Pic po yan ni Dwayne =) <3
Dwayne
Iba talaga yung babaeng yun,napaka amazona nya.Edi sya na,amazona na nga eh,maldita pa.
*Knock*
"Sino yan?!"pasigaw kong tanong,nasa kwarto ko kasi ako ngayon.
" Dwayne anak,may bisita ka"ay,dapat pala gumalang ako,si Lola Cheng yunnn.
Si Lola Cheng ang nagalaga sakin simula pagkabata,alam na din nya na playboy ako,di naman ako magtatago sa kanya,pero marunong din akong gumalanggg.
Tumayo naman ako at pinagbuksan ng pinto si Lola Cheng.
"Sige po,magpahinga po muna kayo,ako na po ang bababa"sabi ko,tumango naman sya at ako naman,bumaba na.
Napaangot naman ako nung makita ko kung sino yung BWISITA ko.
"Anong ginagawa mo dito,DAD?"diniinan ko talaga yung Dad,nakakabwisit na sya.
"Wala ka talagang galang"
"Kung pumunta ka lang dito para sermunan ako,pwes umuwi ka na sa asawa mo,iwan mo na kami ni Mom dito,bahay KO to at may karapatan akong palayasin ka dito"sabi ko,oo bahay ko to,pera ko ang ginamit dito,san nanggaling?simple,i have my own company and im the CEO even though im young,ako naman ang naghire sa kanila.
"Hindi ako aalis dito hanggat di kita napapatino"
"Di ka aalis?edi ako nalang,nasasawa na ako sa pagmumukha mo"
"At saan ka naman pupunta?"
"Mambababae,minalas lang ako,kasi namana ko yun sayo"sabi ko at lumabas na ng bahay.
Grabe ha,nakakapikon na sya.Sumakay na ako sa kotse ko at pinaharurot yon.Pupunta muna ako kina Kuya Drake.
Yes may Kuya ako,may asawa na at dalawang anak,swerete sila gwapo ang tito nila.
Nakarating naman ako dun ng mabilis dahil walang traffic.
Nagdoor bell agad ako pagkababa ko ng kotse,si Dave ang nagbukas,yung panganay ni Kuya.
Ngumiti muna sya sakin bago ako papasukin.
Pagkapasok ko naman,may yakap ako galing naman kay Pia,yung bunso ni Kuya.
"Hi tito Dwayne,bait po tayu napadayaw"natawa naman ako sa pagiging utal nya.
"Asan yung daddy mo?"tanong ko.
"Oh,Dwayne,napadalaw ka?"lumingon ako kay Kuya na kakababa palang mula sa kwarto or office nya.
"May bwisita kasi ako sa bahay"nakaangot kong sabi.
"Tito,what is bwisita?"tanong ni Dave.
"Dont mind your Tito,Dave haha,its just one of his gayish words"pinaningkitan ko naman ng mata si Kuya.
"Eh?tito?gay itaw?then i tould tall you tita"ano ba yan,mali yan Kuya,ang bad mo.
"No,di ako gay,your daddy is"hehe beat that.
BINABASA MO ANG
Ms.Amazona meets Mr.Playboy[COMPLETED]
Novela JuvenilHighest rank:#22 in teenromance Higehst rank:#71 in teenfiction Ang isang Amazonang katulad nya?nainlove sa playboy na kinaiinisan nya? Started:August 19,2017 Completed:November 10,2017