FINALE

315 12 11
                                    

Sorry at binitin ko kayo last time ;) hehehe! Any ways, I dedicate this chapter to all of you guys, dahil mahal na mahal ko kayo at sobrang nagpapasalamat ako sa pagsuporta niyo.

FINALE: Debut Performance~

Soojin's POV

"Alright girls, we've arrived. We'll eat lunch for an hour then 30-45 minutes drive to Incheon Stadium, rehearsal then 6pm, showtime!" Sabi ng manager namin.

You've heard that right, debut performance namin sa Incheon Stadium, ang laki nun diba? And yes, our plane just landed here in Korea.

Naglabas na kami ng teaser ng group namin, which was filmed in the Philippines, pero ang debut talaga namin sa Korea, Korean University yun eh, tska all of us are Half-Pinoy, Half-Korean.

"Alright. Let's go! Fans are waiting, remember what we taught you, okay? Just smile and be humble." Sabi ng isa pa naming manager.

Tumayo na kami at lahat kami naka shades na at syempre, on style.

"Eonni? Gwaenchana?" Biglang tanong ni Hyeri sakin.

Napatingin lang ako sakanya at nag-smile. "Ye." Sabi ko at hinawakan ko kamay niya. Ngumiti lang din siya sakin.

"Let's go! Fighting!" Sigaw ni Yura. Napatawa lang kaming lahat dahil sa energy niya.

Papalabas na kami sa airplane at dumaan sa medyo maliit na daanan papunta sa airport,

Binuksan na yung pintuan at-

"Waaaaaahhhh! Girl's Day! Saranghae!!!"

"Wahhhh! Yu-ra ya! Neomu Yeppeuda!"

"Aaahhhhh! Girl's Day jinjja daebak!"

"Wahhhh! Girl's Day! Fighting!"

Flash dito.

Flash doon.

Smile dito.

Smile doon.

Hello dito.

Hello doon.

Sobrang nakakatuwa kasi sobrang daming sumalubong samin ngayon. Di namin akalain na sobrang daming susuporta samin, kahit medyo nagkanda-peste peste kami bago mag debut. Hehe!

Woahhh.

Ngayon ko lang napansin, nagpapatugtog yung airport ng debut song namin. *Female President*

[A/N: Hi guys, alam kong hindi nila debut song yung female pres, pero yun nalang yung pinili kong kanta, favorite eh ;) hehe.]

"Girls, you have 5 minutes to communicate with your fans." Sabi ng manager namin.

"Kyaaaah. Soojin eonni, naneun no.1 fan-iyeyo." (I am your no. 1 fan!) Sigaw nung isang babae sakin, medyo bata pa siya, mga 12 years old.

"Jinjja-yo?" (Really?) Sabi ko at magsmile ako sakanya.

Kinuha ko yung cellphone niya at nakita ko nakaready na sa camera, nagsmile ako at nakaready nadin siya magsmile. "Ready? hehe. Hana, Dul, Set! *click*" (One, two, three). After namin mag picture binalik ko na sakanya yung phone niya.

Yung reaksyon niya, sobrang tuwa "Woah. Jeongmal Kamsahabnida!" (I am really thankful.) Sabi niya.

"Ireumi mwoyeyo?" (What's your name?) Tanong ko sakanya.

"Lu Yin" Sabi niya.

Wait-- isn't that a Chinese name?

"You are chinese?" Tanong ko sakanya.

Inlove with a Wolf?! (EXO FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon