Tiếng hát líu lo rộn ràng của các em học sinh nhỏ được cắp sách đến trường, được gặp bạn bè, thầy cô giáo. Từ sáng sớm các trường đã mở nhạc vui tươi đông đúc học sinh. Các thầy cô giáo nhìn các em học trò nhỏ của mình vui vẻ hào hứng mà cảm thấy trong lòng vui lây, như trẻ ra thêm vài tuổi.
Nhưng sự vui vẻ, hào hứng ấy chỉ đối với các em học sinh tiểu học ngây thơ thôi, còn các anh chị lớp trên đang nằm ở nhà uể oải chuẩn bị cho một năm học mới cũng đầy uể oải. Cũng đều là học sinh mà khung cảnh tựu trường của hai bên lại hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi bên các trường tiểu học, học sinh đã đến đông đúc từ lúc nào ấy vậy mà các trường cấp hai cấp ba lại loe hoe chỉ có vài học sinh ở trường, đợi đến lúc trống đánh các học sinh lại nhộn nhịp chen chúc nhau ùn ùn vào cổng trường nhỏ bé. Đúng là cùng một đối tượng, cùng một nơi mà hai bên lại có khung cảnh khác nhau hoàn toàn. Học sinh thời nay thật lười biếng. Chỉ muốn ăn và ngủ thôi!
Và giống như những gì chúng ta đã thấy các trường, tại trường Zodiac cũng không phải là một ngoại lệ. Trống đã đánh từ lâu và từ đâu xuất hiện một đàn học sinh. Tất cả vẫn đang chen nhau vào trường thông qua cái cổng nhỏ xinh. Và hôm nay các bác bảo vệ như siêu nhân, tay cầm phấn viết yên xe để gửi xe một cách nhanh như tốc độ ánh sáng. Và cả dãy học sinh ở phía sau đang mong mỏi chờ bác bảo vệ thân yêu của trường.
- Tất cả TRÁNH RA CHO BÀ!
Đây là giọng nói thánh thót của cô nàng Thiên Bình đây mà. Thì ra là cả đám nhớ lộn giờ, đáng lẽ là 7h30 phải có mặt tại trường, ấy thế mà cái Xử lại nói là 8h mới tập trung. Cũng hên cả đám định tới trường sớm nửa tiếng vừa đúng lúc trống đánh. Hiện tại trông bốn cô nàng này hết sức mất hình tượng a, Thiên Bình và Cự Giải đang ra sức gào thét kêu tất cả tránh ra, còn phía trước thì Xử Nữ và Thiên Yết lấy xe tông thẳng lên mở đường. Nhìn cứ như cả đám đang đi đánh giặc vậy, lại còn rất hăng hái nữa. Cuối cùng cả đám cũng chen được được tới chỗ của bác bảo vệ mà cứ tưởng như vừa mới trèo lên núi everest. Thở hì hà hì hục lấy lại sức, Cự Giải hít một hơi thật sâu rồi hét lên.
- CHÚ MAU GHI VÉ XE CHO TỤI CON!
Bác bảo vệ chưa kịp tiêu hóa những gì mình vừa thấy, nghe tiếng hét của Cự Giải mà hết hồn rồi ghi vé xe cho bốn người bọn họ. Vừa ghi xong cả đám dắt xe chạy ùn qua tới bãi. Xử Nữ dẫn đầu cả đám chạy thục mạng lên lầu tìm lớp mình. Cả đám chạy một vòng quanh lầu một- không thấy, chạy một vòng lầu hai- không thấy. Cuối cúng bốn đứa lếch cái thân rủ rượi lên lầu ba. Cả đám đang đi bỗng Xử Nữ dừng lại rồi chỉ tay về phía trước.
- Tụi bây ơi! LỚP MÌNH KÌA!
- Year! Xông lên!
Bốn đứa thấy lớp như bắt được vàng liền chạy ầm ầm vào lớp. Cả đám hô to chào giáo viên chủ nhiệm năm nay của mình.
- Chúng con chào cô.
Nhưng chưa gì hết là vị giáo viên chủ nhiệm ấy liền lấy khăn lau bảng ném về phía bọn Xử Nữ, nhanh chóng mở mắt ra kịp thời nên Xử đã né được và người lãnh chọn cái khăn lau bảng lại là Thiên Bình. Ma Kết thấy thế liền bụm miệng cười. Trời ơi! Mình muốn đào một cái hố để chui xuống quá, cuộc đời thật bạt bẽo.
- Ai là cô hả cái đám đi học trễ kia!Tiếng nói dõng dạc của giáo viên chủ nhiệm vang lên đã thành công thu hút sự chú ý của lớp. Bấy giờ cả bốn đứa như hóa đá, đây là giáo viên chủ nhiệm của lớp các cô sao, làm sao có thể!? Hay là mình vào lầm lớp? Không phải, mọi người đang ngồi trong lớp này mà? Để giải quyết mớ câu hỏi trong đầu mình, Xử Nữ đã can đảm hỏi.
- Thầy là chủ nhiệm của lớp tụi con?
- Đúng.
Nghe câu trả lời của thầy, cả đám ngây người ra, Cự Giải lớn tiếng trả lời.
- Giáo viên chủ nhiệm của lớp này là Nguyễn Thị Mộng Tố mà, là cô giáo đó thầy ơi! Thầy có vào nhầm lớp không?
Nghe câu hỏi hết sức ngây thơ của Giải, đầu thầy đã ngun ngút khói từ bao giờ và "chủ tòa" đã đưa ra một phán xét rằng.
- Tôi chính là Nguyễn Thị Mộng Tố, là giáo viên chủ nhiệm lớp này. Cuối giờ cả lớp không cần phải dọn vệ sinh, để bốn đứa đi học trễ này DỌN VỆ SINH, CẤM AI GIÚP ĐỠ!
Câu nói của thầy như sét đánh ngang tai, lần này cả bốn đứa đã chọc nhầm ổ kiến lửa rồi.********Lúc ra về*********
- HAIZA...... Sao số chúng ta lại xui xẻo thế này!
- Còn dám than, tại đứa nào mà ra hả.
Thiên Bình và Thiên Yết liếc tia sắc lạnh về phía Xử Nữ và Cự Giải. Tại chúng nó mà cả đám đi trễ như vậy này, đã vậy còn bị bắt ở lại trực vệ sinh, đi chung với tụi nó đúng là xui ba đời ba kiếp mà. Sao lúc đầu mình làm bạn với nó được ta? Chắc lúc đó là ngày mười ba tháng sáu thì phải. Đầu năm đã xui vậy thì nguyên năm phải sống sao với ông thầy chủ nhiệm này đây. Mà nói thật nghĩ lại trông thầy có chút hơi đàn bà, cái tên nói lên tất cả!Cả đám thở dài ngao ngán rồi suy nghĩ đến tương lai mịt mù phía trước của mình.
*************************
Xin lỗi vì dạo này mình lười ra chap quá! Chap này hơi hài phải không! Chúc các bạn có đầu năm học luôn vui vẻ nha chứ đừng giống như bốn sao nữ nhà ta!
Sau này một tuần mình sẽ ra chap một lần. Nếu tuần nào mình không ra chap nhớ nhắc để mình sẽ bù cho tuần sau.😅😅😁😁😁
BẠN ĐANG ĐỌC
(8 chòm sao) Ngày Mưa, Ngày Nắng
RandomBốn cô gái mang màu nắng tràn đầy nhiệt huyết với đời, bốn người bạn cực thân với nhau, cùng nhau trở thành bạn rồi thành bạn thân cuối cùng là tri kỉ nợ đời với nhau. Bốn chàng trai luôn âm thầm lặng lẽ như tháng ngày mưa trầm lặng, họ luôn quan sá...