Chap 28: Hình như anh bắt đầu thích em rồi

525 30 0
                                    

Về phần của Xử Nữ, cô vẫn ngồi đó lâu lâu lại tán gẫu cùng Sư Tử, nói là tán gẫu cùng anh nhưng thật ra chỉ có một mình cô nói còn anh ngồi đó nghe cô nói rồi chỉ ậm ừ vài tiếng.

Bỗng Xử Nữ im bặt, không khí giữa hai người có chút vắng lặng dù xung quanh khá là ôn ào.

Nhưng không phải cô cảm thấy tự nhiên mà im lặng, đơn giản chỉ là hết chuyện để nói, còn tên kia cứ ừ ừ ờ ờ nên cô cũng chẳng biết nói gì thêm.

- Sao không nói nữa?

Giọng nói trầm khàn mà ấm áp có vài phần thắc mắc hỏi cô.

- Thì có còn gì đâu để nói, toàn là em tự độc thoại không.

Xử Nữ uể oải trả lời bằng cái giọng thiêu thiểu trông buồn buồn. Anh đương nhiên nhận ra sự chán nản của cô bỗng trong lòng cảm thấy khó chịu lại muốn làm điều gì đó cho cô vui.

- Được, chúng ta đi tính tiền rồi anh dẫn em đi đây.

Vừa nghe anh bảo sẽ dẫn cô đi đâu đó hai mắt liền sáng rực ngồi thắng đứng lưng mừng rỡ như một chú cún con được cho ăn. Mà anh sẽ dẫn cô đi đâu đây, người như anh mà cũng biết chỗ này chỗ kia sao.

Nhìn biểu cảm cô lúc mừng rỡ, vui vẻ sau lại trầm tư suy nghĩ cứ như một đứa trẻ con, cái suy nghĩ này thoáng làm cho anh đỏ mặt. Sao em ấy lại đáng yêu như thế?

Xử Nữ dù chẳng biết anh dẫn cô đi đâu nhưng có dự cảm rằng nơi này là một rất thú vị, chắc anh không phải là người xấu mà dắt cô đem bán đâu.

- Mà anh tính dẫn em đi đâu thế?

Vẫn không thể thoát khỏi sự tò mò bản thân liền cất tiếng hỏi .

Nhưng đáp lại câu hỏi ấy chỉ là một nụ cười mỉm cùng ba chữ.

- Đến rồi biết.

Câu trả lời của Sư Tử càng làm tăng sự huyền bí về nơi mà anh sắp dẫn cô đến. Rốt cuộc là đi đâu?

_____________________________



Cả hai đang đi bỗng dừng lại làm cô mất đà mà ngã nhào vào lưng anh, cái tấm lưng vừa rộng vừa vững chãi ấy mang lại cảm giác an toàn đâu đó trong một góc nhỏ của trái tim Xử Nữ.

- Đến rồi.

- Hở?

Ủa gì mà lẹ vậy, cô với anh đi được có mấy bước mà sao tới lẹ vậy, làm còn tưởng là phải đi xa lắm mới tới.
Sư Tử nhìn khuôn mặt từ ngơ ngác, đến hoang mang, rồi ỉu xìu của ai kia lấy làm thích thú, còn bật cười khanh khách.
Xử Nữ thấy anh cười dù không biết nguyên do nhưng cũng bất giác đỏ mặt vì ngại.

- Bộ mặt em dính gì sao mà anh cười hoài vậy?

- Không phải, em nhìn đằng trước đi.

Sau câu hỏi của cô gái nhỏ trước mặt anh đã thôi cười và tập trung vào vấn đề chính. Và đúng như những gì mong đợi, Xử Nữ vừa nhìn phía trước là hai mắt liền long lanh theo ánh đèn của nơi trước mặt.

Là một công viên giải trí được trang trí từ nhiều ánh đèn nhỏ cùng các màu sắc rực rỡ của sơn, và thứ quan trọng nhất của công viên là các khu vui chơi đã được mở cửa tự bao giờ, kèm theo là tiếng nhạc du dương cùng vui nhộn thu hút mọi người đến đây.

(8 chòm sao) Ngày Mưa, Ngày NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ