Tôi rất quan ngại về trình độ trap của thằng anh sinh đôi cơ mà.... Thôi kệ đi. vì thế mà tôi quay đít bỏ đi không hẹn ngày gặp lại.
Nhưng...
-Băng Hỏa, anh lại đây em bảo, em giới thiệu với mọi người.
Vâng thằng anh trời đánh tên củ chuối là Băng Hỏa. Gọi cái cứt à???
Tôi uể oải đi ra.
-Chào.
Sau đó chạy như chó đuổi về lớp, ở cùng lũ này cảm giác bị lấy hết cả không khí, khó chịu vl
Tôi ngồi xuống bàn cuối của lớp mới, ánh mắt cứ thế mà nhắm tịt vào mặc kệ lũ con gái kia cứ gọi inh tai nhức óc. Thật sự ở đời thật nó chả bao giờ phức tạp như trong mấy truyện teen, trong trường đéo gì học sinh chẳng coi thầy cô ra cái gì. Như bây giờ chẳng hạn.
Chuyện là thế này, tự nhiên có thằng tóc trắng xông vào lớp, thì thầm to nhỏ gì đó, trong khi thầy cô đang ngồi trong lớp, đạp cửa đi ra rất oai. Kiểu ra đều ta đây rất có thần thái. Bà mày ỉa vào.
Cô vào rồi cũng giới thiệu bọn tôi như bình thường, cũng chả có gì đặc sắc. Tôi ngáp vài cái rồi lại nghe tám chuyện về cái trường này. Nghe nói ở trường cứ vào đêm khuya sẽ xuất hiện hai bóng đen vất vưởng trên sân thượng, người con gái tóc dài đến chân, Còn con trai thì đầu trọc. Cả hai cứ đến tầm từ 11đêm -3h sáng là lại xuất hiện tình tứ bên nhau. Khi trước có người không tin nên đến xem thử, vậy là hôm sau không thấy tóc đâu nữa, sợ quá nên chuyển trường rồi.
Mỗi thế thôi mà đã sợ, tôi ngày trước hay đi học thêm nên tầm 11h mới về đến nha, đi qua nghĩa trang có sao đâu nhỉ???
Nhát như thỏ đế. Tối nay tôi nhất định phải lên trường xem Sao.
-----Đêm tối quay cuồng
Tôi muốn đi một mình nhưng thằng anh cứ bám theo nên đành cho nó đi.
Mới đến cổng thôi mà nó đã sợ đái cả ra quần thế là lại phait phóng xe về nhà thay, ghét lắm rồi đấy.- Bỉm đây, mặc vào đỡ phải thay nhiều quần, yên tâm, loại xin không lộ bị hăm.
- Mày im đi, mở mồm là không nói được câu hẳn hoi.
Vậy là tôi cùng thằng anh đi lên tầng thượng, nói chung là đèn sáng trưng, xung quang chỉ còn tiếng bước chân của hai đứa. Nói chung là tôi hơi rợn người rồi đấy.
-Ôi đm, giật cả mình, Băng Tuyết mày vỗ vai tao làm gì.
- Ai thèm vỗ vai mày.
-Âu đêm, chạy thôi.
Nhưng tôi với thằng anh chạy mãi mà đéo thấy cầu thang đâu.
Ôi thế là lạc rồi.
-Ha ha ha ha, chào mừng đến với mê cung của ta, cùng các âm hồn chơi đùa nào.
Thằng anh tôi nó lại đái ra quần rồi, mặt tái như đít nhái.
- Huhu biết thế tao không đi nữa.
- Ngu.
Bỗng đằng sau thằng anh xuất hiện bóng đen không chân, lơ lửng bay bay.
Ôi....
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Sắc- Hủ xuyên vào teenfic
HumorTruyện troll. mang tính giải trí, không đả kích bất kì ai. Không dành cho người già mang thai và đàn ông cho con bú. Thanh niên nghiêm túc dưới mọi hình thức. Đã Full Quyển 1 này rồi, mời các bạn đón đọc tiếp vào quyển 2 nhé...