- Chuyện này, thật ra là..., tớ cũng không muốn giấu cậu đâu, chỉ là..
Nghe sự ấp úng của Xử Nữ cùng sự mập mờ của câu nói Thiên Yết thật đã hiểu, cuối cùng bản thân chỉ là người thứ ba, người chen vào tình yêu của người khác và làm loại người mà cô ghét nhất " hồ li tinh". Cô vậy mà lại chen chân làm tiểu tam sau lưng người khác, cướp người yêu không phải của một người xa lạ mà đó chính là người yêu của bạn thân cô. Thiên Yết này vừa rồi còn tỏ tình với tên khốn kia, rồi còn ôm ấp. Cô bây giờ mới biết bản thân mình thật ngu ngốc, bị người yêu cũ lừa dối một lần rồi mà vẫn chưa tỉnh ngộ, chỉ vì người ta đối tốt với mình một chút, quan tâm mình hơn một chút đã bắt đầu rung động trao tim cho người ta. "Thiên Yết, sao mày có thể ngu như thế!".
- Thiên Yết, Yết ơi, nãy giờ cậu có nghe mình nói gì không?
Vì mãi chìm đắm trong mớ cảm xúc dường như là tuyệt vọng khiến cô chẳng tài nào còn đủ tâm trí mà nghe thêm những lời phía sau của Xử Nữ nên cô đã bỏ lỡ điều rất quan trọng, đến lúc nghe cô ấy gọi mình thì cô mới hoàn hôn lại. Nhưng không có ý định trả lời câu hỏi, mặt Thiên Yết tối sầm lại rất đáng sợ khiến Xử Nữ bên cạnh bất giác run rẩy. Không nói chẳng rằng chạy thẳng đến chỗ Song Tử và tát thật mạnh vào mặt cậu ta, vì không có chút đề phòng nào nên cậu đã lãnh trọn năm bặt tay in dấu đỏ thẳm trên mặt mình, rồi cô thét thất thanh.
- ĐỒ KHỐN.
Xem xong cảnh này hàm Xử Nữ muốn rớt ra ngoài còn Song Tử như đã chết đứng từ lâu. Mới nãy cậu và Thiên Yết còn đang đằm thắm yêu thương nhau sao bây giờ cô lại tát cậu, không lẻ chuyện giấu quan hệ họ hàng với Xử Nữ làm cô sốc đến vậy sao, cuối cùng là cậu sai chỗ nào?
Trong khi cả Xử Nữ và Song Tử còn đang hồn phiêu phách lạc thì Thiên Yết lại tiếp tục thét lớn.
- Song Tử, cậu đúng là thằng khốn, từ lâu quan hệ của hai người đã rất mờ ám rồi, nhưng tôi vẫn đinh ninh hai người chỉ là bạn bè bình thường thôi....., thế mà....
"Cũng tại bà chị cứ đòi giấu lo giếm, nếu không sẽ không bị Thiên Yết tát đau như vậy"- suy nghĩ của Song Tử.
- Thế mà cậu đã có Xử Nữ rồi mà còn chạy đi tán tỉnh tôi, cậu biết rôi với Xử Nữ là bạn thân sao cậu có thể làm thế, cậu làm như vậy bảo tôi phải đối mặt với cô ấy như thế nào.
Những từ sau cùng cô nói lí nhí như tiếng muỗi kêu, cuối gầm mặt xuống để những giọt nước mắt thi nhau chảy xuống. Cô không muốn khóc, không muốn để cho người khác thấy bộ dạng của một Thiên Yết yếu đuối, làm ơn đừng rơi nước mắt nữa, những giọt nước mắt đáng ghét. Càng không muốn khóc cô lại khóc nhiều hơn, khóc đến mức vang lên những tiếng nấc oái oăm. Cô ghét nhất là tiểu tam thế mà bây giờ cô chính là tiểu tam, có phải ông trời đang trêu đùa cô không.
Song Tử nhìn xuống đã thấy cô khóc ướt hết cả mặt, trái tim như co thắt lại, vừa đưa tay định lau đi nước mắt lại bị cô gạt phắt. Mà khoan, cái gì "đã có Xử Nữ mà còn chạy đi tán tỉnh cô". " Ôi Thiên Yết ơi, em lại đang nghĩ cái gì nữa vậy?".
- Thiên Yết, nãy giờ em không nghe Xử Nữ nói gì à?
Thấy cô vẫn im lặng và khóc thút thít, cậu vươn tay ôm chặt lấy cô dù cô có cựa quậy cỡ nào, sau đó lại dịu dàng lau đi từng giọt nước mắt trên khuôn mặt xinh đẹp ấy rồi cuối xuống thủ thỉ bên tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
(8 chòm sao) Ngày Mưa, Ngày Nắng
RandomBốn cô gái mang màu nắng tràn đầy nhiệt huyết với đời, bốn người bạn cực thân với nhau, cùng nhau trở thành bạn rồi thành bạn thân cuối cùng là tri kỉ nợ đời với nhau. Bốn chàng trai luôn âm thầm lặng lẽ như tháng ngày mưa trầm lặng, họ luôn quan sá...