Nagising siyang masama na naman ang pakiramdam.Dali-daling bumangon siya at agad dumiretso sa comfort room at doon nagsusuka.Ilang araw na siyang nakakaramdam nun at nararapat na sigurong bumisita siya sa doctor.Baka nafood poisoned siya.Nanghihina din kasi siya at nahihilo kung minsan.Agad siyang naghilamos at hindi niya mapigilang mapasigaw ng malakas nang matitigan ang sarili sa harap ng malaking salamin.
Why is she naked?
Nakarinig siya ng mga yabag at halos panawan siya ng ulirat nang magtama ang tingin nilang dalawa ni Blake sa malaking salamin. Nanlalaki ang matang bumaba ang kanyang mga mata sa hubad nitong katawan.Awang ang labi na napagkit ang kanyang tingin sa pagkalalaki nitong naghuhumindig.Napatakip siya sa kanyang bibig at hindi makapaniwalang napatitig sa mukha nito.Gulong-gulo ang buhok nito ngunit kababakasan ng pag-aalala ang buong mukha habang nakatitig sa kanya.
"What's the matter, baby? Are you okay? Why did you shout?" Sunod-sunod na tanong ang pinakawalan nito bago isinuot sa kanya ang isang roba at iginiya siya palabas ng banyo.
Wala sa sariling napatitig siya sa gwapong mukha nito.Gusto niya tuloy takpan ang kanyang buong mukha dahil sa sobrang hiya na kanyang nararamdaman. Naalala na kasi niya ang nangyari kagabi.Well,they had sex.Aayaw-ayaw pa siya tapos siya din pala ang uungot-ungot dito. Nakakahiya talaga siya!
"Why-why are you still here,Blake?"Aniya habang namumula at iniiwas ang tingin dito. He's still on his birthsuit and his manhood is just near her freaking face.
"You want me to go home,baby?"
"I-I of course! Don't you have a work? Diba busy ka?"
"I am busy, baby but I can always make time for you."Seryoso ang boses na saad nito.At halos panawan na naman siya ng ulirat nang pumwesto na naman ito sa harapan niya.Kagat ang pang-ibabang labi na iniangat niya ang kanyang tingin sa mukha nito.
"Pwedeng magbihis ka muna,Blake? Baka nakakalimutan mong nasa harapan mo lang ako."
His browse knotted. Bumaba ang tingin nito sa sariling katawan at hindi niya alam kung bakit napasunod ang kanyang mga mata sa tinitingnan nito. Her face flushed when their eyes met.
He heaved a deep sigh as he grabbed his boxer short and put it on."Happy?" Anito at tumayo pa talaga sa harapan niya. Hindi niya nalang pinansin ang namumukol nitong harapan.
"I have a flight to Paris later. For the fashion show." Aniya habang nagsimula ng magbihis. Konting make-up lang ang inilagay niya sa kanyang mukha at agad ng dinampot ang kanyang bag.
"Sa labas na ako kakain.I'm meeting my manager." Aniya at agad ring naglakad palabas ng apartment niya. Nakasunod lang ito sa likod niya kaya dali-daling tinakpan niya ng katawan ang nakabukas na pinto. Pinandilatan niya ito.
"Huwag na huwag kang lalabas ng halos hubad, Blake! Tatamaan ka talaga sa akin!" Aniya bago ito itinulak pabalik at sinara na ang pinto. Nakangusong naglakad na siya pagkatapos masigurong hindi nga siya nito susundan.
Pagkatapos makausap ang kanyang manager ay dinaanan niya muna ang kanyang bestfriend. May shooting kasi ito para sa bagong commercial ng isang sikat na brand ng damit. Nginitian niya lang ang mga nakakasalubong niyang staff na binabati siya. Her smile brightened when she saw Brittany posing for the camera.She looked fab. Someone offered a seat. Nginitian niya iyon at pinasalamatan.
"My! My! Naligaw ka ata dito,Bleau?" Ngiting-ngiti na saad nito bago siya hinalikan sa pisngi.
"Namiss kita eh!"
"Seriously?" Natatawang umupo ito sa tabi niya at pinakatitigan siya. Nginisihan niya lang ito bago nilantakan ang dala niyang chocolates.
"Chocolates again, Bleau? Dadalo kaba talaga sa fashion show? Nagpapataba ka ata eh!"
Nakasimangot na tinaasan niya ng kilay ang kanyang kaibigan at pinagpatuloy ang pagkain. Sarap na sarap siya sa kanyang kinakain nang biglang umingay ang kanilang paligid. Mukhang may artista na namang naligaw. Ipinagkibit-balikat niya lang iyon nang biglang kinalabit siya ng kanyang kaibigan at may inginuso sa kalayuan. Her mouth gaped. There stood meters away from them is no other than Blake.He's on his business suit and he looked devastatingly handsome.Nakatitig dito ang mga staff and crew habang pasimpleng kinukunan ito ng larawan. Napasimangot siya nang maglakad ito palapit sa kanya.
"Baby." Anito at dinampian pa talaga siya ng halik sa kanyang labi. Napasinghap ang mga tao sa palibot nila kasama na doon ang bestfriend niya. Hindi siya nakahuma dahil sa sobrang pagkabigla.
"It's almost twelve.Have you eaten your lunch already?"
Napailing lang siya. Kunot-noong hinawakan nito ang kamay niya at hinila siya patayo.Saglit na binalingan nito ang kaibigan niya at tinanguan.
"Let's have our lunch, baby. I haven't eaten too."
Mahigpit na hinawakan nito ang kamay niya habang naglalakad na sila palabas. His face looked grim and serious.
"What time is your flight, baby?" Anito nang makasakay na sila sa sasakyan nito.
"Later at seven." Aniya sa mahinang boses habang nakatitig sa mukha nito. Tumango lang ito at ipinagpatuloy na ang pagmamaneho. Makalipas ang ilang minuto ay inihinto nito ang sasakyan sa isang sikat na restaurant. Akmang bababa na siya nang pigilan siya nito.Nauna itong bumaba at ipinagbukas siya ng pinto. She smiled at his sweet gesture.
Magkahawak-kamay na tinungo nila ang entrance ng resto nang biglang magkislapan ang mga cameras sa kanilang paligid. Napangiwi siya nang marinig ang pagmumura nito. Hinigpitan nito ang pagkakahawak sa kanya habang pinoprotektahan siya sa mga taong lumalapit sa kanila. Ilang security guard ng resto ang lumapit sa kanila at pumigil sa mga reporters. Nakahinga lang siya ng maluwag nang makapasok sila sa loob. Agad silang sinalubong ng waitress at iginiya sa isang pribadong silid.
"Fvck! Where the hell are you?!"
Halos mabingi siya nang biglang sigawan nito ang kausap nito sa cellphone. Nahihiyang nginitian niya ang waitress na halatang nabigla din sa pagsigaw ni Blake.
"Bullshit! Be here in a minute or all of you will be fired!"
Nangangalaiting ibinaba nito ang cellphone bago lumapit sa kanya. May pag-aalala sa mukhang tumitig ito sa kanya.
"Are you hurt, baby?"
Napailing siya at pinisil ang kamay nito para pakalmahin ito. Nginitian niya ito para ipakitang hindi siya nasaktan.
"I will fvcking kill them if something bad happened to you, baby."
"Ssh.. I'm perfectly fine, baby." Halatang nabigla pa ito ng tawagin na niya itong baby. Kumikislap ang matang hinawakan nito ang pisngi niya. She smiled at him."Nagugutom na ako,baby."
Nakangusong dugtong niya habang hinihimas ang kumukulo ng tiyan.Masuyong dinampian siya nito ng halik sa labi bago tinawag ang nakatangang waitress sa bandang gilid.He ordered almost everything on the menu after they took their seat. Ilang minuto lang ang pinaghintay nila bago isinerve ang mga pagkain. She's already salivating when she saw the foods in front of her. Agad niya iyong nilantakan at hindi pinansin ang nagtatakang tingin ni Blake.
"Are you not on a diet,baby?"Hindi ata ito nakatiis nang makitang nakadalawang plato na siya ng pagkain. Umiling lang siya at nginitian ito. Wala munang diet-diet. She still has a month for the fashion show. Madali naman siyang pumayat. Konting exercise lang ang katapat ng mga kinain niya.
Napadighay siya ng malakas nang matapos na siyang kumain. Parang hindi makapaniwalang nakatitig lang naman sa kanya si Blake at sa mesang halos wala ng laman. Siya lang naman ata ang nakaubos niyon.
"Are you done, baby?"
"Yes." Nakangiting hinawakan niya ang lumobong tiyan. Parang ang bigat na niyon. Nasobrahan pa ata siya sa pagkain. Inaantok narin siya. Napahikab siya kaya napatingin ito sa kanya. Kunot na kunot ang noo nito habang napapailing. Agad itong napatayo at nilapitan siya. Dinampot nito ang bag niya na nakapatong sa silya at inalalayan siya patayo. Nakangusong napatitig siya sa gwapong mukha nito.Lalo lang tuloy siyang inantok. Napahikab na naman siya na nagpatigil sa paglalakad nito. At bago pa siya makahuma ay binuhat na siya nito palabas ng restaurant. Napangiti siya bago isinubsob ang kanyang mukha sa malapad na dibdib nito at hinayaan nalang ang sariling maidlip.
BINABASA MO ANG
Bittersweet Revenge
RomanceTwo persons with different reasons. She came back with a revenge.. He came back for a friend. Bleau and Blake's story!