Phần 71:

4.2K 517 25
                                    

 Bốn thanh niên trang điểm chuyên nghiệp vcl, ám ảnh đến tận ót, đm buồn nôn vcl. Thôi bỏ qua vụ bọn war nhau đi vì tởm vcl, lần trước bốn đứa này nó thi múa đã tởm đến phát ớn cmnr. giờ lại war vụ này, đm tin phích góc khuất vcl.

Tôi lại lần nữa tuyên bố là đéo có ai thua thì, con Băng cú có gai nó đang đái bậy ở tảng đá gần chỗ biển ý, nó đang đái xuống biển ý. Đm mai có vụ tắm biển, tôi đéo dám xuống nữa. Mặc dù đời người đi biển hay bể bơi thì hay đái bậy cơ mà tôi đéo đái bậy ở bể bơi và biển bao giờ nhé. 

Sóng biển vỗ ào ào như mưa rào đập vào mái tôn,  điếc hết cả tai. Mấy thằng siêu nhân cuồng phong cùng thằng Lâm Thiên đang sửng sốt nhìn cảnh tượng đái đứng trước mặt.

Thằng Duy Phong ngây thơ vcl:

-Con em tớ có hay nói rằng nó đi tắm hay đái đứng, cơ mà đi biển mà đái đứng như này thì hơi có vấn đề.

Thằng Lâm Thiên comment: 

-Con gái mà đái đứng thì như thế à? Hay Băng có một niềm ước ao được thành trai?

Hải Phong đứng suy tư:

-Nhỡ trai giả gái thì sao?

Nam Phong said:

-Cô gái ấy thật thú dzị. 

ĐM giờ mới thấy nó thú vị à, đáng lẽ mày phải thấy nó thú vị ngay từ chương đầu để tao còn chửi mày chứ, đm.

Tất nhiên thì bí mật về góc khuất tin phích sẽ đéo bị bại lộ nếu như không có tôi xuất hiện ở bộ truyện này. Thằng Lâm Thiên cuồng Facebook chụp vài kiểu rồi đăng lên với cap: Sự thật là ánh trăng lừa dối, xuyến chi em đang ở đâu ~~

Đm nói mẹ là hoa cứt lợn đi, xuyến chi cái cc.

Còn cả lũ kia nó cũng chụp lại và đăng mới hãm chứ. Khốn nạn quá, chụp người ta đái bậy.

Cơ mà bọn này nó chuyên nghiệp lắm, Chúng nó chụp hình chúng nó rồi làm như vô tình dính phải cảnh con Băng nó đái bậy thôi. Cap:  Thoát cái đã tới vùng biển trong lành. 

Trong lành cái cc, nhìn nó đái vài bè xuống biển tôi đã éo buồn tắm rồi.

Thôi tôi đành đi về chứ con gái con đứa đứng đây mai mọc lẹo thì vỡ mồm

Bọn kia cũng lon ton về theo.

Mà thế đéo nào tôi lại cùng lều với con Băng, nó là cú có gai đấy, nhỡ nửa đêm nó lên cơn thì vỡ mồm con chó xồm.

Đêm khuya là khoảng thời gian con người ta sống thật với bản thân mình. Băng và thằng hãm lờ   cũng vậy, đêm khuya là khoảng thời gian để nó sống thật với bản thân. Đêm đến ngủ thì éo ngủ lôi nhau ra biển ngồi hóng gió, cảm chết cmn thì vui . Nhưng dường như cả hai không nhận ra được sự ngu người của mình mà đi chân đất mắt toét ra biển. đm nhân lúc tôi ngủ chúng nó hú hí nhau ra biển đi dạo. 

Cảnh biển đêm thật đẹp, nước đen xì và trời cũng đen xì báo hiệu mai mưa, thế quái nào  thằng hãm lờ và con băng vẫn ngồi lì ở đấy ngắm, không ai nhấc mông dậy.

-Về không em, anh buồn đi vệ sinh quá.

-Buồn ỉa thì nói đi bày đặt đi vệ sinh.

-À đang viết truyện đấy em, nói năng tử tế tí nào.

-À em quên mất, anh đi đi, em ngồi đây chờ.

 Thằng hãm lờ buồn đi vệ sinh éo chịu được đành chui tạm vào bụi nào đi bậy, nó rửa mông bằng nước biển luôn. đm liều  chết thì mai tao cũng đéo ra biển nghịch nước đâu, đm.

Cô nắm lấy bàn tay vừa rửa mông, nói khẽ:

-Anh à, chúng ta cùng thống trị cả thế giới.

-Được anh sẽ đi cùng em.

Hình như có lũ người nào đó đang đuổi hai đứa này thì phải.

-Thật độc ác, lũ quân của white rose ( bác sũ mặc áo trắng nên nó gọi thế) truy lùng chúng ta quá gắt gao, chạy nhanh nên, bọn ám sát sắp tới rồi.

-Hay em chạy đi.

-Chạy thì chạy mẹ đi còn bày đặt.

-Ừ anh đang chạy đây.

Cả hai chạy ra đường, khổ nỗi là đêm khuya éo ai chạy ngoài đường ngoài mấy cái xe khách, cả hai vẫy mỏi tay nhưng éo ai quan tâm.

Nhưng ông trời như trêu ngươi, đúng như kịch bản truyện,  cả hai leo được lên con xe thồ lợn của bác chở lợn cho vợ ra chợ bán.

 Bọn nó thở hổn hển như hai con đười ươi ngạt mũi, Băng ra vẻ yếu đuối như con cá chuối uống phải nước tiểu:

-Anh ơi, chúng ta đi đâu.

-Đừng lo, nhà chúng ta giàu nhất thế giới, em lại là cháu của bố của chị của mẹ của bà của em của chú nữ Hoàng Ê li za bét cơ mà, lo gì.

-Thế còn anh?

-À nhà anh thì tất nhiên như em rồi.

-Vậy sao?

Ông chở xe thồ lợn nghe ngứa đít quá liền chạy xe đưa cả hai vào trại tâm thần.

Tôi nhìn cả quá trình bọn này lên cơn và thề chết cũng không nói gì. Có lẽ mai gia đình nó sẽ đón chúng nó từ trại về ahihi


Khi Sắc- Hủ xuyên vào teenficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ