Cảm giác lúc nào cũng phải ngước nhìn lũ cao hơn mình quả nhiên là đau cổ. Sinh ra cái lũ 2m làm cm gì chứ, ảo nó vừa vừa phải phải thôi.
Con bé cao m8 nhếch mép lên nhìn tôi, dáng vẻ khinh bỉ lắm, cơ mà tôi cũng đéo thèm quan tâm.
-wjvuydwgbdwedi 3r ycegr434nric3yvy4ub3guxen2onszjwbedvwuh
CLGT?
Đây chính là bất đồng ngôn ngữ ư? Đếu khác nào người nói chuyện với đỉa, cả hai đéo hiểu ý nhau.
Buồn thay cho một thế hệ miệng bị dị tật nên đéo thể nói Tiếng Việt, ông trời tại sao không ban phát não cho chúng nó cơ chứ? Đã không phát não lại còn cố ý cướp đi tiếng nói bình thường của một con người, để cho miệng nó bị dị tật.
-Miệng mày bị tật à? Người Việt thì nói tiếng Việt, phải biết giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt chứ. Đằng này bày đặt biến tấu, âm chả ra âm, tiếng chả ra tiếng. Về học lại lớp 1 đi, tưởng mình thông minh lắm hay sao mà ghi trong sơ yếu lý lịch là ba tuổi đã biết đọc biết viết, năm tuổi điều hành công ty. Lại còn 8 tuổi đã học đại học. 15 tuổi học hết tất cả các trường đại học nổi tiếng trên thế giới. Tao phải công nhận mày cũng rảnh háng có trình độ. Sáng bay qua Anh học, chiều bay qua Mỹ học, sau đó lại bay về Việt Nam học tiếp. Học nhiều mà không vào đầu thì học để làm gì? Cái vô lý là đến bây giờ lũ chúng mày có bằng đại học thừa thãi mang đi chùi đít mà vẫn phải học lại cấp ba. Nói điêu thì nói bé bé thôi không trẻ con nghe thấy nó ỉa vào mặt cho.
Đấy là tôi còn chưa thèm nhắc đến cái thằng Jun lớp trưởng, đéo hiểu sao nó lại là quán quân cuộc thi bơi trên cạn, còn được ghi vào kỉ lục Guiness. Đáng sợ hơn nữa là thằng Chun gì đó, giải nhất trèo lên cây ớt trong khi nó cao hơn 2m. Điêu nó vừa phải cho thiên hạ nó điêu với. còn con này tên là Roosyy''yy thấy đồn là nó nhận được giải Nobel y học vì nó đã cấy ghép thành công não chó vào đầu người. Tôi nghi nó tự cấy ghép nó lắm.
Con ml bị tôi chửi , lòng đau như cắt nước mắt đầm đìa hận không thể nuốt gan uống máu tôi.
Nó chỉ vào mặt tôi mà chửi:
-nưbzydfevyuzhu2ehux3gtyefy2hzu2krswtfgyquiodkwsrdftyuqjwsftybhsjmsnbget2t7y23heu3h3dryhhdewudj feuedjkwebfyewyufhewnieyfbu yubdnixnbuuiwnqkwkqnjwkjhdudh
Vietsub:
-Cái con nhà quên kia, ý mày nói là tao vô học hả? Nhà mày nghèo thì mày ghen tỵ với tao chứ gì? Mày có biết tao toàn đi máy bay mui trần đi học không hả? Hơn nữa nhà tao còn có chục con tên lửa mui trần đưa tao đi du ngoạn thế giới. Tao còn lắp điều hòa 500000 tỷ ở sân trường này đấy, tức là mày đang được hưởng ké tài sản của tao đấy mày biết chưa? Chắc cả đời mày chả bao giờ được nhìn thấy máy bay mui trần và tên lửa mui trần đâu nhỉ? ha ha, mày nhà quê mà.
Ối đm, nó ngồi tên lửa mui trần thì một lúc sau thành cái dạng gì nhỉ? Thôi đéo dám tưởng tượng. Ám ảnh tâm hồn vcl.
-Tao đéo hiểu được tiếng của mày, nên câm luôn đi.
~~~~~~~~~~~~~~~
Tao và con Chinho quyết định chuyển bộ này thành truyện tranh. Chúng mày ủng hộ nhé.
Sẽ sớm ra chap đầu lầy lội cho chúng mầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Sắc- Hủ xuyên vào teenfic
HumorTruyện troll. mang tính giải trí, không đả kích bất kì ai. Không dành cho người già mang thai và đàn ông cho con bú. Thanh niên nghiêm túc dưới mọi hình thức. Đã Full Quyển 1 này rồi, mời các bạn đón đọc tiếp vào quyển 2 nhé...