"Soonyoung dalian mo na baka malate tayo!" sigaw ni Misoonya na kasalukuyang nasa pinto ng bahay nila Jun.
Sya naman talaga nagpumilit na sumabay kay Soonyoung, ngayon sya nag rereklamo. Kaya eto si Soonyoung konti nalang mabibeastmode na talaga sya.
" Jihoonie aalis na ko, bitaw ka na sa damit ko" pakiusap ni Soonyoung habang pilit na inaalis ang kamay ni Jihoon sa damit nya. Sobrang higpit kasi ng hawak nito at hindi nya maalis para ngang masisira na ang damit ni Soonyoung .
" Soony-"
" Alam mo Michunya este Misoonya kung nagmamadali kang umalis, umalis ka na? Bakit ka ba kasi nakikisabay kay Soonyoung? Nasa kanya ba yung paa mo at hindi ka makakapunta doon ng wala sya?" sermon ni Heechul sakanya. Natahimik nalang ito at inirapan si Heechul.
" Michunya? Eh thaddy Jun aibig thabihin non Bitch?" tanong ni Haohao napatango nalang si Jun.
Inuupo ni Soomyoung si Jihoon sa sofa at tinignan ito sa mata.
"Jihoonie alam mo? kung pwede nga lang mag stay nalang ako dito para mabantayan kita eh. Kaso bawal naiintindihan mo ba ko? Ayan si Heechul hyung o? kalaro mo sya tsaka si Haohao eh diba gusto mo syang kalaro? Aalis na ko Jihoonie hm? Bibilhan naman kita mamaya ng chocolate milk pakabait ka ha" at sa wakas naalis na ni Soonyoung ang kamay na mahigpit na nakahawak sa damit nya.
Hinug sya ni Jihoon sa leeg at tuluyan ng umiyak.
"Hajima *sniff*" gusto mang manatili ni Soonyoung ay hindi maaari meron syang trabaho.
" Babalik din ako mamaya Jihoonie hm? Now give soonyoungie a kiss" sabi ni Soonyoung at ngumuso.
" Mwah! " at hinalikan sya ni Jihoon sa labi. Tumayo na ito at pumunta na sa may pinto.
" Teka wait ako diiin! Goodbye kiiiiss!" sabi ni Misoonya at lumapit kay Jihoon.
" Give your mommy a kiss" sabi nito at inilapit ang pisngi kay Jihoon.
" Sipain mo Jihoon" bulong ni Heechul na sakto para si Jihoon lang ang makarinig.
*bogsh*
" A--aray! Ang bad mo talaga sakin Jihoon ah!" sabi ni Misoonya at umalis na. Natawang sinundan sya ni Soonyoung.
" EH THI DAW IKAW MOMMY NYA ABAD KA DAW KATHI NYEAC NYEAC BITCH" sigaw ni Minghao.
"Apir tayo Jihoooon!" sabi ni Heechul at nakipag apir kay Jihoon.
" Kahit kelan talaga hyung ang sama mo. Baka lumaking masama yang si Jihoon ah!"
"Lol lalaki pa ba?"
"Hala sige humanda ka na"
" ARAAAAAAY! OO NA MATANGKAD KA NA GOSH BITAWAN MO NA TENGA KO UJI HUHUHU"
YOU ARE READING
baby jihoon • soonhoon
Short Story❛❛ In which Soonyoung is not a fan of baby, until one day his friend offer him to take care of an adorable and cute li'l baby named Jihoon❜❜ ©Daegul 。Soonyoung ✘ Jihoon ? Soonhoon fanfic » OTP feelxzs #1 « ?;; #11 in Short Story