Sau khi lũ chúng nó nghe lời tôi nói thì tất nhiên đéo ai tin rồi. Nhất là thằng hãm lờ, nó còn tính đánh tôi một phát may mà tôi tránh kịp không thì gãy cmn mũi rồi.
-Đm thích chết à? bà vả cho mày mấy phát giờ.
Xin lỗi, cho tôi nói tục, à mà tôi cũng nói tục nhiều rồi đéo cần xin lỗi.
Thằng này có vẻ là sống trong nhung lụa nhiều quá cho nên đéo coi ai ra gì, à mà đm đéo nhớ được tên nó là gì cơ, mà đéo cần phải biết, cứ gọi là thằng hãm lờ cho nhanh. Với cái bọn này thì phải phũ thật lực không thì bọn nó đéo tỉnh được.
Hiện trường bây giờ là đéo ai tin tôi, buồn vcl nhưng tôi nhất quyết muốn bóc phốt con Băng à mà đéo biết nó là con hay thằng. Mặc dù tôi rất ủng hộ giới tính thư ba cơ mà giả gái đi lừa con trai nhà người ta thì đéo yêu thương nổi.
Tôi nói:
-Không tin tụt quần nó ra mà xem. Tôi nói thật.
Đm tôi chỉ nói thế thôi mà thằng Lâm Thiên nó ra tụt quần thật. ĐM Lâm Thiên não nó bị rơi xuống đít cmnr.
-Lâm Thiên, mày điên à???????????????????????????????????????????????????????
-Tao làm theo lời mày mà. Tao cũng không tin.
Lâm Thiên ngây thơ như bò đeo nơ nhìn tôi. Đúng là động đội ngu thật khổ vcl.
Tôi không dám nhìn thêm nữa, à thật ra muốn xem kĩ cơ mà thằng Hải Phong nó bịt mắt tôi rồi, đéo thây cái gì nữa. Chỉ mang máng nghe thấy tiếng oái oái của thằng Hãm lờ.
-Băng.....Băng....em...em là.....
Bạn Băng thánh thiện nhìn như con nghiện lên cơn, phát điên phát dồ gào lên một tiếng rồi chạy đi. Tất nhiên là chạy một lúc mới có đứa đi tìm, trước khi đi thằng hãm lờ có nói với tôi một câu:
-Giờ cô vui lắm nhỉ. Cô ấy có là trai tôi cũng yêu, tôi không bao giờ yêu loại con gái như cô đấu.
-Bà mày thèm vào yêu mày.
Sau đó thằng đấy chạy đi tìm bạn Băng thánh thiện, chỉ mong bạn ấy vào rừng và tìm được Thạch Sanh của đời mình cmn luôn đi, bỏ mẹ thằng Hãm lờ đi. Thạch Sanh là em Thạch Sùng, Anh của Thạch rau câu.
tất cả mọi người còn lại bắt đầu bắt tôi ngồi vào ghế và truy hỏi rất gắt gao.
Nam Phong:
-Cậu biết từ bao giờ?
Tôi:
-Chết hình như vừa nãy thằng Lâm THiên tụt quần nó rơi xuống, Băng quên xách quần mà đi luôn à? Thế thì ngã sml mẹ đi.
Nam Phong:
-Trả Lời.
-Đéo nhớ.
Thằng Hội Trưởng yêu con Mai Mai lại hỏi:
-Thấy được ở đâu?
-Nhà vệ sinh nam.
-Cô ta đi nhà vệ sinh nam à? Thật không tin nổi, hóa ra bao lâu nay mình đã bị lừa.
Thằng Long bán Lòng xuyên quốc gia cảm thán rồi quay ra nhìn con Mai Mai với anh mắt ngờ vực, chắc nó đang tưởng tượng giây phút phát hiện ra con Mai Mai là cú có gai cũng nên.
Lâm Thiên chuẩn bị hỏi, bắt đầ nghiêm giọng:
-Hừm Hừm, cụ thể là mày đã nhìn thấy cái gì của nó thế Sắc?
-Tao thấy nó đái đứng thôi, cũng chưa nhìn thấy gì cả, nếu thấy thì tao đã mọc lẹo rồi.
-Phù, may quá.
-May cái cc.
Thằng Hội Trưởng lại nói:
-Sao cô cứ nhảy vào mồm người khác khi người ta đang nói thế.
-Vì tao ghét chúng mày.
-Đệt.
Thằng Duy Phong hỏi:
-Cậu ghét loại người như thế nào cơ?
-Như chúng mày.
-Loại cơ mà
-Loại như chúng mày.
-Cụ thể cơ mà.
-Mày.
-Tôi làm gì để cậu ghét tôi.
-Vì mày là mày.
đm tôi đéo hiểu bản thân đang trả lời cái đéo gì nữa cơ mà kệ nó đê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Sắc- Hủ xuyên vào teenfic
UmorismoTruyện troll. mang tính giải trí, không đả kích bất kì ai. Không dành cho người già mang thai và đàn ông cho con bú. Thanh niên nghiêm túc dưới mọi hình thức. Đã Full Quyển 1 này rồi, mời các bạn đón đọc tiếp vào quyển 2 nhé...