Tự nhiên thằng bé quỳ xuống và mở hộp nhẫn ra:
-Băng Tuyết, đồng ý lấy anh nhé?
Ự hự, tôi còn chưa ở thân xác này được một ngày, yêu cái quái gì? A men, mình thật xin lỗi thân xác này.
-Xin lỗi, mình không biết cậu là ai cả.
Mặt thằng bé đơ ra như kiểu thạch sùng bị kẹp cửa, lại như kiểu chồng nghe tin vợ có chửa, rất đơ.
Nó nói:
-Mình biết cậu hay nói chuyện phũ phàng, nhưng xin đừng khinh rẻ tình cảm của mình. Dù nhà cậu nghèo, mình cũng không quan tâm, mình vẫn yêu cậu.
Nhưng tôi đéo yêu cậu.
-Xin lỗi, mình không tảo hôn đâu, hơn nữa mình đang đi học, không nói chuyện yêu đương.
Ôi dồi ôi, ai đây? ai đang trả lời đây? Tại sao tôi lại nói ra những lời so deep như này cơ chớ, hé hé. Cơ mà thằng bé cũng chả làm gì tôi nên nói chuyện lịch sự tí.
Bỗng từ đâu xuất hiện một thằng cao to đẹp trai, nó hùng hổ tiến đến chỗ tôi. OMG, có lẽ nào thằng này định đánh tôi vì cướp người yêu nó không? Sức tôi là không đấu lại nó đâu huhu.
-Ê đứng lên đi. Người yêu cậu kìa.
Mặt nó tái mét, chết em thụ rồi, thôi xác định tối nay nát cúc nha bé, giận nhau thì đừng lôi tôi vào chứ.
Thằng kia mặt lạnh như ngăn đá tủ lạnh, túm cổ áo đấm thằng kia một phát.
Bụp, hự, chạ, hự.... Hình ảnh bạo lực ~~~ ^v^.
Nhìn mặt thằng kia có vẻ đang vì anh ghen ghen ghen ghen ghen mờ, bởi vì anh yêu thôi thôi thôi mờ.
Chúng nó choảng nhau rồi, tôi sao có thể đứng nhìn thằng công nó đánh em thụ tả tơi như vậy cơ chứ?
-Ê thằng kia, ai cho mày tự nhiên đi đánh người thế hả? Đồ không biết thương hoa tiếc ngọc. Khi mày đấm nó, chắc chắn mày cũng rất đau lòng, vậy thay vì đấm thì mày hãy hôn nó vài phát, có khi lại nguôi ngoai cũng nên. Dừng tay, chuyện yêu đương về nhà giải quyết.
À chắc chúng bay không biết tên thật của tôi, tên của tôi là Thích Cúc Hoa, hị hị, do tính quá trong sáng cộng bị dụ dỗ nên bị con hệ thống cho vào đây. Đợt trước là xuyên vào cổ đại, cũng vui phết, bây giờ thì lại xuyên vào hiện đại.
Và thu hút hết sự chú ý của anh em ở buổi dạ hội.
Đm, chuồn về mà đéo được, lại còn bị mắc ở đây, tôi hận lũ công thụ chúng bay rồi nhé.
~~~~
Bố mẹ tao bắt đi ngủ, tại dạo này tao hay thức khuya vcl.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Sắc- Hủ xuyên vào teenfic
HumorTruyện troll. mang tính giải trí, không đả kích bất kì ai. Không dành cho người già mang thai và đàn ông cho con bú. Thanh niên nghiêm túc dưới mọi hình thức. Đã Full Quyển 1 này rồi, mời các bạn đón đọc tiếp vào quyển 2 nhé...