Chapter 51

1.4K 36 3
                                    

Save them

Kianna's POV

Halos magwala ako nang makita ko si Zander sa loob ng salamin. Walang puso ang kung sino man ang gumagawa saamin nito.

Bakit?! Bakit si Zander pa?!

"PAKAWALAN NIYO KO DITO!!" Sigaw ko habang nakatali ang mga kamay at paa ko. Isang sampal ang dumapo saaking pisngi. Halos manlambot ako nang makita ko kung sino ang gumawa sakin nun.

"Manahimik ka! Kung hindi lang sana kayo nangealam edi sana ayos pa kayo hanggang ngayon." Nakangising sambit niya.

"Ash!! Bat mo ba ginagawa samin 'to? Kaibigan mo kami." Mangiyak-ngiyak kong tanong.

Ngunit mas lalong lumawak ang ngisi niya sa kanyang mga labi.

"Kaibigan? HAHAHA!! Pwede kang traydurin nang kaibigan mo!." Halos maluha ako nang sabihin niya iyon.

"Kaya mo ba kami dinala dito?! Pano si Brian? Pano kami?!" Halos mabaliw na ko. Hindi ko na nga alam kung magkakaibigan pa kami eh.

Napatigil siya. Wala sa sariling ngumisi ako. I knew it. Hindi siya si Ashley.

"Bakit bigla kang natigilan? Hindi mo alam na ikaw ang nagdala samin sa impyernong 'to? Ikaw ba talaga si Ashley?!"  Sacristic kong tanong sa kanya.

"Magaling. Masyado kang magaling para malaman kaagad. Pero too bad. Ako na ang magiging Amo mo HAHAHA!!!!" Natigilan ako nang nagbago ang kanyang anyo. Fernandez.

Drake's POV

Kasama ang mga kaibigan ko humingi ako nang tulong kay Blake. Buti na lang at pumayag siya na tumulong ang dalawang gang.

Sama-sama kaming naghanap. Sinundan namin si Blake.

"Ano ang daan na ito?." Tanong ko. "Ito ang daan kung nasaan ang hidden laboratoryo at ang prinsipe"

Wala sa sariling ngumisi ako... Nalalapit na.......

Hell AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon