Chapter 2

6.8K 153 6
                                    

Surprise

Ashley's POV

Nandito na kami sa dorm namin. Sama-sama kami sa iisang dorm. I feel safe. Kanina ay may nakausap kaming babae. Kailangan naming gumising ng maaga bukas para makuha na namin ang schedule namin and uniform. Natutulog na sila Kianna,Zander,Summer at Drake. Uh, si Brian? Ewan ko kung san pumunta yung lalaking yun basta sabi niya babalik daw siya agad.

Nagbabasa ako ng mga libro ng biglang may narinig akong sumisigaw at humihingi ng tulong. Fuck! Kinakabahan ako! Lalo na at wala pa si Brian dito!! I hate this fucking feeling!! Teka? Bat ba ganito ang nararamdaman ko?

Tumingin ako sa bintana. Wala pa ring Brian ang nagpapakita kahit anino man lang niya. Hindi ako mapakali. Kanina ko pa siya tinatawagan pero hindi niya ako sinasagot! Shit Brian nasan ka na ba?

Brian's POV

Lumabas muna ako saglit. Gusto ko munang libutin tong Academy. Pauwi na sana ako ng may narinig akong sigaw ng babae. Agad ko tong hinanap. Nagulat ako ng makita ko ang isang babae na wala ng buhay at naliligo sa sarili niyang dugo. "Haha... Welcome to the Hell Academy Mr. Tyler I hope you like my surprise" Napatingin ako sa babaeng wala ng buhay. Shit!! Dali dali akong pumunta ng clinic habang buhat buhat ang babaeng walang buhay na babae. Shit... Dinala ko ito sa nurse. Siya na daw ang bahala dito. Tiningnan ko ang cellphone ko na tambak ng messages at calls mula kay Ashley.

Dali-dali akong tumakbo papunta sa dorm namin. Pagbukas ko ng pinto. Agad na may yumakap sakin. "Saan ka ba galing? Kanina pa kita hinihintay! Pinag alala mo ko" sabi ni Ashley sakin na umiiyak. Shit! Ayaw na ayaw kong nakikitang umiiyak si Ashley! Iniharap ko siya saakin at pinunasan ang kanyang mga luha. "Wag ka ng umiyak, nandito na ko" pagpapatahan ko sa kanya at hinalikan ko siya sa noo.

Hell AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon