• 51

971 61 37
                                    

"Papiiii" isang maliit na kamay ang dumampi sa mga hita ni Jihoon. 

Dalawang taon na ang nakakalipas. 

Dalawang taon na si Jiyoung. 

Dalawang taon na pala. 

Dalawang taon na rin mula ng mangyari 'yon. 

Yung sakit. 

Yung pag iwan. 

Yung mga luha. 

Dalawang taon na. 

Naka move on narin sya. 

"Careful baby, baka madapa ka" sabi ni Jihoon sa anak nya. Nasa sala sila ngayon,  wala ang pamilyang Wen, nag vacation. 

Si Heechul naman ay may asawa na, yes straight sya. Manganganak narin si Angel sa sunod na buwan. 

(wow taena 😂)

"Papi,  thi thaddy athan?" tanong ni Jiyoung habang kinakagat ang mga daliri nya. Kaya naman natuluan nya ng laway si Jihoon. 

Kumuha naman ng pampunas at pinunasan ang hita nyang may laway ni Jiyoung,  sunod naman nyang pinunasan ang bibig ni Jiyoung. 

"Baby~ breakfast is ready~" napakingon si Jiyoung sa tumawag sakanya.  Nakita nya ang daddy yeol nya na naka apron. 

Si Jihoon naman ay umiwas ng tingin. 

Ito nanaman sya, mag luluto lang naka topless pa.

Mga bes, nag lalaway yan,  di pa kasi amining may abs si Chanyeol kahit 4 packs lang.

"Thaddddddddddy!" sigaw ni Jiyoung at tumakbo papalapit sa Daddy Yeol nya. 

"Careful bab— BABY!"

"JIYOUNG!"

"UWAAAAAAAAA!  HUHUHUHU!  UWAAAAAAAAA!  THADDDDY PAPIII!  HUHUHUHUHUHU"

Sabay silang napasigaw at napatayo ng makitang nadapa si Jiyoung. Umiiyak ito ngayon ng walang tigil.  Kaya naman binuhat sya ni Chanyeol.  Si Jihoon naman ay naka suporta sa likod.

"Jiyoung naman eh!  Sabi ko na kasing dahan dahan lang!" saway ni Jihoon kay Jiyoung habang pinupunasan ang luha nito. 

"Thi Thaddy kathe eeeeeeh huhuhuhu!"

"Aba?!  Bakit ako?! Eh ikaw yung tumakbo ehh!" nag pout naman si Chanyeol.

Sinisisi sya ngayon ng anak nya.

"Eh ithaw tung di tha nag pathita edi thana hwindi atho adapa huhuhu!"

"Eh bakit si Daddy?! Eh nag luto nga ako ng breakfast para sainyo ni Papi mo eh!"

"Ehhh di thita batiii~!"

Natawa nalang si Jihoon sa bangayan ng mag ama nya.

"Ehhhh bakit di mo bati si Daddy?  Huhuhuhu" umakting naman na umiiyak si Chanyeol habang buhat buhat si Jiyoung. 

"Thati panet tha!" nag pout lalo si Chanyeol kaya mas lalong natawa si Jihoon. 

"Oh ikaw Baby? bakit tawa ka ng tawa?" tanong ni Chanyeol habang naka pout parin. 

"Eh panget mo kasi mukha kang pato" napasimangot nalang talaga si Chanyeol sa sinabi ni Jihoon. 

"Kayo talagang dalawang baby ko! Hilig nyo kong awayin ha!" sabi ni Chanyeol at pumunta na sa kusina,  sumunod naman si Jihoon "Kain na nga tayo~ baka lumamig ang specialty ni Daddy Yeol"

*riiiiinggg!  riiiiiinggg!*

"Ay teka Yeolie,  sasagutin ko lang yun" tumango naman si Chanyeol habang nakangiti sabay ngumuso sa asawa. 

Hinalikan naman sya ni Jihoon kaya napatakip ng nata si Jiyoung. 

"Eeew!  Thadiri!  Anthito pa tho ihhh~" natawa nalang silang mag asawa kay Jiyoung kaya sinagot na ni Jihoon ang tawag. 

Incoming call from Unknown .   .   .

call connected

"Hello?"

".  .  ."

"Hello?  Sino to?"

".   .   . ji"

"Sino to?"

"I miss you"

"Sin—"

call ended

"—o ka? Bantos tsk"

💙💙💙

Annyeongie~

baby jihoon • soonhoon Where stories live. Discover now