Phần 93

3.1K 436 25
                                    

 Tất cả anh em đều biết trường cc nào trong tin phích nhất định sẽ có vụ thi thố dạ hội.  Dạ hội 1 năm tổ chức một lần, vụ năm ngoái tôi không tham gia vì chết cmnr. Năm nay được tham gia thì lại là nam giới, tôi là tôi đéo thích điều này tý nào.

Mấy cái tin phích thì chỉ đúng có 20% còn lại 80% là góc khuất, tất nhiên lộ hay không còn tùy thuộc vào con mẹ tác giả. 

( Tác giả là tao thì xác định cái góc khuất nhé )

Mấy hôm nay bọn tôi được nghỉ để cho nhà trường chuẩn bị sửa sang đón ngày hội, tất nhiên bọn học sinh mang tiếng là nghỉ nhưng vẫn phải lết đít đi tầm nửa lớp để giúp nhà trường.

Chứ đừng có cái thể loại ngày lễ, nhà trường các cô phải làm mà học sinh ở nhà, còn lâu nhé.

Lớp toàn bọn con trai sĩ gái nên chúng nó xung phong đi, và nếu tôi không đi cùng thì bọn nó lại kêu là thằng đàn bà, thôi thì miễn cưỡng đi vậy. Mà tôi là đàn bà con gái, có bị chửi thế cũng đéo sao cả hê hê..

 Hôm sau, theo phân công thì tôi vẫn phải lết đít đi làm việc. Và tôi không đi đấy, làm gì được nhau. Tại sao chúng nó hay miêu tả quyền lực bỏ mợ ra mà lại nghỉ có buổi lao động mà cũng sợ nhỉ? Tôi cứ nghỉ đấy.

Hôm đó tôi ở nhà và đéo làm sao cả. Kết quả bọn kia ngu người phải bê đài rồi xếp ghế đủ kiểu, trang trí màu mè các thể loại. Á hị hị.

~~~~Ba ngày nghỉ yên  bình, ăn ngủ chơi ỉa 

Hôm nay, chính thức đến cái ngày dạ hội hay cái clgt gì đó mà tôi không liên quan, nhưng nghe nói con Sắc Fake nó có đào đâu được cái kịch bản kịch tính, thấy anh em bảo thế. Tự nhiên thấy hơi hóng hóng, nó fake thì chắc chắn fake cho trót lọt rồi.

Mở màn là phần diễn kịch như mong đợi, thật sự sau khi tôi xem xong chỉ muốn đập mặt vào thằng ngồi trước. Đm ăn cắp trắng trợn, cái kịch bản này là của tôi, chính là do tôi viết trong quyển nhật kí. Con này mặt dày vcl.

Kịch bản như này: Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn.

Ngày xửa ngày xưa ở một vương quốc có tên là ''Cho Như Ngú '' , lúc ấy đang vào mùa xuân, đất trời yên ả, hoa lá bám đầy thân cây không buông. Có một bà Hoàng Hậu chuyên sống ảo, cuồng seo phì, bà đang ngồi trên tấm gỗ seo phì thì chẳng may trượt tay, điện thoại đập vào mặt, chảy cả máu mũi. Bà thấy vậy liền ước:

-Ước gì con gái mình mai sau môi đỏ nút youtube, da trắng như bạch tạng, mặt dày như tấm gỗ này là ok.

Ông trời cũng phải nể gu thẩm mĩ của bà, nhưng mà cũng đéo quan tâm lắm.

Y như ước nguyện, chả bao lâu bà mang thai, vì bà không đi siêu âm nên bà không biết rằng mình sinh con gái. Con gái bà sinh ra đẹp như bà đã từng ước nguyện, bà định đặt là Bạch Tạng, cơ mà nghĩ lại thấy hay quá nên đành đặt tên là Bạch Tuyết, Bạch Tạng là tên gọi ở nhà của ẻm.

~~~~~

Đang viết thì mẹ bắt đi ngủ. Chán. 




Khi Sắc- Hủ xuyên vào teenficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ