• 37

1.1K 55 21
                                    

×; I suggest na basahin nyo yung isang part dito tapos pakinggan nyo yung kanta sa baba hehe. Pero kung ayaw nyo ayos lang!

----

Andito ngayon si Jihoon sa bahay ko. Dito ko muna sya patitirahin hanggang tumila ang ulan.

"Where's your phone?" tanong ko. As long as I want to hug Jihoon, hindi ko gagawin. Titiisin ko muna sya.

"N-nahulog s-sa kanal" malungkot na saad nya habang yakap yakap ang katawan nya. Pumunta ako sa kwarto at kumuha ng mga damit ko. Kumuha narin ako ng brief na hindi ko pa nagagamit.

"Asan na mga gamit mo?" tanong ko. Napansin ko naman yung tagiliran nya na may dugo.

Nataranta ako kaya lumapit ako at tinignan ang tagiliran nya.

SHIT JIHOON ANO BANG PINAG GAGAWA MO?! I want to nag him! I want to tell him that he should be careful next time!

Pero wag nalang, baka isipin nyang may pake ako. Well meron namam, pero ayokong ipakita. Mas okay na 'to.

"N-na snatch a-ako kanina kaya may sugat" sabi nya at lumayo ng kaunti.

Jihoon naman, alagaan mo naman sarili mo. Lalo na't mawawala na ko sa piling mo. . .

"A-ayos lang ako," tumango ako at nilahad sakanya yung nga susuotin nya.

"Akyat na ko, ayun yung phone ko" sabi ko habang tinuturo ang phone ko, nakatingin sakanya "Dyan mo tawagan si Jun, I lock mo yung pinto pag labas mo" sabi ko at hindi na sya hinintay.

Umakyat na ko sa taas ng kwarto at humiga sa kama ko. Pinikit koang mata ko upang matulog.

Jihoon, kaya mo naman ang sarili mo diba? Hindi mo naman ako kailangan. Ginamit nyo nga lang ako ni Jun, hahaha!

Jihoon, ayoko ng mangyayari pa ulit yan ha? Gusto ko magiging ayos ka lang lagi. Gusto ko, magiging masaya ka kahit wala na ko.

Kaya mo naman na wala ako eh haha! Ako ang hindi kaya kung wala ka. Pero kakayanin ko, basta para sayo. Nasasaktan ako, oo na alam kong wala kang pake.

Wag mong iisipin na wala akong pake hmm? No matter what happened I will always be your Soonyoungie, your man, your savior, your Soons.

And even if you are hurting me, that's okay baby only words bleed.

I loved you, I love you and I will always love you. Nothing will change.

I love you to the point na, hindi ko na kayang mag mahal ng iba. Na ultimo sa sarili ko wala ng natira. Sana maintindihan mo ko kung bakit ko 'to ginagawa. Ako na 'tong lumalayo sayo, dahil alam ko namang wala ka ng nararamdaman sakin.

baby jihoon • soonhoon Where stories live. Discover now