Kiss
Kianna's POV
"San niyo ba ko dadalhin?" Iritang tanong ko sa dalawang 'to. "Shut your mouth malalaman mo din kung san ka namin dadalhin" sagot naman ng isa sa kanila. Tumahimik na lang ako. I don't want to get hurt maybe because I'm tired? Tsk! Maraming estudyante ang nakatingin saakin at nagbubulungan. Ang iba naman ay parang natatakot. What the fucking their problems? "Saan niyo siya dadalhin?" Tanong ni Drake sa kanila. Anung ginagawa ng lalaking 'to dito? "None of your buisness Mr. Parker" sagot naman ng isang lalaki. "Of course its my buisness she is my friend and can you please get of your shitty hands from her" Sagot naman ni Drake. Ngayon ko lang nakitang maging ganito si Drake. "Drake please, kaya ko na 'to" pagpipigil ko naman sa kanya. "Pero Kian-" "Go now Drake Parker if you don't obey me I swear hindi na kita papansinin" utos ko sa kanya. Agad niya din naman itong sinunod.
"Ano? San niyo ba talaga ako dadalhin putcha kanina pa tayo lakad ng lakad! Hindi pa ko kumakain" pagsusungit ko sa kanila. "Dadalhin ka namin kay Blake" sagot naman ng isa. Sino si Blake? "Who is Blake?" Tanong ko sa kanila. "Hindi mo siya kilala? He is the president of this Academy, Asher Blake Rivas" sagot naman ng isa.
"Pero bakit hindi President Blake ang tawag niyo sa kanya?" Tanong ko ulit. "Blake is our friend. I am Van Monteverde and he is Sky Shin" mahinahon namang sagot sakin ni Van. Okay.... Gets ko na kung bakit hindi President Blake ang tawag nila maybe because kaibigan nila ito.
This is Van Monteverde☝
This is Sky Shin☝
"Eh ikaw? Sino ka naman?" Tanong naman sakin ni Van. "I am Kianna Spencer nice to meet you guys" pagpapakilala ko sa kanila. "Same" sabay nilang sabi. Sa totoo lang akala ko nakakainis din 'tong dalawang to pero I'm wrong. Nagkwentuhan at nagtawanan kami habang naglalakad papunta kay President Blake. "Mukhang nagkakilala na kayo" nakangising sabi ni Blake. Hindi namin alam na nandito na pala siya. "Iwan niyo na kami" utos nito kay Van at Sky. "Sabay tayo mag lunch mamaya! Papakilala ko kayo sa mga kaibigan ko! Hindi niyo pa kasi ako pinag lalunch" sabi ko sa kanila sabay pout. Tumawa naman ang dalawa at tumango at tuluyan ng umalis.
"Bye!!" Sigaw ko. Lumingon sila saglit at kinawayan ako(Kinawayan ng babye😂) kinawayan ko din sila. "Mukhang nagkakilala na kayo" biglang nagsalita si President. Lumingon ako sa kanya. "Yeah, they are so cute and handsome hindi din sila nakakaboring kausap hindi katulad mo" sabi ko sa kanya.
"Come with me" utos nito. Agad ko ding sinunod. "Whats your problem at pinatawag mo ko?" Tanong ko sa kanya. "I just want a little conversation with you" sagot naman nito na ikinataas ng kilay ko. "Putcha naman oh, yan lang ba ang dahilan mo?" Iritang kong tanong. Tumawa ito bago inilapit ang mukha niya sakin. Nanlaki ang mata ko. Unti unti niya tong inilapit at hinalikan ako. Fuck!! Tinulak ko siya at sinampal. Humarap ito at ngumisi. "Do you like that?" Pang-aasar nito. "Do you think I like that? Of course not! How dare you to kiss me idiot!" "I am Asher Blake Rivas I am the president of this academy and I'm a powerful and richest in this school and city and I can do what I want" Sagot nito.
Opppsss hanggang jan lang muna!! Hakhak....
BINABASA MO ANG
Hell Academy
Mystery / Thriller"This is not an ordinary school" "Everyone needs to kill to save their lives" "Don't even dare to disobey his commands" "If you want to stay alive" "Welcome to Hell" Highest rank-#10 Mystery/Thriller