Chapter 37

1.4K 43 2
                                    

End of the Party

Kianna's POV

Malapit ng matapos ang Christmas Party, Pero hindi pa natatapos ang araw na pinatigil ang legal killing. Hindi ko alam kung malulungkot ako o magiging masaya. Magiging malungkot dahil matatapos na ang party

O magiging masaya dahil malaya pa rin ang mga estudyante dahil hold ang legal killing.

Pinapanood ko sila ngayon may mga kumakain at yung iba naman sumasayaw. Hayss... Sana palaging ganito. Pero alam kong hanggang 'sana' nalang muna.

Hinahanap ng paningin ko si Van at Sky pero wala sila. Kanina nakita ko sila pero hindi ko sila makausap dahil nga sa busy ako kakaasikaso dito.

"I know hinahanap mo silang dalawa. Wala na sila, kanina pa umalis." Napatalon ako ng magsalita si Blake.

"Nasan sila? Gusto ko sana silang makausap. Madami pa naman akong itatanong sa kanila isa pa, miss ko na sila." Sabi ko dito. Pero imbes na sagutin ang tanong ko nginitian niya lang ako.

Napa-pout na lang ako sa kanya. Ano pa bang ineexpect ko? Pare-pareho lang mga tao dito.

Tumunog na ang orasan. 10:00pm. Tapos na ang party. Nagsilabasan na ang mga estudyante. "Léviosca" banggit kong spell at gamit ang wand ko ay nalinis at nawala sa isang iglap ang mga kalat.

Naturuan na din ako ni Zander na gamitin ang wand ko kaya hindi ko na kailangan ng tulong mula sa President at lalo na sa King.

"Nice Kianna, marunong ka na palang gumamit niyan?" Bigla namang tanong ni Ashley.

Tumango na lang ako at nginitian ito. Madami na din akong alam na spells and thanks to my boyfriend.

"Okay then, tapos na ang party that means tapos na din ang paghold ng legal killing?" Nakangising tanong ni Tyler.

Haysss kahit kelan talaga..

Hell AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon