,wala nga pala akong dalang kotse,maintay na lang si Kuya,baka naman susunduin nya ako.

Biglang nagvibrate yung phone ko,sino naman kaya yun?hays.Agad ko namang tinignan.

From:Kuya Sean
   Princess,I'm sorry,di kita makakaon ngayon,nagiging busy na kasi si Kuya eh,but dont worry,pinagsabi na kita kay Dwayne na isabay ka.At mamaya pang 6:00 ang uwi ko,love you Princess,take care.

Awww...Kuya naman eh,pero okay lang,labs labs ko pa din si Kuya.Hehe

Paano naman nya nakilala si Dwayne?at paano din nya nasabi na isabay ako?close ba sila?ano ba yan!hays.Pabayaan na is that.

Ngayon naman,sa pagkakaalam ko,kanina pa umalis si Dwayne.Edi sino na an---

"Sab!"napalingon naman ako sa likod ko.

"Hala?akala ko nakauwi ka na ah!"sabi ko.Kilala nyo na naman siguro kung sino ano?

"Hinahanap kaya kita kanina,kagagaling ko lang pati sa basketball court,may practice kami kaya maaga akong umalis"aaaahhh.

"Okay,pinapawisan ka pa pati,magpahinga ka muna.Kagagaling mo lang sa game tas tumakbo ka pa"tumango naman sya at umupo dun sa bench malapit samin,tumabi muna ako sa kanya.Aba,mahirap tumayo noh!

Halata ngang pagod sya kasi hinihingal pa nga sya eh.Jersey lang din ang suot nya.Galing nga sa game eh di ba?psh.

"Magpalit ka kaya muna ng damit?pawis ka na eh,may baon kang t-shirt?"tanong ko"Sipunin ka pa pagnatuyan ka ng pawis ^_^"dagdag ko pa.

"Ikaw ba talaga yan?hahaha.Seryoso ako ah,anlayo mo sa maldita eh"awww.Naman!sanay lang oh!

"Ano ba!ngayon nga lang ako magbabait eh!sulitin mo na!"hehezz

"Mabait ka naman talaga eh"..."Ayaw mo lang ilabas,pero mabait ka naman talaga"dahil dun sa sinabi nyang yun,medyo natouch ako hahaha,arte noh.

"Thank you na lang para dyan,pero dati lang ako pure mabait"sabi ko,nagtaka naman sya.

"Dati?bat dati lang?bat ayaw mong hanggang ngayon mabait ka?napagkakamalan ka pang maldita"sabi nya.

"Kasi,ang mga mababait lagi na lang nagkakakungpaapaano,salip na sila yung mapabuti paggumagawa ng tama,sila pa yung napapasama,sa kanila binubuhos lahat ng kasalanan"sabi ko nang di nakatingin sa kanya.

"Ganun ka ba dati?"tanpng nya.Tumango naman ako.Hinagod naman nya yung likod ko"Sorry na lang kung ganon,basta ako intindi kita"sabi nya.Nginitian ko na lang sya,marunong palang magseryoso tong lokong toh.

"Ikaw naman,marunong kang magseryoso pero ang playboy mo"sabi ko.

"Sawi kasi"nagulat naman ako sa sagot nya.

"Weh?"grabe ha.

"Oo,pero nakapagmove on na ako ^_^"hayyy.Buhay.

"Okay,intindi na din kita,promise di na tayo magaaway,asaran na lang hehe"sabi ko.

"Uwi na nga tayo,masaraduhan pa tayo ng school"oo nga eh,drama kasing masyado.Nagpalit muna sya bago kami umuwi.

Sumakay na kami sa kotse nya at pinaandar na nya yun.

"Parang ayoko pang umuwi"sabi ko.

"San mo naman naisipan pumunta?"tanong nya.

"Magmall tayo"aya ko.

Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon