Hapdi
Blake's POV
Hindi na ko umalis sa tabi ni Kianna matapos mangyari lahat ng ito. I want to stay with her until she wake up. I want to see her smile again. Lalong lumalala ang lagay niya ngayon. Hindi ko kayang nakikita siyang ganito! Damn! Blake! Hindi mo man lang siya pinrotektahan! Hindi mo tinupad ang pangako mo sa kanya! You are so stupid! Nangako ka na sa kanya bakit hindi mo pa nagawa! Your so freaking stupid! "Kianna, don't leave me.. Alam kong hindi mo ko naririnig pero Mahal kita. Ayokong mangyari uli sayo ito pangako kapag gising mo lagi na kitang nasa tabi ko. Hindi ko na hahayaang mahiwalay ka pa sakin." I whisper to her.
Hinawakan ko ng mahigpit ang kanyang mga kamay. Her pale skin and dark lips breaks my heart. Hindi ko kayang nakikita siyang ganito! Nagulat na lang ako ng gumalaw ito at umiiyak, ngunit nanatili pa ring nakapikit ang kanyang mga mata. Shit! Ano bang nangyayari sa kanya?
"K-Kianna!" Sigaw ko sa kanyang pangngalan ngunit hindi pa rin ito nagbabago. "Vann!!!!" Sigaw ko sa pangngalan nila. Agad din itong pumunta saakin at nanlaki ang mga mata. Agad nilang pinuntahan si Kianna. Bigla na lang dumating si Summer kasama si Drake. "Kianna!" Agad na pumunta si Summer kay Kianna at niyakap ito. Unti unting lumalabo ang aking paningin dala ng mga luha na naiipon saaking mga mata. I can't take this anymore! "Anong nangyayari sa kaibigan namin?" Humahagulgol na tanong ni Summer saamin.
Tiningnan ni Van ang kondisyon ni Kianna gamit ang kanyang kapangyarihan. Nanlaki ang mga ito at hindi man lang ako tinitingnan. Fuck! Ano bang nangyayari? "Ano Van? May problema ba?" Nag aalalang tanong ko sa kanya. Tiningnan niya ko. Ngunit ang kanyang titig ay ikinakaba ko. "Blake, baka wala pang 1 buwan at tuluyan ng mawala si Kianna. Masyadong mahina si Kianna." Paliwanag niya. Shit! No way! Hindi maari!
"Sa tingin ko ay may 2 araw na lang si Kianna. Hindi kakayanin ng katawan niya Blake. She need a medicine." Dugtong pa nito. Agad ko silang iniwanan at agad na hinanap si Fernandez. Hindi kita mapapatawad Fernandez kapag may nangyaring masama kay Kianna. Nakasalubong ko si Madame Evilyn. "May nangyari ba Rivas?" Tanong nito saakin. "S-si Kianna po..." Hingal na sagot ko sa kanya. "A-anong nangyari sa kanya?" Nagaalalang tanong nito. "Wala na po akong oras para magpaliwanag.. Puntahan niyo na lang po sila Van sa kwarto na iyon!" Tinuro ko sa kanya ang kwarto kung nasaan si Kianna. At agad din akong umalis.
Wait for me Kianna... Pangako pagbalik ko ay dala ko na ang gamot.....
BINABASA MO ANG
Hell Academy
Mystery / Thriller"This is not an ordinary school" "Everyone needs to kill to save their lives" "Don't even dare to disobey his commands" "If you want to stay alive" "Welcome to Hell" Highest rank-#10 Mystery/Thriller