Chapter 18
Sooyoung's POV
Aish. Bakit ang liwanag? Nakakasilaw? *Yawns* Makagising na nga, sarap matulog katabi si Lu-
Sehun?!
Bakit katabi ko tong mokong na to?!
"Lu?" Hinanap ko si Luhan sa likod, san naman kaya lumipat yun?
"Hmm?" Tumingin ako sa harap at-
Woah, magkalapit mukha namin ngayon.
"B-bakit ka nandyan?" Sabi ko at sumandal ako sa upuan ko at nag cross arms ako, tampo effect kunyari.
"Ah eh- Sorry-"
"Ayaw mo ata ako katabi eh." Sabi ko sakanya at tumingin ako sa bintana.
"Hindi ah, makinig ka muna sakin please *u*" Sabi niya bigla siyang nag pout, ano ba Luhan, nasisira yung acting ko sayo eh :( ang gwapo gwapo mo talaga. Kinikilig ako :">
"Okay." Sabi ko at hindi ko na talaga kaya. Nag smile na ko, kasi naman Luhan :') enebe.
"Kasi kanina, nag CR ako, eh nakasandal ka sakin, sabi ko palitan muna ako ni Sehun saglit, pagkabalik ko nakatulog na si Sehun, ayaw ko naman na gisingin, ang sarap na ata ng tulog eh..." Sabi ni Luhan sakin.
"Ahhh. Kaya pala. Balik ka na dito -_-" Sabi ko sakanya kasi nagising na din naman si Sehun pagkagising ko eh.
"Okay." Tumayo na si Luhan at tinapik niya si Sehun at tinignan lang siya ni Sehun.
"Tayo na, babalik na ko sa pwesto ko." Sabi ni Luhan at parang nabalik na sa wisyo si Sehun at tumayo na din siya without saying a word. Haha!
*Please fasten your seatbelts were about to land in a few minutes. Welcome to Forks, our dearest passengers, it is now Monday, 9:45 AM here. Thank you and we hope that you've enjoyed the flight.*
Announce ng stewardess.
Grabe, halos lahat kami natulog lang sa buong flight. Wala pa kasi kaming tulog kasi nag impake kami ng mga gamit namin. Si Suho naman kasi biglaan kung magplano.
After a few minutes**
"Tadah! Nag landing na din sa wakas! Welcome to Forks babies~" Sabi ni Baekhyun at tumayo na siya. Hay nako, sabik na sabik na ata tong tumayo, masakit na siguro ang pwet. Haha!
"Di ka masyado excited eh no?" Sabi ni Chanyeol at kinuha na nila ang ibang bag nila sa taas.
Kinuha na din ni Luhan yung samin. Siya nalang nagdala kasi isang handbag lang naman yung amin eh. Nandito lang yung importanteng gamit namin.
Lumabas na kami ng airplane at grabe damang dama mo talaga ang coldness dito. Wooh!
Fast-forward***
"Welcome to our house." Sabi ni Suho at nakita namin ang isang napakalaking bahay sa tabi ng kagubatan.
No wonder, wolves sila eh, kaya nandito ang bahay nila! -_- Pero infairness, ang sarap ng simoy ng hangin dito! At ang gaan sa pakiramdam, lalo na saamin, mga wolves.
Masarap talaga sa pakiramdam kasi para kaming makakawala sa wilderness at kahit anong gawin namin, masaya! Nasa gubat eh.
"Wow! Gusto ko na agad mag gala!" Sigaw ni Tao at tumakbo agad siya sa loob ng bahay nila Suho.
BINABASA MO ANG
Inlove with a Wolf?! (EXO FANFIC)
FanfictionNainlove ka na ba? Sa tamang oras pero sa maling tao? Kahit na alam mong hindi siya para sayo, ano ang gagawin mo? Ipaglalaban mo ba siya, kahit may malaman ka ding kakaiba sakanya? Ipaglalaban mo ba siya hanggang dulo?