"Uhm, kailangan siguro nating umalis muna ano? hehe may kailangan mag usap" tumango si Jun sa naging desisyon ni Heechul. Binuhat nya si Minghao at iniwan si Jihoon at Soonyoung sa sala.
Iniisip din naman ni Jun si Jihoon, naging makasarili sya sa desisyon nya noon, Oo. Pero inaalala nya lang si Jihoon dahil ayaw na nyang masaktan ang kaibigan. Masisisi mo ba sya?
At ngayon, magaan na ang pakiramdam nya uli kay Soonyoung. Nakasisigurado syang hindi na uli ito gagawa ng ikasasakit ni Jihoon.
"Jihoon, mag anyong normal ka please" pumikit si Soonyoung at Jihoon. Tinry nila...
Pagkamulat ng mga mata nila...
"B-bakit ayaw?" tinaas ni Jihoon ang index finger nya senyas na 'isa pa'
Pumikit muli sila, nag focus ng mabuti. Parang dati lang namamalayan nalang ni Jihoon na magiging normal na sya. Pero ngayon bakit ayaw? Bakit iba? Bakit hindi nila magawa?
"Ayaw talaga Jihoon" nag whine lang si Jihoon at sumandal sa sofa. Tinignan nya ng bored si Soonyoung.
Wala syang naiisip kundi 'kailan ba aalis 'to' 'bakit ba sya nandito' 'sino nagpapunta sakanya' 'di ko naman sya pinayagan ah'
Pero deep inside, gustong mayakap ni Jihoon si Soonyoung. Nag papabebe lang talaga sya, he missed Soonyoung too.
Just like Soonyoung to Jihoon.
"Fine, I'll just talk to you na ganyan ka ayos lang" binuhat ni Soonyoung si Jihoon at ikinandong nya ito sa kanyang mga hita.
"Jihoon, look at me please" pakiusap ni Soonyoung. Ngunit parang bingi si Jihoon na hindi man lang humarap kay Soonyoung kahit na sandali, at muling ngumiti at di na umiyak magpakita ka lang gusto kong matiyak na buhay ka parin at ika'y malakas- charr.
"Jihoon, baby look at me now" iniupo ni Soonyoung si Jihoon sa armrest ng sofa para maging mag kapantay sila.
Hinawakan ni Soonyoung ang bewang ni Jihoon at ang isang kamay naman sa pisngi ni Jihoon.
"Jihoon, please?"
*puff!*
At naging normal na tao si Jihoon. Nagulat pa si Soonyoung pero hindi na nya ito alintana. Pinaupo nya si Jihoon sa tabi nya.
"Jihoon, humarap ka naman sakin oh" hinawakan ni Soonyoung ang magkabiling pisngi ni Jihoon at iniharap sakanya ang nakababata.
"Bakit ka ba nandito?" tanong ni Jihoon, hindi man lang makatingin ng diretso sa mga mata ni Soonyoung.
He is intimidated. Jihoon got intimidated.
"Andito ako para sunduin ka" malungkot na saad ni Sunyang.
"Ilang beses ko bang sasabihin na ayaw ko? Soonyoung, ayoko ng-" natigil sa pagsasalita si Jihoon ng maramdaman nyang lumapat ang mga labi ni Soonyoung sa labi nya.
Dilat na dilat ang mga mata nya habang ginagalaw ni Soonyoung ang labi nya. Si Soonyoung naman ay nakapikit, ineendure ang moment shoxx mah ferents Σ( °▽°|||)︴
FERENTS Q YAN!!!!!!!
┻━┻ ︵ヽ('Д')ノ︵ ┻━┻
/flips table;
"uuhmm" parang tangang napaungol na si Soonyoung sa pag hahalikan nila ni Jihoon. Sya lang ang gumagalaw dahil hanggang ngayon gulat na gulat parin si Jihoon at hindi maprocess sa utak nya ang nangyayari.
*pak*
Isang malutong na sampal ang inabot ni Soonyoung kay Jihoon. Napahawak si Soonyoung sa pisngi nya at napakunot ng noo.
"What was that for?" iritang tanong ni Soonyoung.
"At ikaw pa talaga ang may ganang mag tanong nyan?! Ikaw! What was that for?!" piningot ni Jihoon si Soonyoung. Kabrutalan alert nanaman sya mga momshie.
"A.. aray. O.. okay ouch! Ah! I'm sorry okay? I got carried away. Your lips are beautiful. And Jihoon you are mine, I just want to remind you" sabi ni Soonyoung habang hinihimas ang kanyang uhm... kanyang... tenga! hehehe.
"Tch, sa tingin mo ba mapapapayag mo ko dahil sa kiss na yon! Hindi!" nag cross arms naman si Jihoon at sumandal sa sofa.
Hindi nya tinitignan si Soonyoung, deep inside kinikilig sya, pero syempre pinipigilan nya. Galit muna nga daw sya diba nebe.
"Jihoon, please? I want you back. Bumalik ka na sakin oh" niyakap ni Soonyoung si Jihoon at siniksik ang mukha nya sa leeg ni Moma ji.
Nakikiliti si Jihoon pero di nya pinakita. Paano ba naman ay hinahalik halikan ni Soonyoung ang leeg ni Jihoon. Na kung minsan ay dinidilaan nya pa.
Fvck! AG AG NA YAN!!!! CHARR.
"S..soons" lumunok muna sya bago pagpatuloy ang sasabihin "Naka-inom ka ba o ano? You're so clingy. Tsk! I shouldn't trus-" napatigil si Jihoon ng marinig ang mahibinang hikbi ni Soonyoung, ramdam nya ring basa ang kanyang leeg. Mainit, at alam nyang luha ito ni Soonyoung.
Umupo sya ng maayos at iniharap sakanya si Soonyoung. Nakaramdam sya ng awa ng makita ang lumuluhang mata ni Soonyoung, ang nakasimangot nyang mapupulang labi, ang tenga't ilong nyang namumula.
Really Jihoon? You made this? Pinaiyak mo si Soonyoung? Nakaya mo? Tsk! You're stupid.
Biglang nakaramdam ng inis si Jihoon sa sarili nya. Ngayon nya narealize na malaki na ang naitulong ni Soonyoung sakanya pero hindi ito humingi ng anumang kapalit. Mahaba ang pasensya ni Soonyoung kapag si Jihoon ang pinag uusapan, pero hindi parin sya pinapayagan nito.
Nag sisi na si Soonyoung, alam ni Jihoon pero ayaw nya paring pag bigyan ito.
Namimiss nya na sa totoo lang, ang Soonyoung na wala na talagang mata kapag nakangiti, nag nose crunch, at ang mapupulang labi tuwing ngumingiti.
Ang Soonyoung na 'yon. Ay ito sa harap ni Jihoon, umiiyak at nag mamakaawa.
"J.. jihoon, masyado na ba a.. akong makulit?" hindi na sya makapagsalita ng maayos sa sobrang pag iyak.
"J.. jihoon, bumalik k.. ka na sakin o.. oh"
"Miss ka na n.. ni Soonyoungie"
"J.. jihoon, k.. kung ayaw mo na, hindi n.. na k.. kita p-pi-pilitin *sniff*"
"S.. soons" tumayo si Soonyoung at nagpunas ng luha, kahit hirap na hirap ay nagawa nyang ngumiti sa harap ni Jihoon.
Ngumingiti ng may hapdi.
Really Soonyoung? How can you smile like that? You're so selfless. That's why I fall. So Hard. Damn!
"A.. aalis nalang ako" tumalikod na sya ngunit isang hakbang palang ay natigilan sya ng magsalita si Jihoon.
"Walang aalis, kung sino man yun. Tayong dalawa. Aalis ka kasama ako" hindi parin lumilingon si Soonyoung.
"Babalik ako sayo, magsisimula tayo uli. Ikaw parin ang Soonyoungie ko. Soons, I'm sorry" hinila ni Jihoon si Soonyoung dahilan para mapasandal si Soonyoung.
Nagulat nalang si Soonyoung ng lumapat na ang mga labi ni Jihoon sa labi nya.
PART 2!!!!!!
Nakapikit silang dalawa habang sabay na gumagalaw ang mga labi nila. Konti nalang ay mag a ag ag na sila- joke lang. Inosente si Daegul.
"WHAT THE FUCK- DITO PA TALAGA KAYO NAG PORN!!!"
⚪⚫⚪⚫⚪⚫⚪⚫⚪
So ayern pambawi hehe ngayon lang uli nag ka wifi eh huehue am sarreh :'(
YOU ARE READING
baby jihoon • soonhoon
Kısa Hikaye❛❛ In which Soonyoung is not a fan of baby, until one day his friend offer him to take care of an adorable and cute li'l baby named Jihoon❜❜ ©Daegul 。Soonyoung ✘ Jihoon ? Soonhoon fanfic » OTP feelxzs #1 « ?;; #11 in Short Story