133

3.1K 420 62
                                    

Tôi phải công nhận là cái lũ này đúng là ban F ngu nhất trường có khác, ngu đéo chịu được luôn. Sao nó lại không để ý rằng trong lớp có gắn camera chứ nhỉ? Ngáo đá thế không biết.

\Ôi dồi ôi cái tình tiết quen cmn thuộc ở tin phích như này tôi đã thuộc như lòng bàn tay rồi. Lừa ai chứ đừng lừa chị, chị tuy thuần khiết trong sáng nhưng đéo ngu đâu.

Cả lũ đấy sau khi xem lại camera thì phát hiện ra hoàn toàn sự thật, nhưng thành khiến đối với tôi cũng đéo thuyên giảm. Cơ mà bà đéo cần nhé.

và cấp ba thì đúng đéo nào đầu tuần cũng có cái màn đại hội võ lâm ( chào cờ).

Tôi lẽo đéo cùng thằng Lâm Thiên đần độn óc lợn xuống tham dự đại hội võ lâm.

May quá có thằng Lâm Thiên nó ở đây để trêu cho đỡ chán đời.

Chim trên ngọn cây hót líu lo như ăn phải bả, thỉnh thoảng còn làm vài bè xuống dưới sân trường, nếu ai số chó quá mà dính chưởng thì phải chấp nhận cứ đừng đổi lại trời.

Thầy hiệu trưởng một thời xưng bá võ lâm, oai hùng lên đọc cửu âm bạch cốt trảo, giáng long thập bát chưởng, cửu âm chân kinh cho tất cả các cao thủ võ lâm, trưởng các môn phái cùng toàn thể các đệ tử từ nhiều môn phái đến đây nghe. Nghe đéo khác Văn tế là mấy.

Thầy Hiệu trưởng, hiệu phó chính là các bô lão, sau khi đọc xong liền tuyên dương các bang phái có thành tích tốt, nhất là các trưởng môn có tài thao lược, dạy dỗ các đệ tử trở thành võ lâm cái thế trong giới giang hồ. Ngoài ra còn cố tình đả động đến các thế lực như ma giáo học dốt ban F, gọi là tà đạo- Nhật Nguyệt Thần giáo. Còn ban A thì lúc nào cũng được vinh danh thành võ lâm chí tôn, với võ công thâm hậu đứng về phía chính nghĩa.

Sau khi khiến cho các đệ tử của các bang phái tẩu hỏa nhập ma thì đến phần trình diễn võ nghệ của một bang phái nào đó. Lại cái màn múa may quay cuồng, thần hồn nát thần tính như kiểu mấy bà lên đồng xuống phủ gì đó.

Khung cảnh đại hội võ lâm hàng kết thúc một cách chán nản, môn phái nào về môn phát đấy, giải tán nhanh chóng, đường đi lên núi chật không chen chân nổi. Chưa kể còn có vài vị chuyên dùng thiết đầu công, với body 120-120-120 của mình, hai thằng lên kẹt mẹ cả quả núi( cầu thang). Nhất là đang lúc leo núi chật vật mà lại có cao thủ nào đó thả hương thơm nồng nàn quyễn rũ từ phía hậu môn bay lên thì chỉ sợ có án mạng xảy ra.

Về đến lớp cũng mất hơn nửa tiếng, còn hơn cả tắc đường giữa nội thành đông đúc, thật đáng sợ.

Thằng Lâm Thiên đi bên cạnh nhăn nhó,tôi hỏi:

-Làm sao thế cu?

-Cho tao đi vệ sinh nhé.

-tao cấm mày à? Đi đi , sao mày phát ngôn là câu nào là câu ấy thiếu muối vcđ.

Nó buồn đái quá liền lon ton chạy với vận tốc 100km/h phóng vào Wc. Poor him.

Đang đi về lớp, tôi đột nhiên phát hiện ra một điều rất cmn tin phích. Ba đứa con gái đăng bắt nạt một con bé yếu đuối. Theo kịch bản thì con này có khả năng làm nữ chính và thế đéo nào cũng có anh khùng cứu mỹ nam, à không, anh hùng cứu mĩ nhân.

Tôi tất nhiên đéo cứu con đấy mà chỉ đứng nhìn thôi, không biết có màn rạch mặt kịch tính không nhể?

Con tóc đỏ vả vào mặt con tóc xanh đang khóc lóc, gào lên: Con kia, mày có câm không hả? Mày đúng là hồ ly tinh, lúc nào cũng chỉ đi dụ trai.

Con tóc vàng lại tát vào mặt con tóc xanh đang khóc lóc, gào lên: Mày khóc cái gì? Sao ở bên anh ấy mày vui lắm mà.

Nó vui hay buồn liên quan đéo gì đến ba đứa mày?

Con tóc trắng như bạch táng cũng tát con tóc xanh đang khóc lóc, gào lên: Thứ hạ đẳng, IQ một chữ số đúng là dơ bẩn. Lần này là cảnh cáo, còn lần sau thì mày liệu hồn.''

Sau đó ba đứa bỏ đi để lại con tóc xanh đang khóc lóc ở lại.

Đm sao con gái đéo gì yếu đuối nó vừa phải thôi, tý lại khóc bánh bèo vc. cái loại này bị đánh là đúng cmnr, trách đéo ai. Chả lẽ thấy nó khóc tôi lại ra dùng quy tắc bàn tay trái , bỏ qua ma sát, cứ cho là đặt trong môi trường chân không đi, vận tốc chuyển động nhanh dần đều, v=100km/h tác động lên mặt nó một lực nhất định, đến khi má nó bị biến dạng, thì tôi sẽ dùng quy tắc nắm tay phải, nắm bàn tay phải sao cho một nắm tóc trong tay nhiều hơn 1000 sợi, bốn ngón tay hướng theo chiều tóc, sau đó tiếp tục dùng lực kéo, chuyển động theo chiều kim đồng hồ, chuyển động đến khi nào lực tác động khiến tóc không còn ở vị trí ban đầu thì đừng lại. Nếu vẫn chưa thỏa mãn, có thể vừa kết hợp lực kéo và lực đẩy, liên tục lặp lại với chu kì T=10 lần/1 phút. Nếu vẫn còn muốn ác hơn nữa thì sẽ dùng lực kéo, bỏ qua ma sát nhanh chóng đưa nó đến gần mép lan can, dùng một lực đẩy khiến nó rơi tự do với vận tốc 100km/h tính tại thời điểm t, độ cao h, gia tốc lấy g= 10m/s^2.

Đã là con gái thì phải mạnh mẽ, không phải tý lại nước mắt nước mũi tèm lem đầy mặt, đã xấu lại còn xa, đã shi đa lại còn xông pha hiến maú là như thế đấy. Đời đéo sống được bao nhiêu, đéo phải để người khác chà đạp mình. Cái lũ để người khác chà đạp lên tự tôn, chà đạp lên quyền lợi của mình thì chỉ có cái lũ khuyết não đỉnh cao thôi.



Khi Sắc- Hủ xuyên vào teenficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ