Playlists
— kaba By Tootsie Guevarra
—Dive By Ed sheeran
—Everything has changed By Taylor Swift and Ed Sheeran
—Perfect By Ed Sheeran
—Thousand years By Christina Peri
—It's you By Henry
—Harana By Parokya Ni Edgar
A/N: so ayun guys! Maraming, maraming salamat sa pagbabasa neto'ng corny kong storya. Haha, maraming salamat din sa mga kaibigan ko'ng patuloy ang pagsuporta ng aking story. I'm so thankful na natapos ko ito bago magtapos ang year. Salamat sa mga nanginspire saakin para gawin 'to. Salamat sa mga patuloy na sumusuporta. (Paulit ulit? Haha) Hindi ko ine-expect na matatapos ko 'tong story. So 'yun lang.
Questions and answers:
May book 2 or sequel po ba ang Haters To Lovers?
Answer: wala, Kahit sequel. Magfofocus na kasi ako sa bagong story ko'ng gagawin eh. Wala na ding pumapasok na ideas sa utak ko. Well, kung meron man. Why not?
May side story po ba ang mga characters sa Haters To Lovers?
Answer: nope. But may side story ang bandang Perxeus. Yeah, dito na ako magfofocus ngayon. Hindi ko din sure kung gagawan ko ng side story sila kristell at mj.
May inspiration ka nung sinulat mo itong story?
Answer: Of course! Pero, My inspiration here. Dahil sa kaibigan ko, so ayun. Nakaidea ako. Kaya sinubukan ko. A side from that, sa mga napapanood/nababasa ko din'g story. Kaya nakakainspired din minsan, lalo na kung ang ganda ng nangyari.
So that's all guys. Thank you so much for reading this corny story that i've writte. Haha (ano raw?) So 'yun lang. Wait for my new publish story this 2018. I love you guys!
Uh, hello my fellow readers! if nakaabot ka man dito, I hope you'll also read my New story! Just check my timeline, and you will see my recently published story. Band series po siya! I hope you can also support my other stories even though it's already a year now since I've stoped writing stories here. Thank you so much!
BINABASA MO ANG
Haters to Lovers (completed)
Teen FictionAS OF (10-8-18) HIGHEST RANK #356 IN TEEN FICTION. Isang transfer student sila Elaine Ramirez at Marry Jean Alcantara sa Dela fuente University. Elaine did not know na ang anak pala ng director ng D.L.U. Ay siya pala ang kinaiinisan niya. Sabi n...