Tôi thực sự là rất ghét cái con ml trước mặt, đéo biết nó là ai mới nguy hiểm chớ. Cũng chả muốn nói chuyện với nó đâu cơ mà từ lúc tôi đá đểu nó đến giờ, nó chỉ rình mò chơi lại tôi. Nó mất công nghĩ ra đủ thủ đoạn để hại tôi, để bọn siêu nhân cuồng phong và thằng con ông Lâm Chung hiểu lầm tôi.
Ví dụ như vụ ra chơi đi vệ sinh, vì tôi sợ phải nhìn bọn con trai kia đi giải quyết nỗi buồn nên lúc nào cũng đi hẳn vào trong phòng đi nặng rồi đóng cửa. Thế là nó rình mò chốt cửa nhà vệ sinh, con gái con đứa mà vô duyên vcl. Sau đó nó báo cáo với thầy cô là tôi trốn học.
Ok ổn vcl, tất nhiên tôi gọi điện luôn cho thầy và bảo thầy ra mở cửa. Con bé thốn quá, bẽ mặt chưa con ngu.
Vụ tiếp theo là , con này nó toàn chơi lại những thứ mà tôi đã dùng rồi, định bỏ ớt vào sịp của chị à? Đéo có cửa đâu nhé. Nó tính đổ đống ớt vào quần tôi khi tao đi qua nó, rất đáng tiếc, tôi cố tình ngáng chân nó và nó ngã vào đống ớt. Chết cmmđ nha.
Sau đó nó đổi cho tôi là cố tình, đm tôi là tôi thề tôi không cố tình, tôi chỉ cố ý thôi nha.
Bọn kia ra vẻ bảo vệ con ấy ghê lắm. Tại sao chúng nó có thể nhầm một con bánh bèo như thế với tôi được cơ chớ? Ngu vcl.
Thật nhục nhã, quá nhục luôn ý chứ, thù này mà không trả được , tôi thề sẽ không bao giờ chạm vào con gián , lấy tâm hồn thuần khiết ra thề đấy.
Tôi thật ra cũng là người vô cùng vô cùng vô cùng thuần khiết, hiền lành, nhân hậu- điều quan trọng phải nói 3 lần. Nhưng nếu ai quá đáng mà động vào tôi thì tôi đéo tha đâu à nha. Điển hình như con ml kia.
Thằng Lâm Thiên chỉ vào mặt đại ca của nó chính là tôi và chửi tôi như này:
-Thằng bê đê kia, ai cho mày động vào Sắc của tao? Mày phải biết mày là loại người nào chứ? Con trai mà bắt nạt một đứa con gái không thấy hèn à?
Tôi thản nhiên:
-Tao chạm thì sao? Sợ chạm vào méo lớp da mặt đi phẫu thuật mà thành à?
-Mày....cô ấy không bao giờ đi phẫu thuật nhé.
Tôi vênh mặt lên:
-Nó phẫu thật mày biết à? Nó có đi đắp vú độn mông cũng đéo nói cho mày biết đâu thằng đần.
Thằng Lâm Thiên nó đã khác, và ngu hơn xưa rất nhiều. IQ khi trước bằng 1 giờ chắc chỉ tầm 0.25 thôi. Thật đáng quan ngại cho một thế hệ trẻ không thấy tương lai.
-Mày biết gì mà nói, thích đánh nhau à?
Tôi đang định nói tiếp thì thằng Duy Phong sĩ gái xông ra đấm một phát vào mặt tôi. Ôi đm đau vc luôn hhuhu. Anh em đâu, sỉ và thằng chó này đi, sỉ vả chết nó đi, dìm chết nó trong đống nước bọt đi, huhu.
Nó gào lên:
-Thằng ôn kia, ai cho mày bắt nạt cô ấy, cô ấy là của tao.
Tôi lau lau khóe miệng dính máu, thế nào thì tối về ăn cháo rồi, chứ làm sao nhai được cơm.
Tôi lườm nó cháy mặt.
-Thà đừng nói để người ta tưởng chúng mày ngu, còn hơn nói ra để người ta không còn nghi ngờ gì nữa. Tao nói cho chúng mày biết này, thứ nhất, mắt nào của chúng mày nhìn thấy tao bắt nạt con hàng fake này? Thứ hai chúng mà có chứng cớ gì nói con này là Sắc? Hay cứ ẳng bậy ra đây là chúng mày kêu nó là Sắc? Đừng sỉ nhục người yêu tao như thế nhé, người yêu tao không bánh bèo như con này đâu nhé. Loại con gái đã ngu còn thích đánh đu với đời. Ê con Sắc fake kia, tao hỏi thật, mày không có khuôn mặt của mày à? Mày không có tính cách của riêng mình à mà phải giả thành người khác? Sống thì phải có cá tính riêng của bản thân chứ, suốt đời núp bóng người khác, không thấy nhục à? Tao mà như mày thì cứ thùng rác nào là tao đâm đầu vào rồi, tất nhiên tao đéo phải là mày nhé. Suy nghĩ lại đi, đợi đến ngày Sắc quay lại thì mày đéo yên ổn đâu đồ giả mạo.
Mấy bọn kia nghe xong, đéo tin thì thôi còn ra đấm tôi, đm chẳng qua tôi không có võ thôi nhé. Bọn nó cậy lớn bắt nạt yếu huhu.
Đây là ngược thân máu chó trong truyền thuyết đấy hở? Máu chó thật chứ đéo đùa.
Thằng Nam Phong said:
-Không cho mày sỉ nhục cô ấy, mày thì biết cái gì? Tao đã kiểm tra rồi, cô ấy vẫn nhớ quãng thời gian bọn tao ở bên nhau.
Tôi và nó ở bên nhau bao giờ? À mà đấm lại đã, chứ đéo để nó đấm mãi được, đau vcl.
Tôi ngáng chân thằng Nam Phong rồi đấm cho nát cái bản mặt đẹp trai lai chó hiếm có khó tìm tin hôi phổi thối đầu gối lung lay mặt sành da mỡ trông rõ là dơ đấy.
-Mày đấm tao này, đấm tao là đéo yên đâu nhé.
Và tôi từ bé đến giờ, đây chính là lần đầu đánh nhau với bọn con trai như này. Lần đầu làm chuyện ấy thật bỡ ngỡ. Kết quả vào phòng hội đồng lập biên bản.
Con em gái Thiên Tiên giúp tôi băng bó, hai mắt lưng tròng:
-Anh trai, em biết thế nào anh cũng sẽ bị con Sắc đó hại mà, hu hu con khốn ấy, mấy lần nó để đinh ở ghế của anh cho anh toét đít đều bị em phát hiện. Con độc ác.
Đệt, con này chơi ác vcl, thủng đít bị uốn ván thì sao? Đm định thủ tiêu tôi đây mờ, tao đéo chết đây con chó nhé.
Tôi liền thì thầm nói kế hoạch trả thù nhờ con em gái làm giúp. Chap sau nhất định trả thù hẳn hoi nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Sắc- Hủ xuyên vào teenfic
Hài hướcTruyện troll. mang tính giải trí, không đả kích bất kì ai. Không dành cho người già mang thai và đàn ông cho con bú. Thanh niên nghiêm túc dưới mọi hình thức. Đã Full Quyển 1 này rồi, mời các bạn đón đọc tiếp vào quyển 2 nhé...