(A/N: Ayan na po si sammantha!😂triggerd ba kayo? haha sarey😂💓)Sammantha
Argh!! naiinis ako. bakit ba kasi si elaine at jasper ang pinagpartner ni ms. Fernandez?! naiinis ako! dapat ako yun eh not that bitch!
Mas maganda naman ako dun kay elaine eh! don't tell me ang pangit ng taste ni ms. fernandez? ano ba yan!
"...kayo ang magiging lead sa sayaw okay? kung baga mga bida kayo. then itutuloy ko na" sabi ni ms. fernandez
like duh! ano ba yan! sana naman bumagay saakin yung ipapartner ni ms. fernandez kundi! magbabackup ako tsk! sayang yung kagandahan ko kung mapupunta lang sa...
Nerd!!
"kristell and Vincent..." sabi ni ms vargas. tapos sayang saya pa silang dalawa pssh!!
Don't tell me sila na? this is shit!
"kent and jem, josh and kate, sammantha and James..." yes! buti nalang si james ang kapartner ko.
at nagtuloy tuloy na si ms. vargas sa pagpapartner niya. kaso nga lang may isang walang partner yung girl
wait! kaibigan din ito ni elaine diba?
"Marry Jean and..." natigilan saglit si ms. fernandez kasi may pumasok na lalaki
O____O
what the...
"Mr. Mendoza? bakit nalate ka? i thought hindi ka na sasali?"
"I change my mind. sasali na ako"
"Exactly! buti dumating ka! partner mo si Ms. Alcantara"
"huh? okay" tapos tumingin naman siya kay Marry Jean!
like duh! dapat kasi hindi ka na nalate! para kapartner kita buwiset naman oh
"ngayon na may mga partners na kayo, next saturday and sunday we have a practice here okay?" sabi ni ms.
argh! i want to backup to this dance club! kaasar kasi si ms. fernandez, dapat ako yung lead! i mean ako at si jasper yun eh!
napunta lang si jasper sa isang trash girl duh!!
"okay guys! bumalik na kayo sa mga classes niyo. nasabi ko na lahat ng sasabihin ko sainyo. pumunta kayo sa gym next saturday and sunday 8pm okay?" si ms. fernandez
"yes ms."
Ha! Alam ko na gagawin ko sayo elaine sa next saturday. and nagsmirk ako sa kawalan
"let's go girl" i said to alex. kasali din kasi siya sa sayaw
get ready elaine...
Marry Jean
I was shocked dahil sa kapartner ko! ano ba yan! sino ba itong lalaking 'to?
Nung pinagpartner kami ni ms. fernandez sobrang saya niya tsk! kala mo naman type kita pwe!
"Laine, C.R. lang muna ako mauna na kayo susunod nalang ako" sabi ko tumango nalang sila at pumunta na ako sa c.r.
actually hindi c.r. ang punta ko eh, pupunta talaga ako sa garden! nababadrip ako dun sa lalaking yun kanina eh!
tss. akala mo naman ang gwapo mo
Umupo ako sa isang bench dito sa garden. badtrip talaga ako P*ta!!
---*---
3 minutes ang nakalipas. ayokong umatend sa class ni ms. fernandez baka kung anong magawa ko sa klase niya dun tss!
BINABASA MO ANG
Haters to Lovers (completed)
Teen FictionAS OF (10-8-18) HIGHEST RANK #356 IN TEEN FICTION. Isang transfer student sila Elaine Ramirez at Marry Jean Alcantara sa Dela fuente University. Elaine did not know na ang anak pala ng director ng D.L.U. Ay siya pala ang kinaiinisan niya. Sabi n...