Phần 5

13.5K 1.7K 443
                                    

-Này, chị nói cho mày biết nhé, chị không biết mày sống lên sướng quá hóa dồ hay thế nào. Ừ thì cứ cho mày là siêu nhân cuồng phong hô mưa gọi gió ở cái địa cầu này đi, mày có quyền gì mà bắt người khác phải nghe theo lời mày? Tiền đấy cũng là do bố mẹ mày làm ra chứ cái loại mày chỉ là loại thừa hưởng mà thôi. Mày thử lập nghiệp từ hai bàn tay trắng xem? Không làm được chứ gì?Chị đã không thèm dây vào mày rồi, mày cứ cô động đến nhà chị làm cái gì? Mày thử tưởng tượng mày bị người khác nói thế xem có chịu được không? Bố mẹ mày cũng cho mày ăn học đàng hoàng, sao mày không thể tiếp thu được thế? Sống đừng có kênh kiệu quá, người ta khinh mày nhưng chả dám nói trước mặt mày nên hôm nay chị thay trời hành đạo...ư ...ư, bỏ tay ra....

Tôi đang hăng máu thì thằng tiểu thụ sáng may- Duy Phong từ đâu chạy đến bịt miệng tôi lại. Tôi hất tay nó ra lại tiếp tục.

-Chị nói cho mày biết, động vào tao thì động chứ đừng có động vào gia đình chị, không thì đừng tưởng tao không làm gì được mày.

-Ôi hai người có gì bình tĩnh, đừng cãi nhau. Devil, cậu làm gì mà khiesn Sắc phát điên lên thế này?

Mặt nó đen lại, ánh mặt nhìn tôi chăm chú, tôi thề là tôi chưa mắng người như này bao giờ, bình thường tôi cũng ngoan hiền lăm trừ việc hay trêu chọc thằng em và hay bị chó nhà hàng xóm đuổi vì ném nó thôi, còn lại tôi vô cùng hiền lành.

Hải Phong cất giọng lạnh lùng như thằng khùng: Tôi không có.

Ừ cứ ở đấy mà không nhận, cơ mà nếu cứ cãi nhau với nó thì bao giờ mới được về nhà ngủ, ôi giấc ngủ quý giá của tôi.

-Ôi tôi đau đầu quá.

Tôi ngồi sụp xuống giả vờ choáng váng, cơ mà tôi cũng hơi choáng váng thật, cả ngày nay ăn mỗi cái bánh bé tí tại lười xuống căn tin :v . Đã thế lại vừa chạy mệt bở hơi tai nữa chứ, hôm nay là ngày gì không biết, đen như đít nồi.

-Ừ để tớ đưa cậu về.

Ôi chết mịa rồi, quên mất nhà mình ở đâu rồi, sáng nay ông tài xế riêng đưa đi, tôi đã cố đòi đi xe máy mà bà quản gia khó tính không cho, sợ lạc. Giờ thì lạc thật rồi, đã thế tôi còn mù đường bẩm sinh. Bây giờ nê theo nó về hay tự về nhỉ? Tự về thì mỏi chân lắm, thôi cứ bám đít thằng thụ này về,nhìn nó an toàn hơn.

-Không được, cô ấy đồng ý làm bạn gái tôi rồi, để tôi đưa cô ấy về.

Ô mai gót, cái quái gì thế này, thằng Hải Phong này nó bị tôi chửi cho thế mà chưa thông não chăng? Mà sao tình tiết nó trôi nhanh thế này. Huhu đừng thích tôi, thích bạn Băng đi các cậu ơi. Không thể để cho thằng này đưa tôi về được, nhỡ nửa đường nó ám sát tôi thi sao?

-Ai là bạn gái cậu? Tôi và cậu hình như còn chưa từng quen nhau.

-Em yêu đừng giận, chúng ta quay lại được không? Coi như vừa rồi anh sai.

Khi Sắc- Hủ xuyên vào teenficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ