Chapter 6-Close na kami noh

7K 201 26
                                    

Dwayne

   Time flies joke,pero Monday na ulit,which is boring.I hate mondays,yun yung araw na nag flaflag cem pa kami sa ilalim ng araw,hays.Buhay.

Nga pala,di ba close na kami ni Sab?oo kasi Sab na ang tawag mo sa kanya hays.

Mabait naman kasi eh,ayaw pang ipahalata,ipinamumukha pa sa iba na maldita sya.

Anyways,dahil nga close na kami,susunduin ko na sya sa bahay nila,sabay na lang kaming papasok kasi alone ako.

Wait nga,ganto ba talaga yung epekto ng may kaclose ka na babae?hays.Basta yun na yun,close na kami,bati na kami,wala ng away,friends na kami,good.Tapos,tuldok,no erase,padlock,tapun susi.

Nakauniform na ako at kinuha ko na yung bag at susi ko haha.

Susunduin ko na sya kasi alam ko na busy ang Kuya nya.Naimessage nya kasi sakin,malay ko ba kung paano ako nakilala nun at nakuha pa ang number ko.Iba na talaga pag gwapo hahha jk.

Sumakay na ako sa kotse ko at pinaandar yun at tinigil sa harap ng gate nina Sab.

*beep* *beep*

Maririnig naman nya yun di ba?XD

Sabrina

   Busy na naman si Kuya,hays.Yan tuloy,kotse ko ang gagamitin ko,nu ba yan.

Kukunin ko na sana ang susi ko nangmarinig kong may bumusina sa labas.

Agad ko namang nilabas ang kung kanino mang kulay gray na kotse.Biglang bumaba yung window kaya nakita ko na kung sino yung tao.

"Dwayne?"anong problema nito?

"Sabay na tayo"aya nya,wala naman si Kuya kasi maagap umalis haha.Gora na magpakachoosy pa ba?haha.

Binuksan ko ang pinto sa passengers sit kasi tinatamad akong maglakad pa ng mas malayo para sa likod hehezz,am so lazy and im proud to be,joke.

Tahimik lang kami habang nagdadrive sya,pero bigla syang nagtanong.

"Bakit inis ka sakin nung una?"tanong nya.Oo nga noh?bakit kaya?ay wait ummm...

"Kasi di ka makontento sa isang tao >.<"playboy kasi eh,parang si...hays wag na,memories na naman jusko.

"Ah okay,try ko lang ha,hahaha"grabe naman to haha.

Nagpapatugtog din kami sa cellphone nya,ayaw kasi nya ng radyo eh haha,maarte kasi.

Over you by:Chris Daughtry

Now that its all said and done
I cant believe you were the one
To build me up and tear me down
Like an old abandoned house

Ang ganda talaga ng mga kanta nya wooooo hahaha.Sasabayan ko nga!

"Well,I never saw it coming,I should have started running,a long,long time a go.And I never thought I doubt you I'm better off without you,more than you,more than you know.It's slowly getting closer,I guess it's really over,I'm finally getting better and now I'm picking up the pieces I'm spending all of these years,putting my heart back together"wooo feel na feel ko pa yung kanta hahahahaha.

"Haha,tama na nga yan...oh andito na kasi tayo sa parking lot,wag ka ngang pumapout dyan"sabi nya.

"Oo na boss"sabi ko at bumaba na ng kotse nya.

Sabay kami habang naglalakad sa hallway,yung iba ay halos lumuwa na ang mata kung makatitig eh,wagas.

Nung makasalubong namin si Hannah,nagulat sya.

Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon